Lễ Giáng sinh - cơ hội tuyệt vời để thể hiện tình yêu với bố mẹ

Bảo Ngọc

Lại một mùa Noel nữa sắp đến, đây là một dịp lễ lớn không chỉ dành cho các thể hệ người trẻ mà còn là sự kết nối tình cảm gia đình. Lễ hội càng trở nên ấm áp hơn khi mọi người bỏ những công ăn việc làm bộn bề ngoài kia, trở về nhà và quây quần bên nhau. Vậy bạn có từng nghĩ đến việc tặng quà để tình thân thêm khắng khít hơn, đặc biệt là dành cho bố mẹ. Dưới đây là một vài gợi ý hay để bạn thể hiện tình yêu thương cho họ thông qua những món quà!

Mùa giáng sinh - mùa của sự yêu thương

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng bố mẹ thực sự thích điều gì hay cần điều gì từ phía bậc làm con chúng ta? Chắc hẳn là trước giờ họ chưa từng đòi hỏi bất kì thứ gì hay than vãn dù có mệt mỏi đến đâu, nhưng điều bạn cần làm là sự tự giác vì bố mẹ là những bậc sinh thành đã nuôi nấng và dưỡng dục ta từ những bước đi chập chững. Và nhân dịp Giáng sinh, mùa của sự ban phước lành, cũng là dịp thích hợp để phận làm con chúng ta thể hiện sự biết ơn, lòng yêu thương và báo hiếu của mình cho bố mẹ. Tất nhiên nó có thể mang những giá trị vật chất lẫn tinh thần, miễn là quà từ bạn thì bố mẹ đều rất đón nhận và hạnh phúc. 

  • Trang phục giữ ấm

Những cơn gió lạnh là dấu hiệu để nhận biết dễ dàng mùa đông đang đến, vào thời tiết như thế này thì việc giữ ấm là điều rất quan trọng. Bởi vì so với độ tuổi của bố mẹ thì sức đề kháng sẽ bắt đầu yếu dần, điều này sẽ khiến cho những vi khuẩn, virus có cơ hội xâm nhập vào cơ thể dễ dàng hơn và gây ra những căn bệnh. 

7-1669202047.png
Những chiếc khăn len để giữ ấm cơ thể là một món quà nhỏ nhưng giá trị lớn

Vì vậy, để ngăn chặn tình trạng này thì hãy bắt đầu ngăn chặn nó, lựa chọn cho bố mẹ những trang phục giữ ấm như áo choàng, mũ len, khăn len, vớ chân,..là một quyết định vô cùng hợp lí. Đây là món quà tuy nhỏ nhưng lại vô cùng thiết thực trong mùa Giáng sinh này, người lớn cần ưu tiên cho sức khoẻ và tuyệt đối rất dễ bị nhiễm lạnh.

  • Đèn xông tinh dầu

Trong không khí Giáng Sinh, từ ánh đèn vàng tỏa ra mùi hương dễ chịu lan tỏa khắp nhà chắc hẳn là không khí mà bất kì bố mẹ nào cũng đều thích. Một chiếc đèn xông tinh dầu đẹp mắt và đầy tinh tế thì sao nhỉ? Đặc biệt, mùi hương từ tinh dầu không chỉ giúp giải toả căng thẳng mệt mỏi mà còn công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ.

8-1669202047.png
Một chiếc đèn xông tinh dầu với mùi hương thoang thoảng cùng hoạ tiết đẹp mắt sẽ khiến bố mẹ thích mê

Lựa chọn một mùi hương nhẹ nhàng như oải hương, bưởi hay ngọc lan tây,... để giúp cho không khí đêm Noel thêm ấm áp hơn nhé!. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bố mẹ cũng có thể sử dụng nó để thưởng thức mùi tinh dầu thật an tĩnh và thoải mái. 

  • Yến sào - Món quà đặc biệt cho sức khoẻ

Nói đến các thực phẩm bổ dưỡng và an toàn cho các vấn đề về sức khoẻ thì không thể không nhắc đến yến sào - thuộc nhóm bát trân xưa và nay. Ngày nay, yến sào được rất nhiều người lựa chọn làm quà cho các dịp lễ trọng đại để dành tặng cho người thân hoặc người mình yêu thương. Dành tặng yến sào cho bố mẹ vào Giáng sinh thì không còn gì tuyệt vời hơn, nó vừa thiết thực lại còn thể hiện được tình yêu vô bờ bến của bạn dành cho họ. 

Giá trị món quà nằm ở cách chọn lựa

Tuy nhiên, người tiêu dùng cần sáng suốt trong việc lựa chọn các thương hiệu yến sào uy tín để tránh việc “tiền mất tật mang” vì có rất nhiều thủ đoạn làm giả yến đang hoành hành trên thị trường. Nói đến uy tín và chất lượng, một thương hiệu được vô số người dân Bắc - Trung - Nam lựa chọn sử dụng. Đó là thương hiệu yến sào Natunest đã được thành lập với sứ mệnh bảo vệ sức khoẻ cho mọi nhà, đi được tới chặng đường này 4 năm qua. Vấn đề sức khoẻ của người lớn là vô cùng nhạy cảm, bạn cần tìm hiểu thật kĩ lưỡng trước khi cho họ sử dụng bất kì sản phẩm nào. Đối với Natunest, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi tại đây sản xuất 100% yến tự nhiên được sản xuất từ nhà yến. Với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng kiểm định chất lượng thủ công để cho ra những tổ yến với hàm lượng khoáng chất cao nhất. Nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng thì Natunest sẽ hoàn trả 200% chi phí cho bạn, một lần nữa càng khẳng định được sự uy tín trong cách làm việc của họ.

bfc1ad764fc1899fd0d0-1669202277.jpg
Các tổ yến được thiết kế thành món quà đầy tinh tế dưới bàn tay nhà Natunest

Tại Natunest, họ ưu tiên sản xuất những mặt hàng yến sào phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng. Với bố mẹ bạn, bạn có thể lựa chọn những tổ yến có hàm lượng dinh dưỡng cao như tổ yến chưng nhân sâm, tổ yến chưng saffron, tổ yến chưng hạt sen,... Còn đối với các bố, các mẹ muốn ăn kiêng hay không muốn sử dụng yến quá ngọt, Natunest ưu tiên bạn chọn lựa tổ yến chưng không đường. Các loại yến này đều hỗ trợ các bệnh lí cho người lớn tuổi rất tốt như các vấn đề về xương, trí nhớ, tim mạch, huyết áp, lão hoá,... Nói chung, nếu bạn có nhu cầu mua yến sào làm quà cho bố mẹ, Natunestlà một lựa chọn hoàn hảo với mức giá vô cùng hợp lí.

512d3d500bebccb595fa-1669202375.jpg
Các nghệ nhân sơ chế yến sào đều thực hiện thủ công dưới sự kiểm tra kĩ lưỡng

Cuối cùng cũng đừng quên thốt ra câu nói “con yêu bố mẹ”, có ai đã từng nói ra câu nói ý nghĩa này chưa? Nếu chưa thì trong mùa giáng sinh sắp tới này, bạn hãy dùng hết dũng khí, tình yêu, nói ra bằng lời từ trái tim tới bố mẹ, đó sẽ là một món quà tuyệt vời hơn bất cứ món quà nào.

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568