Lê Hồng Ân - Chủ tịch Trà Chiều Thương Gia

Minh Phương

Sau 4 mùa tổ chức, Trà Chiều Thương Gia đã đạt được nhiều thành tựu đáng kinh ngạc. Không chỉ thu hút được sự chú ý của các đơn vị truyền thông trong và ngoài nước, Trà Chiều Thương Gia còn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều doanh nhân, chủ doanh nghiệp và các KOL nổi tiếng.

Để đạt được những thành tựu này không thể không kể đến anh Lê Hồng Ân - Chủ tịch Trà Chiều Thương Gia. Anh đã có những đóng góp quan trọng giúp cho Trà Chiều Thương Gia trở thành một trong những sự kiện kinh doanh uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

le-hong-an-1-1691724996.jpg

Mr. Lê Hồng Ân - Chủ tịch Trà Chiều Thương Gia

Lê Hồng Ân sinh năm 1989 tại An Giang. Anh là một doanh nhân trẻ tài năng và đầy nhiệt huyết. Anh hiện tại đang giữ vai trò là tổng giám đốc Công ty Asia Business Insider. Công ty Asia Business Insider chuyên cung cấp các dịch vụ truyền thông, quảng cáo, đào tạo và chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và marketing, chủ tịch Lê Hồng Ân đã đưa Asia Business Insider trở thành một trong những đơn vị chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam.

le-hong-an-2-1691724164.jpg

Chủ tịch Lê Hồng Ân - Doanh nhân trẻ tài năng

Tuy nhiên, đường tới thành công không hề dễ dàng. Trong những ngày đầu tiên, chủ tịch Lê Hồng Ân đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và thử thách. Công ty đã gặp phải những vấn đề tài chính nghiêm trọng, gần như bị phá sản. Nhưng với nghị lực và kiên trì, anh đã vượt qua những thử thách đó và đưa Asia Business Insider trở thành một nguồn động lực cho các doanh nghiệp khác. Những thành tựu đáng kể của công ty đạt được là một minh chứng sống cho sự khéo léo và tinh thần kiên trì của chủ tịch Lê Hồng Ân.

le-hong-an-3-1691724164.jpg

 

Chủ tịch Lê Hồng Ân - CEO Asia Business Insider

Với vai trò là chủ tịch Trà Chiều Thương Gia, anh đã là một phần không thể thiếu trong sự kiện lần này. chủ tịch Lê Hồng Ân đã góp phần giúp cho Trà Chiều Thương Gia diễn ra thành công tốt đẹp qua 4 kỳ được tổ chức, thu hút được sự quan tâm của đông đảo các doanh nhân Việt Nam cũng như các đơn vị báo chí.

le-hong-an-4-1691724164.jpg

 

Chủ tịch Lê Hồng Ân - Tấm gương sáng cho thế hệ trẻ Việt Nam

Lê Hồng Ân là một tấm gương sáng cho thế hệ trẻ Việt Nam. Anh là một người có nghị lực, kiên trì và luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu của mình. Anh chính là nguồn động lực cho các doanh nghiệp Việt Nam, đóng góp một phần thúc đẩy sự phát triển của ngành truyền thông và marketing tại nước nhà.

le-hong-an-5-1691724164.jpg

Chủ tịch Lê Hồng Ân - Đồng hành cùng Sâm Vàng BFP

 

Trà Chiều Thương Gia – Những khoảnh khắc đáng nhớ

 

 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0938963823

Website: https://www.trachieuthuonggia.vn/

Email: asiabusinessinsider2022@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Asiabusinessinsider

Youtube: https://www.youtube.com/@AsiaBusinessInsiderVietNam