Lễ ra mắt Lịch tết Búp Măng Non 2022: Giản dị và Ấn tượng!

Chiều ngày 13/11/2021 vừa qua, Ấn phẩm “Lịch Tết Búp Măng Non 2022” đã chính thức được ra mắt tại Hà Nội. Quy mô tổ chức tối giản, kết hợp trực tuyến để đảm bảo an toàn trong mùa dịch, tuy nhiên sự chuẩn bị công phu và không khí vui tươi đã mang đến ấn tượng sâu sắc cho chương trình!

Phát biểu tại buổi lễ, Anh Chu Cường – chủ tịch Nhóm Thiện Nguyện Búp Măng Non đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các Nhiếp Ảnh Gia, Nhà thiết kế đã đóng góp những bức ảnh đẹp và mang giá trị nhân văn sâu sắc nhất gửi đến bộ “Lịch Tết Búp Măng Non 2022”. Mỗi tấm ảnh lịch đều khắc họa sinh động đời sống vùng cao, nụ cười hồn nhiên của các em nhỏ mà bất cứ ai đã từng đặt chân đến vùng đất này cũng không thể nào quên được.

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và hoa

 

 

Đối với những người quan tâm và yêu thích công việc tình nguyện vì cộng đồng, Lịch Tết Búp Măng Non đã trở thành một món quà không còn xa lạ mỗi dịp tết đến, xuân về. Lịch Búp Măng Non là ấn phẩm thường niên nằm trong chuỗi “Chương trình gây quỹ Ủng hộ học sinh nghèo vùng cao”, do Nhóm Thiện Nguyện Búp Măng Non thực hiện, được phát hành đầu tiên vào năm 2019.

Có thể là hình ảnh về người, trẻ em, đang đứng, ngoài trời và văn bản

Có thể là hình ảnh về 5 người và hoa

Trải qua hành trình 3 năm đầy ý nghĩa, Dự án Lịch tết Búp Măng Non đã đóng góp nguồn quỹ đáng kể để thực hiện những chương trình Thiện nguyện đến với các em học sinh nghèo trên nhiều vùng quê khó khăn của Tổ Quốc. Trong đó phải kể đến những chương trình ý nghĩa như: “Nhịp cầu yêu thương”- xây dựng Cầu dân sinh cho người dân và các em học sinh tới trường tại Hà Giang; “Nắng ấm A Lù” lợp mái tôn, trao tặng téc nước, trang bị dàn máy tính tại trường A Lù (Bát Xát, Lào Cai); Xây phòng học, làm trần, lát nền, sửa mái phòng học xuống cấp tại điểm trường Na Láy (Na Ư, Điện Biên); cùng hàng ngàn phần quà, trang thiết bị dạy học, đồ dùng học tập, Học Bổng Búp Măng Non… được trao đến tận tay các em học sinh qua các hành trình thiện nguyện tại các tỉnh Miền núi phía Bắc, Thanh Hóa, Nghệ An và Huế.

Với “Lịch Tết Búp Măng Non 2022”, mỗi cuốn lịch trị giá 50 ngàn đồng sẽ ủng hộ 25 nghìn đồng vào quỹ học sinh nghèo vùng cao. Toàn bộ số tiền sẽ được sử dụng để mua thêm áo ấm mùa đông và sách vở cho các em học sinh nghèo tại Điện Biên trong chương trình Búp Măng Non 14 sắp tới. 

Có thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang đứng

“Lịch Tết Búp Măng Non 2022” cũng là một món quà từ trái tim, gửi gắm lời tri ân sâu sắc đến Quý Nhà hảo tâm, Quý Mạnh Thường Quân đã luôn đồng hành, chung tay cùng chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Sự đóng góp quý báu của Quý vị đã góp phần to lớn để sẻ chia, nhân rộng yêu thương, vun đắp ước mơ của các em học sinh nghèo trên con đường đến lớp!

Quý Anh chị và các bạn có thể ủng hộ “Lịch Tết Búp Măng Non 2022” bằng cách đăng ký tại link https://sum.vn/7RrE5 hoặc nhắn tin trực tiếp trên fanpage của Nhóm https://www.facebook.com/bupmangnon.org

Búp Măng Non xin trân trọng cảm ơn!