Liệt kê Top 5 cầu thủ đắt giá nhất Ngoại Hạng Anh trên thế giới

Hải Yến

Thị trường chuyển nhượng bóng đá từ trước đến nay là thứ chưa bao giờ ngừng hot. Vậy, liệu các bạn có cảm thấy tò mò về top 8 cầu thủ đắt giá nhất ngoại hạng anh trên thế giới hay không? Nếu có, hãy cùng chúng tôi đến với bài viết sau để biết thêm những thông tin thực sự bổ ích ngay thôi nào.

Erling Haaland (Dortmund) – 150 triệu euro

Khi xem bóng đá Ngoại Hạng Anh, ai cũng biết Harland là người chơi hiện đang có danh tiếng lớn nhất trong thế hệ 2000. Anh là một chân sút hàng đầu người Na Uy có khả năng ghi bàn vô cùng ấn tượng với 76 bàn chỉ sau 75 khi đang khoác màu áo Dortmund.

Tại mùa giải 2021 – 2022, Harland có được 13 bàn chỉ sau 11 trận. Tính đến nay, MU, Manchester, Barca luôn có ý định nhăm nhe tới cầu thủ trẻ này. Sở hữu một tốc độ nhanh nhẹn và có kỹ năng thượng thừa của một sát thủ khiến cho Haaland thành người có tốc độ bắn phá cực tốt.

Vinicius Jr. (Real Madrid) – 100 triệu euro

Vini Jr đã có một cô khoảng thời gian không thể tuyệt vời hơn khi đầu quân vào Real Madrid. Có rất nhiều dự đoán cho rằng, nếu cầu thủ trẻ tới từ Brazil này phân xử vương tốt phong độ của bản thân thì khả năng cao anh sẽ là người sở hữu quả bóng vàng trong tương lai. Là một người có khả năng học hỏi nhanh nhẹn và vị thế vững chắc, nên Vini Jr đang ngày càng trưởng thành hơn trong ít tháng vừa qua.

Dù chỉ mới 21 tuổi, nhưng Vini Jr đã thu được suất đá chính và thay thế anh trai Eden Hazard đưa vào hàng ghế dự bị. Trong tổng 19 trận ra sân, anh đã ghi được 10 bàn và tạo ra 4 pha kiến tạo đẹp mắt.

Mohamed Salah (Liverpool) – 100 triệu euro

Mohamed Salah là người đã đẩy sự nghiệp của bản thân lên một tầm cao mới ở mùa giải 2021 2022 tại Liverpool FC vừa qua. Tiền đạo người Ai Cập đang sở hữu phong độ hết sức đỉnh cao với 15 bàn trong tổng số 19 trận ở Premier League

Thông tin về hợp đồng của Sarah đang rất được chú ý trong thời điểm gần đây. Dù anh cảm thấy rất vui và rất sẵn lòng ở lại câu lạc bộ, tuy nhiên anh ấy cũng thực sự muốn một lời đề nghị hợp lý giống như một sự đánh giá lại của câu lạc bộ qua sự đóng góp cho Liverpool thời gian vừa rồi.

Romelu Lukaku (Chelsea) – 100 triệu euro

Các thống kê cho thấy, Lukaku đang là một tiền đạo xuất sắc hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên ở giai đoạn cuối năm, cầu thủ người bỉ này trang khiến mọi người cảm thấy thất vọng do chấn thương và vấn đề về bọt mép. Sau những phát ngôn đầy tranh cãi, khi cầu thủ 28 tuổi này vẫn đang gặp rất nhiều rắc rối. Anh cũng đặt ra nghi vấn về chiến thuật của HLV  Thomas Tuchel và thừa nhận một về lại Inter Milan.

Kevin De Bruyne (Man City) – 90 triệu euro

Kevin De Bruyne là một cầu thủ tài năng có thể chơi một cách linh hoạt ở nhiều vị trí. Tuy nhiên, giá trị của anh cũng đã bị giảm sút đáng kể do bị chấn thương dai dẳng. Nhưng khi có đau khỏe mạnh, De Bruyne là người đã để lại không ít màn trình diễn khó quên cho tất cả fan hâm mộ bóng đá trên thế giới.

Khi xem bóng đá trực tuyến có thể thấy kỹ năng của tiền vệ người Bỉ được đánh giá là rất thượng thừa về khả năng chuyền bóng linh hoạt, có tư duy nhạy bén và xoạc bóng chính xác. Anh vẫn luôn là một nhân tố quan trọng, nếu không nói thẳng ra là một ngôi sao đỉnh cao dưới thời Pep Guardiola của Manchester hiện nay.

Neymar (PSG) – 90 triệu euro

Vào tháng 3 năm 2021, Neymar là cái tên xuất sắc được ghi vào tốp cầu thủ đắt giá nhất thế giới với 128 triệu euro. Tuy nhiên, cũng vì chấn thương và bệnh tình khiến cho giá trị của anh bị giảm tới hơn 30 triệu euro sau khoảng thời gian khó khăn đó.

Neymar đá vô cùng chói sáng trên đất Brazil tại Copa America, nhưng do tình trạng thế nên anh đã không có quá nhiều thời gian để thể hiện ở PSG mùa này. Thế nhưng, một cầu thủ bóng đá đầy tài năng như Neymar là điều mà không ai có thể phủ nhận. Chắc hẳn, cũng vì do chấn thương nên đẳng cấp của Neymar đã không thể vượt lên như Ronaldo hay Lionel Messi.