Mua sim số đẹp loại nào càng để lâu càng có giá

Đã bao lần mua sim số đẹp nhưng vẫn chưa chọn cho mình được một số điện thoại dùng cố định ưng ý như một thương hiệu cá nhân của mình. Cứ miệt mài chọn mua sử dụng được một thời gian lại bỏ hoặc cho người khác lại tiếp tục tìm kiếm lựa chọn một số khác. Đó là tình trạng chung của nhiều người yêu thích sim số đẹp nhưng chưa biết cách để chọn mua. Bài viết chia sẻ những hậu quả của việc bỏ số sim đang dùng và kinh nghiệm chọn một số điện thoại đẹp ưng ý.

Click sim giá rẻ Viettel để chọn những sim giá rẻ nhất mạng Viettel

Hậu quả của việc bỏ số đang dùng hoặc cho người khác.

Thiệt hại đầu tiên phải tính đến là giá trị về kinh tế. Khi đã quyết định chọn mua sim số đẹp để dùng cố định chắc hẳn số sim đó cũng thuộc hàng chọn lọc. Dẫu không là loại sim số đẹp đến xuất sắc thì ít nhất cũng thuộc diện số dễ nhớ và có một giá trị kinh tế nhất định. Cộng tổng số tiền đã mua sim rồi bỏ hoặc cho người khác hẳn bạn sẽ thấy một số tiền thiệt hại đáng kể.

Hơn nữa, khi thay số điện thoại thì bảo mật thông tin cá nhân sẽ không được đảm bảo. Một số điện thoại thường gắn liền với những tài khoản mạng xã hội cá nhân như zalo, facebook, gmail,… quan trọng nhất là tài khoản ngân hàng. Thay số điện thoại đồng thời cũng thay đổi trên những tài khoản thường dùng, nhưng cũng có nhưng tài khoản không thường xuyên truy cập bạn có thể quên chưa thay số điện thoại bảo mật. Nếu số điện thoại đó đến tay người lạ thì đây là điều tệ hại. Bởi từ số điện thoại có thể thay đổi cập nhật, lấy mã code những số tài khoản cá nhân quan trọng. Đã xảy ra không ít những trường hợp mất tiền bởi những lỗi bảo mật sơ suất liên quan cũng bắt đầu từ số điện thoại.

Văn phòng Siêu Thị Sim Thẻ tại 575 Giải Phóng

Cách chọn sim điện thoại dùng cố định.

Với tổng số tiền bạn đã mua sim rồi lại bỏ, bạn hoàn toàn có thể mua một sim số đẹp cẩn thận để dùng cố định làm hình ảnh xây dựng các thương hiệu cá nhân. Khi không muốn sử dụng nữa bạn hoàn toàn có thể bán, có thể cầm cố với một giá trị tiền bạc nhất định. Nhưng để có một số sim có giá trị như vậy, thì ngay từ khi quyết định chọn mua sim bạn phải xác định được chọn cho mình một số điện thoại loại nào. Mang câu hỏi đến với những người kinh doanh sim số đẹp chuyên nghiệp chị Phạm Thị Dung bán hàng tại Siêu Thị Sim Thẻ chia sẻ: “Hiện nay phần đông khách hàng thường chọn những dạng sim số đẹp có giá trị theo xu hướng đầu cơ, nghĩa là chọn những số đẹp thực sự để khi không thích có thể bán được 1 khoản tiền nhất định, thay vì chọn những số sim bình thường bỏ đi thì tiếc mà bán thì không ai mua”. Cũng theo chị Dung cho đến thời điểm hiện tại những số sim đẹp thực sự vẫn giữ được giá trị chứ chưa bao giờ bị giảm.

Chọn những loại sim nào để không dùng vẫn có thể bán lại

Tùy theo năng lực tài chính của mỗi người có thể chọn mua những sim từ sim Lục quý, Ngũ quý, đến sim Tứ quý. Bạn cũng có thể chọn sim Tam hoa, sim Taxi, sim Thần tài, sim Lộc phát…vì chọn những loại sim này thường có một mức giá ổn định nếu không thích bạn có thể bán  được với một khoản tiền đáng kể.

Xem sim vip danh sách sim số đẹp nhất hiện nay

Để tìm những loại sim số đẹp này với giá phù hợp nhất trên thị trường bạn có thể tìm trong mục “Sim giá rẻ Viettel” website sieuthisimthe.com. Ở đây có đầy đủ các loại sim với các loại giá từ thấp đến cao. Bạn cần kiểm tra cẩn thận về giá bằng cách nhập 6 số cuối vào ô tìm kiếm trên web và so sánh giá của những số có 6 số cuối tương tự để so sánh giá trước khi đưa ra quyết định.

Những chia sẻ trên đây với mong muốn giúp khách hàng có được kinh nghiệm khi quyết định chọn mua sim không bị lãng phí tiền bạc với những quyết định sai lầm của mình. Giúp khách hàng có cơ hội sở hữu những số điện thoại đẹp, số VIP càng để lâu càng có giá.

Siêu Thị Sim Thẻ - Đại Lý Phân Phối Sim Số Đẹp Giá Rẻ

Địa chỉ : 575 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện Thoại: 0989.575.575 – 0909.575.575

 Website: https://sieuthisimthe.com