NEAR HOLDING KÌ LÂN XUẤT HIỆN

Sự hợp tác giữa Asia Business Insider và Near Holding là bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển các giải pháp tài chính số với hiệu quả tối ưu và bền vững cho cộng đồng nhà đầu tư Việt Nam

Công ty CP Truyền thông và dịch vụ Asia Business Insider là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, đào tạo và chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Với mục đích cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất, dựa vào truyền thông quảng cáo từ việc xây dựng thương hiệu, thiết kế phát triển website cho đến việc lập kế hoạch truyền thông quảng cáo, đào tạo và phát triển nhân sự.

Buổi gặp mặt hợp tác cùng Top VN (Xúc Tiến Đầu Tư - Định Cư Toàn Cầu)

Sự hợp tác công nghệ lần này đã tạo ra một một bể lớn thu hút những người đang nắm giữ đồng Near và tạo ra một cộng đồng phi tập trung lớn. Đem đến cho những người dám ước mơ lớn, dám thử thách nhiều giá trị và tạo ra nguồn thu nhập khổng lồ.

Theo đó, Near Holding ra đời như 1 giải pháp ngân hàng số, dành cho những người nắm giữ công nghệ số Near tham gia vào vòng xoay cộng hưởng. Đại diện Near Holding cho biết: “Near là một hệ sinh thái có sự phát triển vượt bậc với số lượng người nắm giữ đang tăng trưởng cực kỳ đáng nể. Trong đó, một trong những đặc điểm lý tưởng của đồng Near chính là có khả năng vượt bão thị trường. Dựa vào những nền tảng đó, chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi Near Holding trở thành dự án tăng trưởng cực kỳ bùng nổ”

Ban điều hành Near Holding 

Near Holding - Vòng xoay cộng hưởng

Sự phát triển mạnh mẽ của tài chính trong thời đại công nghệ 4.0 hình thành nên các sàn giao dịch điện tử với sự tăng trưởng đột phá. Khi đồng Bitcoin đi đến giai đoạn ổn định với giá trị cao thì nhiều đồng tiền điện tử mới có giá trị thấp hơn trên các nền tảng ảo gây chú ý và tăng mạnh về giá trị. Trong đó sự tăng trưởng ấn tượng của đồng Near Protocol (Near) thu hút một lượng người tham gia khổng lồ.

Buổi giao lưu hợp tác cùng Nextpay (tập đoàn NextTech và Near Holding)

NEH đã ra đời từ đây, Near Holding (NEH) được xây dựng một cộng đồng phi tập trung, có giá trị cộng hưởng bởi một số lớn người nắm giữ đồng Near. Hứa hẹn sẽ đạt được nhiều sự tăng trưởng vượt bậc và tạo được cộng đồng với lượng người nắm giữ NEH khổng lồ trong những năm tiếp theo ở thời đại công nghệ 4.0.

Tính minh bạch - rõ ràng và đầy tiềm năng của Near Holding:

- Mọi giao dịch đều hoàn toàn tự động hóa

- Tài khoản xoay vòng và các nút phải tuân theo quy trình của hợp đồng thông minh

- Nhóm thanh khoản bị khóa trong hợp đồng

- Lúc đầu, tất cả mã thông báo NEH sẽ là SWAP và tốc độ tăng trưởng được tính thanh khoản.

Việc bắt tay giữa Near Holding và Asia Business Insider với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing, quảng cáo, đào tạo và chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp được kỳ vọng mang lại những thay đổi và những bùng nổ trong thị trường tài chính Việt Nam năm 2022.

 

Cái bắt tay hợp tác phát triển giữa Asia Business Insider và Near Holding.

Vậy nên việc tiếp nhận các thông tin về sự lớn mạnh của Near Holding (NEH) trên thị trường tài chính với các giá trị không tưởng trong thời gian sắp tới là một điều đáng để cho những ai muốn thực hiện hóa ước mơ của mình phải chờ đợi.

 

Ngoài ra, mọi thông tin về công nghệ Near sẽ được đăng tải tại:

Website: https://nearholding.io/index.html

Twitter: https://twitter.com/Enterta44399705

Instagram: https://www.instagram.com/near.holding/

Gmail: entetainmentnear@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Near-Holding-115888074448660

Telegram: https://t.me/+d6BtvM4cBP0wYjg1

Zalo: https://zalo.me/g/lhogrs736

Địa chỉ : Vinhomes Golden River, số 47 Riverview 4 khu biệt thự Bason, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.