Nhiều điểm nhấn ấn tượng tại Hội nghị Tôn vinh Nhà hàng & Đối tác ShopeeFood 2023

Minh Phương

ShopeeFood Việt Nam tổ chức “Hội nghị Tôn vinh Nhà hàng & Đối tác ShopeeFood 2023” nhằm biểu dương những đối tác có hoạt động xuất sắc trong năm, thể hiện tốt nhất các giá trị mà ShopeeFood đã và đang theo đuổi.

Ngày 23.8 vừa qua, ShopeeFood đã tổ chức thành công “Hội nghị Tôn vinh Nhà hàng & Đối tác ShopeeFood 2023” (ShopeeFood Merchant Partner Summit 2023) tại Tp. Hồ Chí Minhvới sự tham gia của hàng trăm đối tác. Trong khuôn khổ sự kiện, ShopeeFood đã tổng kết và vinh danh các đối tác quán ăn, nhà hàng và thương hiệu có thành tích nổi bật nhất năm 2022 và nửa đầu năm 2023 thông qua 18 hạng mục giải thưởng.

shopee-food-1-1692865482.jpg

ShopeeFood tổ chức “Hội nghị tôn vinh Nhà hàng & Đối tác” ở quy mô lớn, mang ý nghĩa đánh dấu hành trình 7 năm với nhiều cột mốc phát triển ấn tượng. 

Vinh danh Nhà hàng và Đối tác ShopeeFood ở 18 hạng mục đặc biệt

Phát biểu tại sự kiện chiều qua, đại diện ShopeeFood Việt Nam đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách mời tham dự sự kiện, đồng thời tri ân sâu sắc các đối tác quán ăn, nhà hàng, thương hiệu vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng ứng dụng đặt món trực tuyến mang sắc cam đặc trưng suốt 7 năm qua. Tại đây, ShopeeFood cũng cam kết tiếp tục mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của thị trường dịch vụ giao nhận đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị lần này, ShopeeFood đã trao tổng cộng 46 giải thưởng ở nhiều hạng mục khác nhau nhằm ghi nhận những nỗ lực và thành tựu to lớn mà các đối tác đã đạt được trong năm vừa qua. Đáng chú ý, giải thưởng không chỉ xoay quanh chất lượng món ăn, độ tin cậy của thương hiệu và các đối tác tài xế mà còn nhấn mạnh đến sự sáng tạo trong cách đóng gói và quản lý đơn hàng.

shopee-food-2-1692865482.jpg

Bên cạnh các thương hiệu quốc tế và Việt Nam quen thuộc, sự kiện lần này còn vinh danh các quán ăn địa phương nổi bật và giới thiệu nhiều thương hiệu mới được nhiều người dùng yêu thích đến với cộng đồng yêu ẩm thực trong nước.

Mở đầu với chuỗi giải thưởng “Tuyệt đỉnh” dành cho bữa sáng, bữa trưa, bữa xế, bữa tối, bữa khuya, lễ trao giải tiếp tục tạo bất ngờ khi mang đến hai hạng mục giải thưởng có tên gọi đầy thú vị là “Bậc thầy Khuyến mãi” và “Bậc thầy Quảng cáo”. Ngoài ra, tài xế ShopeeFood cũng góp phần kiến tạo giải thưởng “Thương hiệu được tài xế yêu thích nhất”, một hạng mục nâng cao sự gắn kết giữa đối tác tài xế và nhà hàng.

Được vinh danh ở hạng mục Thương hiệu được tài xế yêu thích nhất, ông Michael Lin, Tổng Giám đốc Pizza Hut Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi thực sự rất vui mừng và vinh dự khi nhận được giải thưởng đặc biệt này. Đây là minh chứng cho nỗ lực của cả đội ngũ Pizza Hut và phản ánh mối quan hệ hợp tác bền chặt của thương hiệu với ShopeeFood. Cùng nhau, chúng tôi đã nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng, giúp những người đam mê pizza thưởng thức sản phẩm của Pizza Hut dễ dàng hơn. Chúng tôi cũng tin rằng, việc duy trì hợp tác với ShopeeFood sẽ tiếp tục đóng góp vào thành công của Pizza Hut trong tương lai.”

shopee-food-3-1692865481.jpg

Danh sách 46 Nhà hàng & Đối tác được vinh danh tại sự kiện của ShopeeFood chiều qua.

Đáng chú ý, giải thưởng được nhiều người trông đợi nhất là “Thương hiệu được người dùng yêu thích nhất” cuối cùng đã thuộc về hai thương hiệu Gà rán KFC và Trà sữa Maycha, một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng sau loạt kỷ lục về doanh số mà hai thương hiệu đã đạt được trên nền tảng ShopeeFood.

Ứng dụng đặt món trực tuyến - Cơ hội lớn cho mọi cá nhân và doanh nghiệp

Trong bối cảnh nền kinh tế kỹ thuật số đang ngày càng phát triển, sự hiện diện rộng rãi của các ứng dụng đặt món như ShopeeFood trong đời sống thường ngày trở thành lẽ tất yếu. Điều này không chỉ giải quyết nhu cầu giao nhận đồ ăn tăng cao tại đất nước gần 100 triệu dân mà còn tạo ra cơ hội vô cùng lớn để các cá nhân và doanh nghiệp quy mô nhỏ đến lớn mở rộng mảng kinh doanh trực tuyến - nơi được đánh giá là “mảnh đất màu mỡ” để khai phá thêm nhiều tệp khách hàng tiềm năng.

Đáp ứng điều này, trong suốt 7 năm qua, ShopeeFood liên tục đưa ra các sáng kiến kinh doanh thiết thực để hỗ trợ các nhà hàng và đối tác trên nền tảng giải quyết bài toán tăng trưởng ổn định và bền vững, bổ trợ tích cực cho những đối tác đang vận hành song song cả cửa hàng bán lẻ. Bên cạnh đó, với mục tiêu phát triển dịch vụ giao nhận thức ăn, phủ sắc cam trên toàn Việt Nam, ShopeeFood cũng không ngừng xúc tiến kế hoạch mở rộng đến nhiều tỉnh thành mới trong năm 2023, phục vụ nhu cầu đặt món trực tuyến và giao hàng tận nơi ngày càng gia tăng của người tiêu dùng.

Ngoài thế mạnh về các chiến dịch lớn như 9.9, 11.11, 12.12, ShopeeFood cũng tăng cường sức mạnh của hệ sinh thái mua sắm Shopee và thanh toán ShopeePay với mục đích hỗ trợ thúc đẩy hoạt động kinh doanh trực tuyến của các đối tác bán hàng đạt hiệu quả hơn. Trong dài hạn, ShopeeFood dự kiến mang đến nhiều cải tiến mới nhằm gia tăng tính cá nhân hóa trong trải nghiệm đặt món trực tuyến của người dùng.

Cũng trong Hội nghị Tôn vinh Nhà hàng & Đối tác 2023 lần này, ShopeeFood khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực hỗ trợ nhà hàng và đối tác gia tăng doanh số trong giai đoạn cao điểm cuối năm, bằng cách tập trung vào việc đẩy mạnh danh mục các món ăn phù hợp với thị hiếu người dùng. Đồng thời, dựa trên sự am hiểu hành vi người dùng trên nền tảng, ShopeeFood cũng đồng hành cùng nhà hàng và đối tác mở rộng tệp khách hàng mới, cũng như khám phá thêm nhiều cơ hội hợp tác mới.