Nhộp nhịp với quầy hàng “trao sức khoẻ” Natunest tại Tu Bông, Vạn Ninh

Bảo Ngọc

Như đã biết, showroom thứ 16 của thương hiệu yến sào Natunest đã có mặt tại Vạn Ninh cách đây không lâu. Tiếp nối với tinh thần đó, một quầy hàng nhỏ đã được thực hiện tại Tu Bông, Vạn Ninh nhằm truyền tải và lan rộng nhịp độ tiếp cận với thương hiệu của người dân tại đây.

Chính thức ra mắt thị trường Vạn Ninh

Trước đó, thương hiệuNatunest đã củng cố “mặt trận” tại nhiều cơ sở showroom trên địa bàn các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Với thông điệp “chất lượng vàng, sức khoẻ vàng” mà đại diện thương hiệu Đỗ Ngọc Diệp đã chia sẻ, họ đã và đang không ngừng cố gắng nâng cao và đổi mới từ các mẫu mã đa dạng, hương vị cũng như giá trị thẩm mĩ của sản phẩm. Trước thềm đó, các khách hàng tiềm năng, họ đã trở thành VIP tại đây khi ủng hộ yến sào Natunest luôn có những phản hồi tích cực.

Chị Hoàng Ngọc Ân, 35 tuổi, ngụ tại Nha Trang, biết đến và lựa chọn nguồn yến tại đây khi thương hiệu vừa mới thành lập: “Tôi biết đến yến sào Natunest là một sự tình cờ, lúc đó tôi đã ghé ngang cửa hàng showroom lúc họ vừa mới khai trương. Nhớ là có rất nhiều chương trình ưu đãi mà Natunest đã tung ra, bản thân tôi liền mua thử một số sản phẩm về cho cả nhà sử dụng. Cả nhà tôi ai cũng yêu thích mùi vị thanh mát mà tổ yến tại đây mang đến. Bên cạnh đó, tổ yến còn giúp bố mẹ tôi nâng cao sức đề kháng, trí nhớ minh mẫn hơn, chồng và các con tôi thì đều luôn khoẻ mạnh, cảm nhận được năng lượng tuyệt vời mà tổ yến mang đến sau một ngày làm việc hay học tập. Kể từ đó, tôi luôn lựa chọn yến nhà Natunest để “chăm lo” sức khoẻ cho cả gia đình cho đến bây giờ.”

bf50a6014f6f9431cd7e-1673594452.jpg
Các nhân viên Natunest luôn nhiệt huyết với công việc trong màu áo xanh

Nhờ vào sự tận tâm, nỗ lực và phấn đấu để thương hiệu được nhận diện hơn trên cộng đồng cả nước, không chỉ tại Việt Nam mà còn là các nước quốc tế, Natunest vẫn đang làm tốt nhiệm vụ trên hành trình lưu động của mình. Nói một cách thực tế, chất lượng sản phẩm phải thực sự tốt thì thương hiệu này mới được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Chính vì vậy, Natunest mới có cơ hội được “dành đất” và mở rộng quy mô sản xuất trên nhiều địa bàn trong nước. Mới đây thương hiệu này đã có mặt tại Tu Bông, Vạn Ninh, đây chắc chắn là một tin vui cho người dân tại đây, bởi khi gian hàng Natunest xuất hiện đã được mọi người chào đón và nhiệt tình ủng hộ.

3186b6d55fbb84e5ddaa-1673594452.jpg
Yến sào Natunest luôn cung cấp các loại tổ yến đa dạng với từng đối tượng

Tuy thương hiệu này hiện đã có mặt trên nhiều phương diện như facebook, tiktok, trang page, khách hàng có thể đặt hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Nhưng nếu có một cơ sở chính thức, để người mua hàng có thể nhận diện sản phẩm, kiểm tra thông tin cũng như được phục vụ tận tình thì quy mô phát triển sẽ ngày càng được đẩy mạnh. Gian hang nhỏ này được mở ra, đã thu hút sự chú ý không ngừng của người đi đường. Cho đến nay, Natunest đã rất thành công khi họ luôn sẵn sàng tạo điều kiện cho người tiêu dùng, phổ biến các chương trình khuyến mãi vô cùng chất lượng. Đây cũng chính là tiền đề để Natunest có thể khắc sâu thương hiệu trong nhận thức của người dân tại đây. Những siêu phẩm mới đầy hấp dẫn sẽ được có mặt tại Vạn Ninh với chất lượng hàng đầu từ nguồn nguyên liệu nguyên chất và an toàn.

Sức khoẻ luôn được ưu tiên

Một góc hàng nhỏ của Natunest đã làm cho khu phố Tu Bông trở nên nhộn nhịp, tấp nập và rộn ràng hơn bao giờ hết. Những chiếc áo xanh của những “chiến binh” lao động của Natunest đã làm nổi bật một góc trời, cầm trên tay những giỏ yến xinh xắn và trao gửi yêu thương đến những người xung quanh.

9a3cfe61170fcc51951e-1673594452.jpg
Luôn đặt để sức khoẻ và nhu cầu của khách hàng làm tiêu chuẩn phục vụ

Chị Tú Trinh, một trong số nhân viên bán hàng lúc đó chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui khi được có mặt tại Vạn Ninh và tham gia chiến dịch quảng bá cho sản phẩm của thương hiệu. Người dân tại đây vô cùng hào hứng và dễ thương, họ không mặc cả hay có bất kì phàn nàn nào nếu lỡ chúng tôi có sai sót khi tư vấn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất ngạc nhiên khi đa phần mọi người đều biết đến thương hiệu, đó là niềm tự hào không chỉ của riêng nhân viên chúng tôi mà còn là nền tảng phát triển của cả hệ thống Natunest. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng làm việc, nỗ lực lao động để không phụ lòng sự mong chờ và yêu thương mà khách hàng đã dành cho. Qua việc bán hàng, chúng tôi cũng học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ và nắm được thị hiếu của các đối tượng khách hàng. Rất cảm ơn Natunest đã cho chúng tôi được trải nghiệm và tiếp cận thực tiễn, đây chắc chắn là bước khởi đầu vô cùng hiệu quả tại mảnh đất Vạn Ninh.”

094f0215eb7b3025696a-1673594452.jpg
Những set quà yến ngày Tết đang là mặt hàng được nhiều khách hàng lựa chọn tại Natunest

Thương hiệu này vẫn “giữ lửa” trong hành trình trở thành sứ giả chăm sóc sức khoẻ cho mọi nhà, bằng chứng là tại chiến dịch lưu động nào Natunest cũng rất thành công khơi dậy sự tò mò cho cộng đồng. Tại Tu Bông, Vạn Ninh, các giỏ quà Tết đang là xu hướng của rất nhiều khách hàng khi ghé chân tại đây. Bởi dịp Tết nguyên đán đang cận kề, lan tỏa yêu thương bằng những giỏ quà yến đầy bổ dưỡng nhưng lại cực kì tinh tế. Hình thức bên ngoài của những set yến cũng rất được thương hiệu đầu tư, làm tăng thêm giá trị chất lượng cho sản phẩm. Các chị em nhân viên cũng rất có trách nhiệm trong công việc của mình, ai cũng nở nụ cười tươi và thân thiện, lan tỏa nguồn năng lượng cho một năm tài lộc sắp tới.

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568