Nỗi niềm da lão hóa của phụ nữ và giải pháp độc quyền từ Cỏ Mềm

Huy Hoàng

Là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam, Cỏ Mềm đã tiên phong nghiên cứu, giới thiệu thành công giải pháp chăm sóc da ngừa lão hóa với công thức độc quyền ưu việt từ thành phần nguyên liệu quý hiếm.

Nỗi lo làm đẹp lớn nhất của phụ nữ

Muốn gìn giữ làn da trẻ trung không tuổi, trước hết cần phải hiểu các nguyên nhân gây nên lão hóa ra. Trong làm đẹp nói chung, lão hóa da là vấn đề phổ biến nhất và là nỗi lo lắng lớn nhất của phụ nữ. Bởi vì nếu không được chăm sóc hợp lý, đúng cách, làn da có thể gặp phải tình trạng lão hóa bất cứ lúc nào. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lão hóa da, tuy nhiên về cơ bản sẽ có hai nguyên nhân chính là nội sinh và ngoại sinh. 

co-mem1-1701306253.jpg
Lão hóa da là nỗi sợ của phụ nữ

Đối với nguyên nhân nội sinh, khi tuổi tác con người càng tăng lên, số lượng các sợi collagen sẽ mất dần, các sợi đàn hồi (elastin) thượng bì bị teo mỏng, quá trình sản sinh tế bào bị giảm xuống. Điều đó khiến cho da gặp phải các tình trạng như chảy xệ, kém đàn hồi, giảm nếp nhăn,... 

Còn nguyên nhân ngoại sinh chủ yếu đến từ ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường và hóa chất. Nguyên nhân ngoại sinh khiến da tăng sinh melanin, từ đó xuất hiện các đốm nâu, đồi mồi, nám, tàn nhang. Bên cạnh đó, việc dưỡng ẩm sai cách cũng khiến cho da dễ bị khô, mất đi hàng rào tự nhiên bảo vệ da, khiến da thô sạm, sần sùi, dễ bị tổn thương hơn.

Công thức ngăn ngừa lão hóa độc quyền từ Cỏ Mềm

Thấu hiểu và nắm vững các các vấn đề về lão hóa da, các chuyên gia dược mỹ phẩm hàng đầu của Cỏ Mềm đã nghiên cứu, ứng dụng thành công, cho ra đời những công thức chăm sóc da ngừa lão hóa toàn diện, an lành, mang tên Sâm 1700. Dòng sản phẩm này là sự kết hợp của các thành phần thiên nhiên ưu việt như chiết xuất sâm Lai Châu, chiết xuất cây Bachi và Ectoin. 

co-mem2-1701306253.jpg
Bộ sản phẩm Sâm 1700 của Cỏ Mềm

Với yếu tố nội sinh gây ra suy giảm collagen và elastin, Cỏ Mềm ứng dụng chiết xuất sâm Lai Châu để hạn chế quá trình này. Được biết, sâm Lai Châu là loại sâm quý hiếm của Việt Nam, có giá trị ứng dụng cao hơn cả sâm Hàn Quốc. Trong loại sâm này, có chứa các saponin như Gindenoside Rb1, Ginsenoside Rg1, Ginsenoside Rd có công dụng làm giảm nếp nhăn và tăng sinh collagen type 1 - loại collagen chiếm hơn 90% lượng collagen trong cơ thể và là thành phần quan trọng tạo nên cấu trúc da. Bên cạnh đó, sâm Lai Châu còn sở hữu một loại hoạt chất quý, đó là MR2 - hoạt chất có tác dụng chống oxy hóa cao, góp phần ngăn ngừa quá trình lão hóa da sớm. Hiện, Cỏ Mềm là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đầu tiên trên thị trường ứng dụng chiết xuất sâm lai Châu vào công thức chăm sóc da, hứa hẹn một cuộc cách mạng mới trong xu hướng ngăn ngừa lão hóa của các tín đồ làm đẹp. 

co-mem3-1701306253.jpg
Sâm Lai Châu có giá trị hoạt chất cao được ứng dụng trong bộ sản phẩm Sâm 1700 của Cỏ Mềm

Thành phần quan trọng tiếp theo, phải kể đến trong bộ sản phẩm Sâm 1700 là Bakuchiol. Hoạt chất này được chiết xuất trực tiếp từ cây bachi - một loại cây quen thuộc, phân bố rộng rãi ở các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới như Ấn Độ, bằng phương pháp ép lạnh. Bakuchiol còn được mệnh danh là Retinol thiên nhiên, có tác dụng hiệu quả tương đương retinol nhưng an toàn và lành tính hơn, nên mẹ mang thai và người có cơ địa dễ kích ứng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm có thành phần này. Bakuchiol có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa rất tốt, ứng dụng trong bộ sản phẩm Sâm 1700 mang lại hiệu quả cao trong giảm thâm, mờ nám, làm đều màu da và làm giảm nếp nhăn.

co-mem4-1701306253.jpg
Bộ sản phẩm Sâm 1700 được Hoa hậu H’Hen Niê yêu thích

Trong quy trình chăm sóc da, dưỡng ẩm là bước vô cùng quan trọng để gìn giữ hàng rào bảo vệ da trước tác động của môi trường bên ngoài. Để dưỡng ẩm sâu cho da, Cỏ Mềm ứng dụng Ectoin - một loại axit amin tự nhiên, có liên kết mạnh với các phân tử nước. Ectoin ứng dụng vào công thức chăm sóc da, giúp hình thành “tấm khiên” vững chắc bảo vệ da, cấp ẩm, giữ ẩm tối đa, bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím, ánh sáng xanh, bụi mịn và ô nhiễm môi trường.

co-mem5-1701306253.jpg
Kem dưỡng mắt Sâm 1700 có thêm chiết xuất tảo đỏ và hạt dẻ ngựa

Ngoài ra, bộ sản phẩm Sâm 1700 còn được Cỏ Mềm ứng dụng hoạt chất Niacinamide - hoạt chất được mệnh danh là một trong năm xu hướng làm đẹp của năm 2023. Niacinamide kích thích khả năng tổng hợp các ceramide (màng bảo vệ) trong lớp sừng của da, từ đó, da được cấp và giữ ẩm tối ưu giúp tăng độ đàn hồi cũng như trông khỏe mạnh hơn.

Hiện, bộ sản phẩm Sâm 1700 của Cỏ Mềm được thiết kế với 6 sản phẩm bao gồm: nước tẩy trang - sữa rửa mặt - toner - serum - kem dưỡng ẩm và kem dưỡng mắt, giúp tối ưu hiệu quả chăm sóc da, ngừa lão hóa toàn diện cho làn da phụ nữ. Đây cũng là routine không quá phức tạp, do đó dòng mỹ phẩm Sâm 1700 không chỉ phù hợp với những tín đồ làm đẹp đã có kinh nghiệm với các quy trình dưỡng da phức tạp, mà còn tiếp cận được với những người lần đầu quyết định đầu tư cho làn da.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về Bộ sản phẩm Chăm sóc da ngừa lão hóa Sâm 1700 của Cỏ Mềm, vui lòng truy cập website:

https://comem.vn/sp/bo-cham-soc-da-chiet-xuat-sam-ngua-lao-hoa