OKVIP trao đi những giá trị nhân văn, mang lại lợi ích cho cộng đồng

Hải Yến

Miệt mài trên hành trình thiện nguyện, nhiều năm qua, OKVIP đã trao đi những giá trị nhân văn, mang đến cho cộng đồng những lợi ích thiết thực, giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Vì sao OKVIP thường xuyên làm thiện nguyện?

Không chỉ nỗ lực thực hiện tốt việc kinh doanh trên thị trường, nhiều năm qua, OKVIP còn được cộng đồng biết đến với vai trò nhà thiện nguyện tích cực giúp đỡ cộng đồng.

Việc thường xuyên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện không chỉ mang lại lợi ích cho cộng đồng, mà còn đem lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp từ việc xây dựng hình ảnh, gắn kết nhân viên cho đến lợi ích kinh tế và chiến lược...

Hơn ai hết, OKVIP thấu hiểu được tầm quan trọng của việc làm thiện nguyện đối với doanh nghiệp. Doanh nghiệp này cảm thấy phải có trách nhiệm đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội. Qua đó, không chỉ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng, mà còn tạo ra môi trường kinh doanh lành mạnh hơn.

a-1716556936.png

Doanh nghiệp này phát triển cùng với sự phát triển của cộng đồng xung quanh. Bằng cách đầu tư vào các hoạt động xã hội, OKVIP có thể giúp xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ và bền vững hơn, từ đó tạo ra môi trường kinh doanh tốt hơn cho chính mình.

Các hoạt động thiện nguyện còn có thể gắn kết nhân viên, khuyến khích tinh thần đoàn kết và hợp tác trong công việc. Nhân viên OKVIP còn cảm thấy tự hào khi làm việc cho một công ty có trách nhiệm xã hội. Nhiều người lao động ngày nay, đặc biệt là thế hệ trẻ mong muốn được làm việc cho những công ty có trách nhiệm xã hội như OKVIP https://okvipvn.info/tai-tro/. Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện giúp OKVIP thu hút và giữ chân những nhân tài này.

Không chỉ giúp ích cho cộng đồng, khi tham gia các hoạt động thiện nguyện đã giúp cho OKVIP xây dựng được hình ảnh tích cực trong mắt công chúng, khách hàng và đối tác. Qua đó, có thể cải thiện uy tín và lòng tin từ cộng đồng.

OKVIP tài trợ nhiều hoạt động ý nghĩa

Với những việc làm giúp ích cho cộng đồng, OKVIP cảm thấy tự hào là một trong những đơn vị tiên phong tài trợ chính của nhiều sự kiện lớn và hoạt động tình nguyện trên cả nước.

OKVIP đã giúp phủ xanh đồi trọc ở xã Pờ Ê, chung tay chống hạn cho bà con Tiền Giang, giúp đỡ chú ăn xin ở Sài Gòn, đưa nguồn nước ngọt về làng, bếp ăn 0 đồng...

Cụ thể hơn, OKVIP đã tài trợ cho các hoàn cảnh khó khăn trong nước với mong muốn san sẻ đau thương, khó khăn với đồng bào. Đơn vị này đã tham gia hoạt động cứu trợ và khắc phục hậu quả thiên tai bằng cách nhanh chóng triển khai cứu trợ, mang đến nhu yếu phẩm thiết yếu, đồng hành người dân vượt qua khó khăn.

OKVIP còn đến với các em sinh viên nghèo hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Thông qua chương trình nhân văn này, OKVIP tặng hàng nghìn suất học bổng, hỗ trợ tiền mặt và vật phẩm, tạo điều kiện để các em tiếp tục con đường học vấn.

b-1716556936.png

Cao cả hơn, OKVIP còn có quỹ vì cộng đồng. Quỹ từ thiện này thành lập nhằm hỗ trợ hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho người già neo đơn, trẻ em mồ côi, người khuyết tật… Đến nay, OKVIP tài trợ hàng tỷ đồng cho quỹ, giúp triển khai nhiều dự án thiết thực, mang lại lợi ích cho hàng nghìn người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Sắp tới, OKVIP sẽ tiếp tục ủng hộ nhiều hơn các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, sẻ chia yêu thương, tạo ra nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng.

OKVIP hợp tác thương hiệu với Ronaldinho

Để có thể tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, nhân văn, OKVIP còn tăng cường hợp tác với nhiều đối tác, để tạo nên nguồn lợi nhuận, phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh tập đoàn lớn mạnh.

Một trong những hợp tác với đối tác được mọi người biết đến đó chính là hợp tác thương hiệu cùng Ronaldinho. Có cơ hội hợp tác với người nổi tiếng thế giới này, thương hiệu OKVIP được nhiều người biết đến hơn, giúp cho tên tuổi của đơn vị này bước thêm một bước xa trên con đường chinh phục thị trường mới mẻ.

Nhờ vào tiềm năng kinh tế mạnh, OKVIP đã mang lại cho mình thương hiệu uy tín, khẳng định vị thế của mình. Qua đó, đánh dấu một cột mốc hoành tráng để kết nối lượng lớn khách hàng tiềm năng đến với thương hiệu này.

c-1716556936.png

 

OKVIP hợp tác thương hiệu cùng Ronaldinho đã mang lại những lợi ích cho các bên. Đây là một bước ngoặt lớn đối với tên tuổi OKVIP. Từ đây, thương hiệu của OKVIP sẽ đứng trước cơ hội lớn được người nổi tiếng quảng bá rộng rãi, đến với những thị trường tiềm năng.

Để có thể đồng hành với OKVIP tài trợ các chương trình thiện nguyện cũng như theo dõi đối tác của OKVIP, bạn dễ dàng biết được hành trình phụng sự cộng đồng của OKVIP. Đến với tập đoàn có tiếng này, bạn sẽ nhận ra được những giá trị nhân văn mà tập đoàn đã và đang trao cho cộng đồng nguồn năng lượng tích cực.