Phòng khám YC Luxury - Điểm hẹn cho nhan sắc và sức khoẻ

Hải Yến

Năm mới, địa chỉ mới, chất lượng mới, Phòng khám YC Luxury chính thức ra mắt tại địa chỉ 235 Võ Thị Sáu, quận 3, thành phố HCM. Với địa chỉ mới, Phòng khám YC Luxury hứa hẹn sẽ là điểm đến uy tín cho nhan sắc và sức khỏe Việt được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ

Phòng khám YC Luxury - Địa chỉ mới, kiến tạo giá trị và chất lượng nâng cao

Với hơn 10 năm hoạt động, phòng khám YC Luxury luôn chú trọng đem tới các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe công nghệ cao tới với khách hàng, đề cao tính đẹp đi đôi với an toàn.

Phòng khám YC Luxury sẽ chính thức có mặt và toạ lạc tại địa chỉ 235 Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM nhằm mục đích nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ, đem tới cho khách hàng trải nghiệm thăm khám, điều trị tốt hơn, khang trang hơn, hiện đại hơn. 

Với địa chỉ mới, tọa lạc tại một trong những quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh, Phòng khám YC Luxury hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng trong thời gian tiếp theo. 

YC Luxury - Điểm hẹn cho nhan sắc, sức khỏe Sài Thành 

Không phải ngẫu nhiên mà phòng khám YC Luxury nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong suốt nhiều năm qua, đó là cả một hành trình nỗ lực - hoàn thiện của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, y bác sĩ, nhân viên y tế của phòng khám. Suốt hơn 10 năm qua, YC Luxury vẫn đứng vững và phát triển mạnh mẽ nhờ những thế mạnh cốt lõi: 

Phòng khám YC Luxury có đầy đủ giấy phép hoạt động

Thứ nhất, phòng khám YC Luxury sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm chuyên ngành, đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ hành nghề. Các bác sĩ tại phòng khám YC Luxury luôn cố gắng nâng cao năng lực chuyên môn, thường xuyên tham gia đào tạo, nhằm tối ưu hiệu quả, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian & chi phí.

 Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao tại Phòng khám YC Luxury

Đồng thời, phòng khám YC Luxury cũng mang đến các dịch vụ đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của tất cả các khách hàng từ các phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, chuẩn y khoa và chăm sóc sức khỏe chủ động. 

Thứ hai, quy trình làm đẹp an toàn là kim chỉ nam của phòng khám YC Luxury. Phòng điều trị 100% khử khuẩn, vô trùng đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế cùng quy trình khép kín, nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối, tránh nguy cơ nhiễm trùng & lây bệnh truyền nhiễm giữa các khách hàng.

Thứ ba, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc công nghệ cao hiện đại, thường xuyên được nâng cấp. Cơ sở 235 Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm đẳng cấp 5 sao với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, chuẩn y khoa và hiện đại. Hệ thống máy móc công nghệ cao được nhập khẩu đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị cho quý khách hàng đạt hiệu quả cao nhất. 

Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, chuẩn Y khoa và không ngừng được cải tiến và nâng cấp

Trong những năm qua YC Luxury luôn là địa chỉ làm đẹp tin cậy của rất nhiều các chị em phụ nữ. Với phương châm hoạt động luôn phục vụ khách hàng tận tâm, tận lực, chuyên nghiệp, Phòng khám YC Luxury đã góp phần tạo dựng sắc đẹp cho rất nhiều khách hàng và trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín đối với chị em trong khu vực Sài thành cũng như cả nước.