Tại sao nhiều người giàu "né" dùng yến huyết mặc dù chúng rất tốt?

Hiếu Loki

Dù sở hữu giá trị dinh dưỡng vượt trội so với yến sào thông thường, yến huyết lại không được giới nhà giàu đón nhận nhiệt tình trên thị trường yến.

Là một thực phẩm “đắt xắt ra miếng”, yến huyết đem lại nhiều lợi ích to lớn cho người tiêu dùng. Yến huyết có chứa tới 18 loại axit amin cùng 7 loại đường (carbohydrat) thiết yếu, 31 nguyên tố vi lượng cần thiết, giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, yến huyết còn cung cấp nhiều thành phần giúp phát triển xương khớp, phòng tránh ung thư, tốt cho huyết áp, làm đẹp da và tăng cường sinh lực,.... Đó là lý do dù cho trẻ con, người già, người bệnh, phụ nữ hay đàn ông đều là những đối tượng khách hàng tiềm năng của mặt hàng hiếm này.

z-1669911077.png

Yến huyết mang nhiều lợi ích bất ngờ cho người dùng

Vậy nhưng nhiều người nhà giàu đang tỏ vẻ dè chừng đối với yến huyết mặc cho tất cả những lợi ích to lớn của nó. Một số người thậm chí thẳng thừng từ chối những hộp yến huyết khi được tặng làm quà. Vậy lý do cho tâm lý e ngại và phòng bị của người tiêu dùng đối với yến huyết là gì?

Yến huyết: Bổ dưỡng nhưng không dễ tìm

Thứ “vàng trắng” như yến sào vốn đã có giá trị nhưng yến huyết thì càng hiếm và giá trị gấp hàng trăm lần. Một mặt hàng khan hiếm như vậy liệu có dễ mua trên thị trường? Việc tìm mua yến huyết đã không còn là điều mà tiền bạc có thể giải quyết được khi mà biết bao tay buôn khao khát lợi nhuận từ món hàng béo bở này. 

Thực ra không khó để thấy những hộp yến huyết được bày bán tràn lan trên thị trường với đủ mức giá khác nhau. Một kí lô yến huyết chất lượng có giá trị lên tới hơn 100 triệu đồng. Trong khi đó, tại các khu chợ hay trên các diễn đàn mạng xã hội, thứ mặt hàng hiếm có này bị bày bán công khai với những mức giá hạt rẻ, thậm chí gần như cho không nếu so với giá trị đáng có của nó. Mặc cho những lời cam kết về sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao, nguyên chất 100%,.... biết bao người tiêu dùng sập bẫy trước những thủ đoạn lừa đảo tinh vi và lời cám giỗ của người bán.

Chị Cao Thị Hồng Nhung (30 tuổi, Hà Nội) là một trong những nạn nhân của cái bẫy đắng này. Được biết chị đã bỏ ra 50 triệu đồng để mua gói yến huyết với 30 tai yến từ một người lạ mặt. “Ban đầu, tôi có ý định tìm hiểu yến huyết làm quà cho bố mẹ vào dịp Tết sắp tới. Vì nghe nói yến huyết rất có lợi đối với những người mắc bệnh xương khớp và hay khó ngủ nên tôi đã tìm hiểu từ nhiều hàng xóm. Họ đã giới thiệu với tôi một giám đốc của công ty yến sào cao cấp, chuyên cung cấp các sản phẩm từ tổ yến. Tôi được cam kết là yến huyết có nguồn gốc rõ ràng và được làm từ 100% yến sào nguyên chất. Nhưng khi đã mua sản phẩm tôi mới phát hiện phần huyết được bọn gian tinh chế từ rong biển xay nhuyễn rồi trộn với loại yến vụn, yến dạt, sau đó chúng ép thành khuôn. Tính ra giá trị của lô yến chưa đến 10 triệu đồng" - chị Nhung ấm ức kể lại.

x-1669911192.png

Yến huyết được bày bán tràn lan tại các khu chợ

Mặc dù có đủ tiền để mua yến huyết nguyên chất nhưng chị Nhung và nhiều người tiêu dùng khác vẫn liên tiếp trở thành nạn nhân của các tay buôn hàng lậu, hàng nhái. Thậm chí ngay tại Nha Trang - Khánh Hòa, vùng đất của yến sào cũng xuất hiện những cơ sở làm giả tổ yến bằng bột mì, hóa chất độc hại. Điều này khiến cho thị trường yến tại nơi đây bị xáo trộn. Nhiều du khách thiếu hiểu biết còn bị ngộ độc thực phẩm do “vàng trắng” giá rẻ được mua ở chợ về. Không chỉ tại Nha Trang, tại TP HCM, tổ chim yến và nhất là yến huyết cũng được bán tràn lan. Nếu không thích mua tại các cửa hàng được quảng cáo ra rả trên tivi, khách chỉ việc ghé các chợ An Đông, chợ Bình Tây và đặc biệt tại phố thuốc Đông y Hải Thượng Lãn Ông (quận 5) thì mọi nhu cầu về tổ yến, kể cả tổ yến huyết đều được các ông bà chủ đáp ứng với số lượng... không giới hạn.

Natunest - nơi cứu cánh cho thị trường yến sào Việt

Trước sự náo động của thị trường yến sào do những cơ sở làm giả tổ yến gây ra, không khó để hiểu lý do nhiều người có tiền nhưng vẫn e ngại một thực phẩm bổ dưỡng và quý hiếm như yến huyết. Cách duy nhất để làm bình ổn thị trường là người tiêu dùng cả nước có một thương hiệu yến sào đáng để đặt niềm tin. Nắm bắt được xu hướng ấy, Yến sào cao cấp Natunest đã tỏa sáng như một cứu cánh cho toàn bộ người tiêu dùng cũng như cả thị trường Việt Nam. 

 

z3925802311337-994705393a35a6f6068cb47088134358-1669911248.jpg

Khách hàng tin tưởng vào yến huyết Natunest

Được thành lập tại Khánh Hòa, thương hiệu này sở hữu nguồn cung cấp tổ yến nguyên chất 100% hoàn toàn chất lượng. Quy trình thu hoạch và sản xuất tổ yến của đơn vị thường xuyên được kiểm chứng và giám sát chặt chẽ của các cơ quan chức năm. Cũng vì thế mà sản phẩm của thương hiệu này đã đạt toàn bộ tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm của Cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ y tế. Theo đó, nhãn hàng cũng đã vinh dự nhận chứng nhận đạt chuẩn bởi các tổ chức quốc tế lớn như ISO 22000, FDA,...

Cho đến nay, thương hiệu đã cung cấp một lượng lớn yến huyết chất lượng cao cho thị trường. Cùng với đó, nhiều loại yến như yến thô, yến rút lông khô, yến tinh chế, yến trắng, yến cam, yến hồng được sản xuất bởi Natunest cũng được đánh giá cao với độ nguyên chất cùng thành phần dinh dưỡng vượt trội hẳn so với các thương hiệu cùng mặt hàng. Nếu đã muốn thưởng thức loại “cao lương mỹ vị” này thì hiếm người tiêu dùng nào bỏ qua các sản phẩm yến của nhà Natunest.

z3780229946666-ca718ab1852b3aae6d769183362902af-1669911332.jpg

Yến sào của Natunest có thành phần nguyên chất 100%

Khó có thương hiệu nào có thể cạnh tranh được với Natunest về độ uy tín và chất lượng sản phẩm. Những khách hàng săn tìm yến huyết lâu năm có thể tin tưởng tuyệt đối vào thương hiệu này. Nếu bạn cũng là một người tiêu dùng thường xuyên lo lắng về tính an toàn, chất lượng của yến sào thì hãy gửi gắm niềm tin nơi Natunest nhé!

z3780229946666-ca718ab1852b3aae6d769183362902af-1669911332.jpg

Thương hiệu Natunest là nơi nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin

Website: https://yensaonatunest.vn/

CSKH: 0258 354 2568