Tại sao Step Baby được nhắc tên trên VTV và hàng loạt kênh truyền hình lớn?

Ngọc Lan

Tại thị trường bỉm tại Việt Nam, người tiêu dùng không còn xa lạ với cái tên Step Baby, đây là một dòng bỉm được mệnh danh là dòng bỉm có “quốc dân độ” cao, được rất nhiều mẹ bỉm yêu thích và tin dùng cho con yêu của mình. Đặc biệt, Step Baby là một trong những nhãn bỉm “hiếm hoi” được xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình lớn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về Step Baby trong bài viết dưới đây nhé!

step-baby-duoc-nhac-ten-tren-truyen-hinh1-1693548188.jpg

Step Baby là dòng bỉm có “quốc dân độ” cao

Chất lượng của bỉm Step Baby như thế nào?

Theo các chuyên gia, có 3 yếu tố chính ảnh hưởng tới sự lựa chọn tã bỉm của các cha mẹ đó chính là: chất lượng tốt, an toàn, lành tính; uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; giá thành phải chăng.

step-baby-duoc-nhac-ten-tren-truyen-hinh2-1693548187.jpg

Step Baby được sản xuất với công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu an toàn

Step Baby hội tụ đầy đủ các yếu tố trên

Tã bỉm Step Baby được sản xuất với quy trình khép kín, công nghệ diệt khuẩn tối ưu, giữ nguyên màu trắng tự nhiên của sợi bông, hạn chế tối đa mực in để tránh nhiễm độc chì, đặc biệt không sử dụng hương liệu hóa chất để tạo mùi sản phẩm.

Step Baby sử dụng nguyên liệu là vải cotton tự nhiên không dệt, đây là điểm ưu việt của sản phẩm bởi vải cotton tự nhiên không dệt được các chuyên gia đánh giá là chất liệu lành tính và thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, Step Baby được kiểm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt và được bảo hộ bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Mới đây, Step Baby đã đạt giải thưởng TOP 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN.

Mặc dù đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe về mặt chất lượng như trên, nhưng giá thành của Step Baby lại vô cùng hợp lý, chỉ khoảng 3.000 vnđ/chiếc. Với tình hình kinh tế đang suy thoái, gặp nhiều khó khăn như hiện nay, việc tối ưu chi phí sinh hoạt chính là mục tiêu hướng tới của mọi gia đình.

step-baby-duoc-nhac-ten-tren-truyen-hinh3-1693548187.jpg

Chất lượng của Step Baby được kiểm định nghiêm ngặt

Điểm nổi bật về chất lượng của sản phẩm tã bỉm Step Baby chính là thiết kế giúp chống hăm rất tốt và an toàn tuyệt đối với bộ phận sinh dục của bé.

“Thấu hiểu được những băn khoăn, lo lắng của cha mẹ về việc thời nay trẻ em phải dùng bỉm thường xuyên trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới bộ phận sinh dục, chúng tôi rất chú trọng trong khâu thiết kế để tạo ra phom bỉm rộng rãi thoải mái nhất. Phom bỉm hoàn toàn chuẩn như bảng công bố của hãng. Cha mẹ sẽ hạn chế được việc phải tăng cỡ bỉm cho con, từ đó sẽ giúp gia đình tiết kiệm được một khoản tương đối. Với phom dáng này thì bé trai và bé gái đều sử dụng vô cùng thoải mái không lo tràn, cọ xát da và không lo chất thải thấm ngược trở lại da bé” – Nhà sản xuất cho biết thêm.

Step Baby được nhắc tên trên VTV và hàng loạt kênh truyền hình lớn

Việc xuất hiện trên sóng truyền hình của các nhãn hàng không còn là điều mới lạ, đây là kênh truyền thông giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu về sản phẩm. Tuy nhiên, để có thể đáp ứng các điều kiện, quy định khắt khe về giấy phép, chất lượng, độ an toàn để có thể xuất hiện trên sóng truyền hình không phải điều mà nhãn hàng nào cũng có thể làm được.

step-baby-duoc-nhac-ten-tren-truyen-hinh4-1693548187.jpg

Step Baby xuất hiện trên các kênh truyền hình lớn

Khẳng định được chất lượng và sự uy tín, bỉm Step Baby không chỉ dành được sự tin yêu của các mẹ bỉm sữa mà còn được các chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng và đưa tin trên các kênh truyền hình lớn như VTV1, VTV2, VTV3, VTC6, VTC2.

“Là một sản phẩm được sản xuất dành cho các em bé, là những mầm non, là tương lai của đất nước, Step Baby luôn đặt chữ “tâm” và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Được các kênh truyền hình lớn nhắc tới và được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chất lượng là động lực để Step Baby tiếp tục cố gắng phát triển lớn mạnh và bền vững hơn” – nhà sản xuất chia sẻ thêm.

step-baby-duoc-nhac-ten-tren-truyen-hinh5-1693548187.jpg

Step Baby luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

Hiện nay, thị trường bỉm của Việt Nam đang rơi vào tình trạng “hỗn loạn” khi xuất hiện nhiều dòng bỉm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé, gây hăm, loét da, ngứa ngáy, thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng tới bộ phận sinh dục của bé. Hi vọng những thông tin về Step Baby trong bài này sẽ giúp các cha mẹ có thêm thông tin để lựa chọn cho con yêu sản phẩm tã bỉm tốt nhất. 

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Facebook: Stepbaby Vietnam

Shopee: Bỉm Stepbaby