Taxi Thành Hưng đồng hành cùng Chính phủ phòng chống COVI19

Taxi tải Thành Hưng

Trong những ngày đầu năm 2020 cả thế giới chống chọi với nạn dịch covi-19 tất cả các nền kinh tế trên thế giới đều ngưng trệ. Chính phủ và nhân dân Việt Nam cũng đang gồng mình ngăn chặn phòng chống dịch bệnh covi-19. 
Đồng hành cùng chính phủ Việt Nam   đã và đang tham gia nhiều hoạt động hỗ trợ như : vận tải, vận chuyển hàng hóa  như khẩu trang, thiết bị y tế, phun khử khuẩn, diệt muỗi, côn trùng cho các cơ quan, văn phòng công ty, hộ gia đình …

Dịch vụ chuyển nhà - chuyển văn phòng trọn gói

vt001

Chuyển nhà nhanh chóng với Thành Hưng

Trong những ngày này,  toàn bộ nhân viên công ty Taxi Tải Thành Hưng vẫn phải căng mình làm việc trên các công trình như :

Chuyển nhà trọn gói thành hưng

Chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội

Vệ sinh làm sạch nhà, văn phòng công sở

Vận tải Bắc - Trung - Nam ( Hà Nội => Đà Nẵng => Thành Phố Hồ Chí Minh 

Góp phần hỗ trợ người dân, các sở ban ngành vận chuyển, vận tải hàng hóa, nhu yếu phẩm, vật tư, thiết bị y tế cho công cuộc phòng chống dịch bệnh covid 19 được thành công tốt đẹp.

Trong giai đoạn khó khăn này tập thể cán bộ công nhân viên Taxi Tải Thành Hưng với : 300 công nhân chuyển nhà trọn gói 500 nhân viên lái xe luôn  ứng trực 24/24 giờ để phục vụ nhu cầu vận chuyển nhà trọn gói - chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội.

Chúng tôi nhận vận chuyển cho các doanh nghiệp, nhân dân trên địa bàn thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Thái Bình, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh và tất cả các tỉnh thành trên cả nước việt nam.

vt0012

Chuyên nghiệp với dịch vụ chuyển nhà của Thành Hưng

Để chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19, thay mặt tập thể - cán bộ công nhân viên công ty, ông Lê Tiến Dũng - giám đốc điều hành kinh doanh xin thông báo giảm giá 20% cho tất cả các cá nhân, doanh nghiệp, trên toàn lãnh thổ Việt Nam khi sử dụng các dịch vụ trọn gói của công ty Thành Hưng cho đến khi hết dịch.

Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng, chia sẻ những khó khăn đem lại  dịch vụ tiện ích thông minh cung cấp đủ nhu cầu vận tải - vận chuyển nhà - chuyển văn phòng trọn gói cho các cá nhân cũng như các doanh nghiệp một cách tốt nhất, nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất. Từ đó góp phần vào sự phát triển chung cho toàn xã hội

Quý khách cần dịch vụ chuyển nhà xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH HƯNG

Địa chỉ: Số 300 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

VPGD: Tầng 12 T4 Time City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số Tổng đài Thành Hưng : 0342.73.73.73 – Hotline : 024 39 101010

Email:thanhhung3910@gmail.com
Website: https://taxitaithanhhung.vn/