Thương hiệu Siêu thị đồ Nga R-market vì cộng đồng Châu Á - Thái Bình Dương thịnh vượng

Vừa qua, Viện Nghiên cứu hợp tác Khoa học Kỹ thuật Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp cùng một số cơ quan tổ chức biểu dương những tập thể và cá nhân đã có nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ kép vừa tích cực phòng chống dịch vừa đổi mới sáng tạo trong lao động sản xuất. Tại sự kiện, Thương hiệu Siêu thị đồ Nga R-market vì cộng đồng Châu Á 0- Thái Bình Dương thịnh vượng.

simon1-1641724593.jpg Thương hiệu Siêu thị đồ Nga R-market vì cộng đồng Châu Á - Thái Bình Dương thịnh vượng

Báo cáo tại buổi lễ, GS. TSKH Trần Duy Quý, Viện trưởng Viện Nghiên cứu hợp tác KHKT Châu Á – Thái Bình Dương thay mặt BTC đánh giá cao những nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân các vị đơn vị, cá nhân đến từ các vùng miền, hoạt động trong các ngành nghề khác nhau nhưng đều có những thành tích rất đáng ghi nhận và  đáng tự hào trong xây dựng, phát triển kinh tế; trong việc chấp hành nghiêm chỉnh chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; đặc biệt là trong việc tuân thủ đầy đủ nghĩa vụ thuế, bảo hiểm xã hội và đóng góp có hiệu quả vào sự nghiệp bảo tồn di sản văn hóa dân tộc, các hoạt động nhân đạo, từ thiện, Qua đó sẽ đem lại hiệu quả tích cực trong việc nhận diện thương hiệu, xây dựng niềm tin trong cộng đồng.

 
simon2-1641723597.jpg Doanh nhân Simon Nguyễn đại diện Thương hiệu Siêu thị đồ Nga R-market nhận vinh danh

Với mong muốn “Mang Vị Nga Đến Mọi Nhà” chia sẻ cơ hội cùng nhau tăng thu nhập kinh doanh,tăng thêm nguồn thu nhập thụ động và mang những món ăn ngon của Nga trên mọi mái nhà Việt, doanh nhân Simon Nguyễn đã thành lập Chuỗi siêu thị đồ Nga R-market tại Việt Nam. 

simon6-1641723779.jpg Simon Nguyễn tại một cửa hàng Rmarket

Trong 02 năm qua, do ảnh hưởng của đại dịch COVID19, hoạt đông kinh doanh trực tiếp gặp nhiều khó khăn, hệ thống siêu thị Nga R-market đã tích cự ứng dụng chuyển đổi số, từng bước chuyển sang kinh doanh Online. Với vai trò là người lãnh đạo hệ thống siêu thị, doanh nhân Simon Nguyễn từng bước đưa hoạt động của hệ thống thích ứng với tình hình mới. Anh Simon Nguyễn còn tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện cộng đồng, trao giá trị giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.  

simon51-1641724036.jpg Doanh nhân Simon Nguyễn trả lời phỏng vấn VTC

Phát biểu cảm tưởng bên lề Hội nghị, doanh nhân Simon Nguyễn cho biết: "Sự kiện vinh danh các doanh nghiệp nghiệp doanh nhân vì cộng đồng Châu Á - Thái Bình Dương là cơ hội giao lưu, kết hợp giữa các doanh nhân, doanh nghiệp, nghệ nhân hoạt động trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau cùng chia sẻ kinh nghiệm, vượt qua khó khăn, thách thức trong thời kỳ suy thoái kinh tế, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19, hướng tới mục tiêu không ngừng hội nhập và đi lên cùng sự phát triển của kinh tế đất nước. Việc được vinh danh tại sự kiện quan trong trên là niềm động lực lớn cho hệ thống siêu thị đồ Nga R-market. Từ vinh dự này, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa trong hoạt động nghề nghiệp của mình trong thời gian tới".