Trang sức đá quý thiên nhiên KingGems - Vẻ đẹp của sự đẳng cấp

Tinh hoa ngàn năm địa chất trong mỗi viên đá

Thương hiệu đá quý thiên nhiên KingGems với nguồn cung nguyên liệu từ mỏ đá quý Lục Yên trứ danh đã và đang khẳng định uy tín, chất lượng trên thị trường đá quý/trang sức Việt nam.

Trong suốt hàng triệu thiên niên kỷ trôi qua, những vật chất nhỏ bé đã được hun đúc trong lòng địa cầu tạo nên thứ kim loại và đá quý lấp lánh. Thuở sơ khai, loài người sử dụng đá quý như một “tấm bài quyền lực” của giới vương giả. Viên đá thô ráp ấy dưới bàn tay tài ba của người thợ kim hoàn, được rèn giũa thành vô vàn món trang sức sang trọng. Là người kế thừa tinh hoa của nghệ nhân kim hoàn, đá quý KingGems mang đến khách hàng vẻ đẹp của sự đẳng cấp.

Ở mỗi thế kỷ, tầng tầng lớp lớp địa chất trái đất lại có sự thay đổi. Dù thế giới đang sáng đèn hay loài người đã say giấc, các hạt vật chất li ti vẫn chịu áp lực lớn từ nhiệt độ và áp suất cao. Từ đó, chúng kết tinh, chuyển mình thành những viên đá quý. Những viên đá này nằm im trong đất, tiếp tục hấp thu tinh túy đất trời và là thứ quà giá trị nhất mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Từ ruby đỏ huyết dụ đến sapphire xanh dương, từ spinel ánh tím đến tourmaline xanh lục, chúng là đại diện tinh tú của hàng nghìn năm biến đổi trong tầng địa chất.

trang-suc-da-quy

Quá trình “tôi luyện” đá quý mất hàng ngàn năm

Nếu trên trời có dương quang rực rỡ, nguyệt quang ngọt ngào thì dưới lòng đất lại có ánh sáng lấp lánh kỳ diệu của muôn vàn loại đá quý mà thiên nhiên dày công hun đúc.

“Tấm bài quyền lực” của giới vương giả

Cũng vì giá trị của đá quý, từ xa xưa, giới vương giả đã cho “đào sông, bới biển”, truy tìm sự tồn tại của các mỏ khoáng. Xã hội đương thời bắt đầu xuất hiện những người thợ kim hoàn anh tú, tài hoa. Những viên đá thô ráp được người thợ kim hoàn mài giũa, nung luyện trở thành món trang sức mê hoặc người nhìn.

Cho đến tận hôm nay, dòng thời gian không ngừng thay đổi thế giới nhưng trang sức từ đá quý vẫn là vật giá trị, là biểu tượng của giàu sang, phú quý.

trang-suc-da-quy1

Đá quý là biểu tượng của sự giàu sang, đẳng cấp

Người ta tìm đến đá quý không chỉ bởi vẻ ngoài lấp lánh của nó mà còn bởi giá trị phồn vinh mà mỗi viên đá chứa đựng. Sự biến đổi địa chất khắc nghiệt trong hàng ngàn năm và sự tinh anh của nghệ nhân từ thế hệ này đến thế hệ khác được “cất giấu” trong kho báu bí mật của mỗi viên đá.

Đá quý Kinggems - vẻ đẹp của sự đẳng cấp

Kinggems may mắn là nơi quy tụ tiếp theo của những anh tài bậc nhất trong giới kim hoàn. CEO của KingGems chia sẻ “Chúng tôi chế tác đá quý được khai thác tại các mỏ khoáng sản thuộc miền núi phía Bắc của nước ta. Tại Kinggems, chúng tôi tự hào làm nên sự khác biệt trong mỗi món trang sức từ đá quý. Với quy trình khép kín, Kinggems trân trọng và tôn vinh vẻ đẹp của từng viên đá.”

Kinggems tin rằng, trang sức đá quý là món phụ kiện không thể thiếu để thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Kinggems trao tới khách hàng những sản phẩm trang sức được chế tác kỳ công từ nguồn nguyên liệu quý giá nhất.

trang-suc-da-quy2

Kinggems tự hào mang lại giá trị phồn vinh vĩnh cửu cho khách hàng

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã mở rộng kinh doanh lên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Đây cũng là lời minh chứng rõ ràng nhất cho uy tín, cái tâm, cái tầm của trang sức Kinggems.

Tiêu chuẩn khắt khe của Kinggems đòi hỏi sự hoàn mỹ tuyệt đối của trang sức. Chúng tôi không chế tác những viên đá vô hồn, chúng tôi mài giũa nên những kiệt tác để mang lại phồn vinh mãi mãi.

Trang sức đá quý Kinggems sự trân trọng, ưu ái nhất cho những người yêu khoáng vật. Kinggems không ngừng kiến tạo vì sự đẳng cấp phồn vinh tới quý khách hàng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ KingGems

Công ty TNHH đá quý Quốc Bảo Lục YênĐịa chỉ: 344 Nguyễn Tất Thành, Yên Thế, Lục Yên, Yên BáiĐiện thoại:  0962.814.888 – 0335.229.888Email:  info@kinggems.vnWebsite: https://kinggems.vn/

Xem thêm Tại đây.