Từ vụ Đường Nhuệ bị bắt: “Ung nhọt” giang hồ và quan chức thoái hóa

Nguyễn Thủy

Nguyễn Xuân Đường (hay còn gọi là Đường Nhuệ, SN 1971, trú TP.Thái Bình, Thái Bình, một tay xã hội đen có tiếng ở Thái Bình) bị bắt. Thông tin này ngay lập tức chấn động dư luận, nhưng không phải chấn động về hành vi cố ý gây thương tích mà Đường bị khởi tố, dư luận bị “hút” vào vụ này bởi vì “ung nhọt” đó cuối cùng cũng được động đến sau thời gian tung hoành, tác oai tác quái ở quê lúa quá lâu.

Đường Nhuệ, vợ Đường Nhuệ (Nguyễn Thị Dương (SN 1980, Giám đốc Công ty TNHH Đường Dương, công ty kinh doanh bất động sản) cùng 4 đàn em của chúng vừa bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình bắt giữ để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Dư luận địa phương rúng động với thông tin này, có người hả hê những cũng có người vẫn e sợ trước đám chân tay của Đường. Đường Nhuệ đã từng bị tố giác đã đánh đến vỡ xương mặt một nam thanh niên, làm bị thương phần mềm mẹ anh ta ngay tại trụ sở Công an phường Trần Lãm (TP.Thái Bình) nhưng vẫn ung dung sau quyết định không khởi tố vụ án của Công an TP.Thái Bình.

Lần này, vì mâu thuẫn trong việc gửi hàng xe khách đi Hà Nội, vợ chồng Đường gọi hẳn nạn nhân đến nhà mình rồi đánh đến thương tích 14%. Những tưởng đó cũng chỉ là những việc như “cơm bữa” mà đám “xã hội đen” như Đường Nhuệ vẫn làm và lại không hề hấn gì trước pháp luật, nhưng không, lần này Đường Nhuệ đã nhầm.

Xem toàn bộ bài viết trên Dân Viêt tại đây