Tuyên Quang: Khai trương Thẩm mỹ viện Quốc tế Trang Hồng

Vừa qua, tại Thành phố Tuyên Quang, Á hậu Nguyễn Thu Trang đã khai trương Thẩm mỹ viện Quốc tế Trang Hồng - Thiên đường làm đẹp.

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, vừa qua,  Á hậu Nguyễn Thu Trang đã khai trương Thẩm mỹ viện Quốc tế Trang Hồng - Thiên đường làm đẹp tại địa chỉ Khu đô thị Việt Mỹ (Tổ 12 phường Phan Thiết, Tp. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang). Buổi khai trương đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân, đặc biệt là chị em phụ nữ.

trang2-1637495244.jpgThẩm mỹ viện Quốc tế Trang Hồng - Thiên đường làm đẹp

Từ ngàn xưa, chị em phụ nữ cũng đã biết tìm ra những cách thức để chăm sóc sắc đẹp của mình, đặc biệt là chăm sóc da mặt. Khuôn mặt mỗi con người luôn luôn là điểm nhấn quan trọng đầu tiên thu hút ánh nhìn của mọi người, sở hữu khuôn mặt đẹp là điều chị em nào cũng ao ước. Một trong những yếu tố góp phần tạo nên khuôn mặt đẹp là làn da, vì vậy việc chăm sóc da mặt đẹp vẫn luôn luôn được ưu tiên hàng đầu. Phụ nữ xưa vẫn thường sử dụng những sản phẩm làm đẹp từ tự nhiên mà họ tự chế tạo ra, những sản phẩm này tuy phải mất khá nhiều thời gian mới mang lại kết quả nhưng hiệu quả nó mang lại luôn khiến chị em phụ nữ rất hài lòng và đặc biệt nó không hề ra một biến chứng nào ảnh hưởng xấu đến làn da trừ khi chị em sử dụng sai cách hoặc quá liều lượng, mặc dù vậy thì hậu quả của nó để lại cũng không đáng kể.

trang3-1637495596.jpgÁ hậu Nguyễn Thu Trang

Ngày nay, cùng với nhịp sống hiện đại và sự phát triển của khoa học, kĩ thuật, hàng loạt những phương pháp làm đẹp mới ra đời mang lại hiệu quả làm đẹp nhanh hơn, tiện lợi hơn, vì vậy rất được chị em ưa chuộng. Tiêu biểu đó là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật, đây là một phương pháp hỗ trợ rất nhiều cho chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi nhưng đặc biệt nhất vẫn là lứa tuổi trung niên khi làn da của chị em bắt đầu có sự lão hoá. Nhịp sống hiện đại ngày nay chị em phụ nữ không còn phải bó buộc ở những xó bếp, góc nhà, quanh luỹ tre làng mà họ cũng phải ra ngoài tiếp xúc với những con người trong xã hội. Vì vậy, việc chăm sóc sắc đẹp sẽ góp phần giúp họ tự tin hơn và đó cũng là vũ khí lợi hại góp phần tạo sự thành công trong cuộc sống. Phụ nữ thường ví đi đôi với sắc đẹp nên công cuộc làm đẹp của chị em luôn luôn được chú trọng hàng đầu, một người phụ nữ hiện đại phải toàn vẹn về sắc đẹp, tài năng lẫn cả đức hạnh. Đó mới là mẫu người phụ nữ lí tưởng trong thời đại ngày nay.

trang4-1637495679.jpgÁ hậu Nguyễn Thu Trang cắt băng khai trương

Ý thức được điều đó, Á hậu Nguyễn Thu Trang nhiều năm nay đã trăn trở về việc làm đẹp cho chị em phụ nữ, giúp đỡ cho họ trở nên xinh đẹp, tự tin và tỏa sáng. Sau 15 năm học tập và tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, người đẹp thành Tuyên đã hiện thực ước mơ của mình bằng việc cho ra đời một cơ sở thẩm mỹ, Spa đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại các tỉnh miền núi phía Bắc.

trang5-1637495959.jpgÁ hậu Nguyễn Thu Trang tỏa sáng tại buổi khai trương

Đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Thu Trang, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp đẳng cấp, sang trọng, hiện đại, cao cấp với mức chi phí phù hợp. 

Theo đó, tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Thu Trang, quý khách được phục vụ các dịch vụ như: Điều trị nám cao cấp; đặc trị mụn; thải độc, phục hồi da; giải pháp chống lão hóa cho da; phun mày tản bột; phun mí mở tròng; phun môi Cologen; phun môi Nano thực vật...

Đặc biệt, tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Thu Trang đã ứng dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại, an toàn cho sức khỏe như: Công nghệ Filler không tiêm; Công nghệ Hifu trẻ hóa âm đạo; Công nghệ Lasewhiteliquid; Công nghệ triệt lông không đau...

trang7-1637496737.jpgChặng đường 15 năm trong lĩnh vực làm đẹp của Spa Trang Hồng
trang6-1637496521.jpgĐội ngũ nhân viên xinh đẹp, trẻ trung, chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, Thâm mỹ viện Quốc tế Trang Hồng đã quy tụ được đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên uy tin, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tại Hà Nội và Tuyên Quang. 

Á hậu Nguyễn Thu Trang không giấu được niềm xúc động đã chia sẻ tại buổi khai trường: "Cơ sở vật chất, không gian trong và ngoài thẩm mỹ viện Quốc tế Trang Hồng được chú trọng đầu tư đến từng chi tiết nhỏ, tạo nên sự khác biệt về đăng cấp, sự sang trọng. Về dịch vụ thì đa dạng phong phú, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Về trang thiết bị máy móc và công nghệ, Trang Hồng luôn cập nhật những dòng công nghệ mới, tiên tiến nhất nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho quí Khách hàng. Chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo giá trị của thương hiệu. Tôi luôn khao khát được cống hiến nhiều hơn nữa trong sự nghiệp làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam".

trang8-1637497254.jpgÁ hậu Nguyễn Thu Trang chia sẻ tại buổi khai trương

Ngay trong buổi đầu khai trương rất nhiều khách hàng đã được trải nghiệm dịch vụ đã bày tỏ sự hài lòng. Đây là sự khích lệ, tạo động lực cho Á hậu Nguyễn Thu Trang trong lĩnh vực làm đẹp, cũng như hứa hẹn sự thành công của Thẩm mỹ viện Quốc tế Trang Hồng trong tương lai.  

THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ TRANG HỒNG 

Địa chỉ: Tổ 12 phường Phan Thiết, Tp. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang

Điện thoại: 077.2222.866/0975.875.785

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI KHAI TRƯƠNG

trang9-1637497550.jpg
trang01-1637497616.jpg
trang02-1637497665.jpg
trang12-1637497720.jpg
trang13-1637497777.jpg
trang14-1637497852.jpg
trang15-1637497900.jpg

trang16-1637497951.jpg