Ủng hộ Quỹ phòng chống đại dịch Covid 19

Sáng nay, ngày ngày 9 tháng 4 năm 2020 ( tức ngày 7/3 Canh Tý ) Nghệ nhân ưu tú, Đồng thày Đỗ Thị Vui, thay mặt Bản hội đã đến Ủy ban nhân dân Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội để trao số tiền ủng hộ của Bản hội Thiên Tiên Thánh Mẫu Linh Từ cho Quỹ phòng chống đại dịch Covid 19. Tổng số tiền ủng hộ lần này là 22.300.000 đồng (hai hai triệu ba trăm ngàn đồng chẵn).

 

NNUT Đỗ Thị Vui phát biểu: “Đây là số tiền gia đình và bản hội đóng góp nhằm động viên các chiến sĩ đang ngày đêm chống dịch ngoài mặt trận, chịu cảnh màn trời chiếu đất không quản ngại nắng mưa chống đại dịch Covid 19 giúp mọi người. Tôi xin mạnh dạn đề nghị toàn thể các hội viên, các chi hội CLB, các ông bà đồng, các thủ nhang đồng đền đồng điện, các thanh đồng đạo quan, các đồng anh lính chị là hội viên, hoặc chưa là hội viên CLB ủng hộ cho Quỹ phòng chống đại dịch. Tôi tự nghĩ con giầu một bó con khó một nén gọi là tấm lòng nhân ái; Nỗi đau không chỉ riêng ai, lá rách ít đùm lá rách nhiều, bàu ơi thương lấy bí cùng”

Trong số các nghệ nhân của cả nước vừa được Chủ tịch nước tôn vinh là "Nghệ nhân ưu tú" đợt II-năm 2018 bà Đỗ Thị Vui là nghệ nhân thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu. Bà là hội viên Hội Di sản Văn hóa Việt Nam, Phó Chủ nhiệm CLB Bảo tồn Văn hóa Đạo Mẫu Việt Nam, Phó trưởng ban Quỹ Từ Thiện thuộc Trung tâm NC&BTVHTNVN. Bằng niềm đam mê và tâm huyết cháy đã có trên 40 năm dày công học hỏi, nghiên cứu góp phần gìn giữ những giá trị của di sản văn hóa phi vật thể mang đậm bản sắc dân tộc.

Pb,Caulacbodaomauvn. Cám ơn NNUT, PCN CLB BTVHĐMVN Đỗ thị Vui và Bản hội, với tấm lòng nhân ái, chia sẻ khó khăn khi đất nước khó khan. Phật Mẫu chứng tâm Bà !

Ghi chú: Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung tâm, CLB, của NNUT Đỗ Thị Vui nhiều Nghệ nhân, Hội viên các Chi hội CLB, các Thủ nhang, Đồng đền, Cung văn, Pháp sư, Tín hữu...thuộc Trung tâm, CLB đã xung phong đóng góp. các Fb. xin cập nhật và thông tin liên tục chek in. Trân trọng!