VNMedipharm - Hệ thống chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam

Hằng Nga

VNMedipharm được thành lập từ năm 2010 với trọng trách nghiên cứu, khám chữa bệnh và đào tạo nguồn nhân lực mới. Sau hơn thập kỷ hình thành và phát triển, VNMedipharm đã tạo nên một thương hiệu Việt, thể hiện được tầm vóc, trí tuệ và niềm tự hào của nền Y học nước nhà trên trường Quốc tế.

VNMedipharm ra đời với sứ mệnh góp phần phát triển nền y tế Việt Nam

Ngay từ những ngày đầu thành lập, VNMedipharm đã xác định rõ thị trường cần tập trung vào các lĩnh vực dược phẩm, chăm sóc sức khỏe và đào tạo nhân lực mới. Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 gây ra nhiều ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe và nền y tế nước nhà, VNMedipharm đã hiểu rõ sứ mệnh của mình cần phải làm gì để giúp cộng động ngày càng phát triển.

hn11-1659100658.png

VNmedipharm thể hiện trí tuệ và niềm tự hào của Y học Việt Nam

Nhận thấy nguồn dược liệu của nước ta vô cùng dồi dào, công dụng tốt và giá thành rẻ, mặt khác nhu cầu sử dụng thuốc Đông y ngày càng cao nên tập đoàn VNMedipharm đã được thành lập với những cơ sở khám chữa bệnh bằng dược liệu cổ truyền của Việt Nam.

Nhờ đội ngũ bác sĩ, dược sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo với người bệnh, nên các cơ sở của VNMedipharm luôn nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn người bệnh. Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, đến nay Tập đoàn Y dược VNMedipharm đã trở thành một một trong những đơn vị chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín hiện nay.

12 năm hoạt động, tập đoàn VN Medipharm có những gì?

 

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ y tế, sức khỏe, VNMedipharm còn mong muốn khách hàng có thể nhận được nhiều hơn những gì họ mong đợi.

hn12-1659100665.png

VNMedipharm mang đến cho người dân nhiều dịch vụ hấp dẫn

Dịch vụ chăm sóc y tế sức khỏe Healthcare

Healthcare là một đơn vị trực thuộc của VNMedipharm, hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng cho mọi tầng lớp người dân tại Việt Nam. Với tiềm lực tài chính và khát vọng tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, trong nhiều năm quá, Healthcare đã thực hiện thành công những chương trình, dự án cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn như: Người già neo đơn, người nghèo, người tàn tật, các gia đình chính sách,...

 

Thành công đó đã tạo động lực để VNMedipharm thành lập hệ thống các trung tâm phục hồi chức năng, trung tâm chăm sóc sức khỏe chữathoát vị đĩa đệm, viện dưỡng lão trên toàn quốc với dịch vụ chất lượng và chi phí rẻ, phù hợp với khả năng chi trả của từng khách hàng.

hn13-1659100672.png

Bệnh viện quốc tế Vietmec

Bệnh viện Quốc tế Vietmec là dự án lớn trực thuộc tập đoàn VNMedipharm. Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu tại Việt Nam và Nhật Bản, Vietmec còn có sự hỗ trợ của các loại máy móc thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Điểm nổi bật của Bệnh viện Quốc tế Vietmec chính là hệ thống sẽ được liên kết tổng thế, từ việc khám chữa bệnh tới phục hồi chức năng, chăm sóc điều dưỡng, spa, nhà hàng,... mang đến những sự khác biệt đối với các bệnh viện khác. Có thể nói, đây là số ít các dự án bệnh viện đa khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

hn14-1659100679.png

 

Bệnh viện Quốc tế Vietmec là niềm tự hào của Tập đoàn VNMedipharm

 

Dược phẩm Á Châu

Với mong muốn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân,  VNMedipharm đã tiếp tục thành lập cơ sở về nghiên cứu, sản xuất và phân phối thuốc Tân dược. Các sản phẩm dịch vụ của công ty vô cùng đa dạng, nhiều chủng loại, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu chăm sóc khỏe và điều trị bệnh cho cộng đồng. Từ đó góp phần xây dựng và truyền bá thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Dược phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm sinh học, sản phẩm làm đẹp.

hn15-1659100686.png

VNMedipharm nghiên cứu, sản xuất và phân phối thuốc Tân dược

Trung tâm đào tạo Y dược

Nhận thấy nguồn nhân lực chính là yếu tố tiên quyết giúp nền y học nước nhà có thể phát triển, vươn mình ra khu vực và toàn thế giới, tập đoàn đã thành lập trung tâm Đào tạo Y Dược Quốc gia. Đơn vị này có nhiệm vụ tổ chức và điều phối các hoạt động dịch vụ nghiên cứu, hợp tác, đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ. Ngoài ra, đơn vị còn chuyển giao công nghệ kỹ thuật và các loại hình đào tạo khác trong lĩnh vực y học theo chỉ tiêu của VNMedipharm hàng năm theo hình thức hợp đồng đào tạo với các cơ sở y tế, các tổ chức, cá nhân khác, nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu xã hội về nguồn nhân lực y tế trong nội bộ ngày.

hn16-1659100692.png

Tập đoàn thành lập trung tâm Đào tạo Y Dược Quốc gia để đào tạo bồi dưỡng kiến thức chuyên môn cho đội bác sĩ

Spa và thẩm mỹ viện

Bên cạnh việc khám chữa bệnh bằng thuốc Đông y, tập đoàn đã mở rộng sang lĩnh vực làm đẹp. Các cơ sở spa của VNMedipharm mang đến cho người bệnh các dịch vụ cao cấp, hiện đại, nhằm đem đến hiệu quả cao và đảm bảo độ an toàn cho khách hàng. Hiện nay, các cơ sở làm đẹp của tập đoàn đã trở thành địa chỉ làm đẹp của nhiều khách hàng.

Với sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể đội ngũ nhân viên của tập đoàn, VNMedipharm đã đề ra tầm nhìn và định hướng phát triển dài hạn, phấn đấu trở thành 1 trong 10 công ty hàng đầu Việt Nam về chăm sóc sức khỏe. Với quyết tâm và lòng nhiệt huyết của từng cá nhân, VN Medipharm đã và đang hiện thực hóa những mục tiêu chiến lược của mình.

 

TẬP ĐOÀN VNMEDIPHARM

Địa chỉ: Tầng 5, tại Tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Hà Nội.

Điện thoại: 028.38.991.686

Website: https://vnmedipharm.com/