Wisematch - Đơn vị cung cấp dịch vụ xúc tiến thương mại uy tín

Huy Hoàng

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, các doanh nghiệp Việt đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức. Để thành công trên thị trường quốc tế, việc tìm kiếm đối tác tin cậy để hỗ trợ xúc tiến thương mại quốc tế có vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp Việt Nam.

Wisematch là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xúc tiến thương mại. Wisematch với tư cách là đối tác ủy quyền của Bộ công thương, cùng với đó là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường nên Wisematch đã và đang cung cấp các dịch vụ xúc tiến thương mại chất lượng cao. Giúp các doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường xuất khẩu sang các thị trường như châu Âu, Dubai, Ấn độ và Đông Nam Á. 

1. Wisematch có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên uy tín và chất lượng dịch vụ tại Wisematch chính là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có nhiều kinh nghiệm "thực chiến" trên thị trường quốc tế. Mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất. 

Đội ngũ chuyên gia tại Wisematch có: 

- CEO Maximillien Quan Pham: là CEO của Wisematch Viêt Nam. Ông từng giữ nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn lớn như: Rafafeli Group, ANZ, Qua Day Roi, IMAO.  

- Cố vấn cấp cao Ông Mã Thanh Danh: là Phó Tổng giám đốc của Công ty cổ phần Kinh Đô, đồng thời là Chủ Tịch HĐQT Công ty TNHH Sáng Tạo ViNa. Từng giữ nhiều vị trí lãnh đạo tại các công ty lớn như: Truyền hình Cáp BSC, Công ty cổ phần Thực Phẩm & Nước Giải Khát Dona New Tower. Ông là chuyên gia về Bigdata và đang là Mentor cho chương trình Shark Tank Việt Nam và Blue Venture Việt Nam. 

- Cố vấn cấp cao Ông Harry Ang: Ông là Chủ tịch và CEO của Lion Group với 30 năm kinh nghiệm thực chiến trên thị trường quốc tế trong lĩnh vực xuất nhập khẩu 

- Cố vấn cấp cao ThS. Luật sư Vũ Xuân Hưng: là chuyên gia tư vấn pháp lý của Liên minh tạo thuận lợi Việt Nam EVFTA, có nhiều năm kinh nghiệm về các thủ tục pháp lý trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

doi-ngu-co-van-chuyen-mon-tai-wisematch-1724296123.png
Wisematch sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm 

2. Wisematch có mạng lưới liên kết toàn cầu 

Với mạng lưới liên kết toàn cầu giúp Wisematch cung cấp thông tin chính xác và cập nhật về các thị trường mục tiêu cho doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối doanh nghiệp Việt với các đối tác quốc tế tiềm năng. 

Wisematch tập trung cung cấp dịch vụ xúc tiến thương mại tại các thị trường trọng điểm như Châu Âu, Dubai, Ấn Độ và Đông Nam Á. 

Ngoài ra, Wisematch cũng tích cực tham gia các tổ chức và hiệp hội quốc tế về thương mại và xuất nhập khẩu. Điều này giúp Wisematch không chỉ mở rộng mạng lưới quan hệ và còn cập nhật những xu hướng và quy định mới nhất trong xúc tiến thương mại quốc tế. 

3. Wisematch có nhiều kinh nghiệm trong xúc tiến thương mại 

Mặc dù Wisematch mới thành lập vào năm 2023, nhưng Wisematch đã nhanh chóng trở thành đơn vị uy tín trong xúc tiến thương mại quốc tế. 

- Kinh nghiệm đa dạng về ngành hàng: Wisematch đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp từ các ngành hàng khác nhau từ nông sản, thực phẩm, chế biến đến dệt may, công nghiệp,... 

- Kinh nghiệm chuyên môn sâu: Wisematch sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xúc tiến thương mại quốc tế, đảm bảo mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp tối ưu và chất lượng nhất. 

- Thành công trong tổ chức các sự kiện xúc tiến thương mại: Wisematch dã tổ chức thành công nhiều sự kiện xúc tiến thương mại quy mô lớn bao gồm các hội chợ triển lãm, hội thảo chuyên đề và các chương trình kết nối giao thương

khach-hang-tai-wisematch-1724296123.png

4. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ xúc tiến thương mại tại Wisematch 

wisematch-cung-cap-dich-vu-xuc-tien-thuong-mai-uy-tin-1724296127.png
Wisematch - đơn vị cung cấp dịch vụ xúc tiến thương mại uy tín 

Khi sử dụng dịch vụ xúc tiến thương mại tại Wisematch sẽ nhận được 3 lợi ích sau: 

- Tiếp cận thị trường tiềm năng: Wisematch có mạng lưới liên kết toàn cầu, giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường. Ngoài ra, Wisematch sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình thâm nhập thị trường bằng cách cung cấp các thông tin về quy định, pháp lý, rào cản thương mại. 

- Tiết kiệm thời gian và chi phí: việc doanh nghiệp tự tìm kiếm cơ hội và xây dựng mối quan hệ với các đối tác nước ngoài sẽ mất nhiều thời gian và chi phí. Bằng việc sử dụng dịch vụ xúc tiến thương mại tại Wisematch sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, với kinh nghiệm và mạng lưới đối tác đa dạng, Wisematch có thể hỗ trợ doanh nghiệp đàm phán và đạt được mức giá tốt nhất. 

- Tăng cường uy tín và thương hiệu: sử dụng dịch vụ xúc tiến thương mại tại Wisematch giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín và thương hiệu. Wisematch không chỉ giúp doanh nghiệp Việt giới thiệu sản phẩm đến thị trường quốc tế mà còn tạo cơ hội để doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ lâu dài với các đối tác chiến lược. Đặc biệt, với sự hỗ trợ, tư vấn từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu, Wisematch cam kết đem lại giá trị tiết thực và hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp.  

Ngoài cung cấp dịch vụ xúc tiến thương mại quốc tế, Wisematch còn cung cấp giải pháp toàn diện trong xuất nhập khẩu như: 

- Tổ chức các tour kêu gọi đầu tư startup

- Tư vấn thâm nhập thị trường 

- Dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu 

- Dịch vụ kê khai thuế và xuất nhập khẩu quốc tế

- Dịch vụ thành lập công ty tại nước ngoài 

- Tổ chức tour tham quan công ty và hội chợ 

- Thẩm định và kiểm soát các bên mua bán xuất nhập khẩu

- Tư vấn khảo sát doanh nghiệp 

- Khóa học xuất nhập khẩu từ cơ bản đến chuyên sâu

Để tham khảo thêm các dịch vụ tại Wisematch, cũng như tư vấn hỗ trợ thêm về xúc tiến thương mại, bạn hãy liên hệ với Wisematch qua thông tin sau: 

- Doanh nghiệp: Wisematch Việt Nam

- Địa chỉ: 375 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM , Việt Nam

- Hotline: 035.462.4102

- Email: info@WiseMatch.vn

- Website: wisematch.vn

Mời bạn đọc xem thêm về Tạp chí Kết Nối Thương Hiệu nói về Wisematch

Bàn viết được chia sẻ bởi Ông Maximillien Quan Pham - CEO Wisematch Việt Nam