Workshop Guitar 8 phút Ns. Đức Thịnh & Friends sẽ tổ chức tại Nhà hát VOH

Trung Hoàng

Nhằm đáp ứng sự mong mỏi và ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua dành cho chương trình tự học Guitar 8 phút với Ns. Đức Thịnh. Sắp tới đây buổi workshop Guitar 8 phút cùng Ns. Đức Thịnh sẽ được diễn ra tại Nhà hát VOH.

Ns. Đức Thịnh cùng ekip Music One sẽ tổ chức buổi Workshop với mong muốn chia sẻ trực tiếp những nội dung: Ứng dụng thực hành biểu diễn với Guitar 8 phút và Cảm xúc, thẩm mỹ trong âm nhạc.

Ngoài ra, cuốn sách giáo trình Guitar 8 Phút cũng sẽ được ra mắt tại buổi workshop đầu tiên này sau thời gian dài chờ đợi của quý học viên.

Tham gia buổi workshop này, người tham dự sẽ được nghe Ns. Đức Thịnh chia sẻ kiến thức, kỹ năng tự học guitar tốt nhất theo từng chủ đề, thưởng thức các tiết mục với ứng dụng đệm guitar của Ns. Đức Thịnh cùng ca sĩ khách mời, cùng tham gia mục hỏi đáp với những thắc mắc trong quá trình tự học guitar.

Bên cạnh đó, buổi workshop cũng sẽ giới thiệu mô hình CLB Guitar 8 phút với những hoạt động bổ ích cho những người yêu Guitar. Sau cùng là hoạt động cafe giao lưu tự do, ký tặng sách, chụp hình cùng Ns. Đức Thịnh tại khu vực sảnh sau chương trình.

Thời gian: 9h30 sáng ngày thứ 7, 20/06/2020

Địa điểm: Nhà Hát VOH- MUSIC ONE số 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1

Phí tham dự: 300,000 VND

Đt đặt chỗ: 0932 381 970 hoặc inbox Fanpage Nhạc Sĩ Đức Thịnh