Xe ô tô Vinfast 7 chỗ bốc cháy dữ dội trên cao tốc TP.HCM – Trung Lương

Ngày 26/4/2020 trên mạng xã hội lan truyền clip, hình ảnh ghi lại cảnh 1 chiếc xe ô tô 7 chỗ bốc cháy trên cao tốc Trung Lương. Được biết, chiếc xe 7 chỗ xe VinFast Lux SA2.0 này vừa mua vào cuối năm 2019, Rất may mắn không có ai bị thương trong vụ việc, nhưng chiếc xe thì bị cháy trơ khung.

Gần 17h ngày 26/4, nam tài xế khoảng 35 tuổi lái chiếc ôtô 7 chỗ màu trắng trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương, hướng Long An về TP.HCM. Khi đến km 31+900, thuộc huyện Thủ Thừa (Long An), thấy khói bốc lên từ đầu xe, nam tài xế tấp vào lề thì lửa bùng lên bốc cháy dữ dội. Nhiều người lái ôtô qua khu vực dùng bình chữa cháy mini lao vào dập lửa nhưng bất thành và buộc phải rời xa chiếc xe phòng nổ lốp.

Gần 30 phút trôi qua, chiếc xe gần như cháy rụi trước khi xe cứu hoả tới hiện trường. Vụ tai nạn khiến giao thông trên cao tốc Trung Lương bị ùn tắc hơn 3 km. Không có ai bị thương trong vụ việc, được biết chiếc xe vừa mua vào tháng 12-2019, vẫn đang trong thời hạn bảo hành, thì bị cháy trơ khung.Trên rất nhiều trang mạng xã hội cũng chia sẻ về vụ việc này trong ngày hôm nay, đặc biệt là xôn xao về cái kết “đau xót” cho bộ mâm của chiếc xe.

Ông Phùng Văn On, Ủy viên thường trực Ban An toàn giao thông tỉnh Long An, cho biết sau khi xảy ra vụ cháy xe, Đội tuần tra CSGT đường bộ cao tốc số 7 (Cục CSGT) có mặt sau đó phân luồng giao thông. “Xe cứu hoả cũng được huy động dập tắt đám cháy. Lực lượng chức năng tỉnh đang điều tra nguyên nhân”, ông On cho biết.

Được biết, chiếc xe 7 chỗ xe VinFast Lux SA2.0 này vừa mua vào cuối năm 2019, Rất may mắn không có ai bị thương trong vụ việc, nhưng chiếc xe thì bị cháy trơ khung.