Xilir Skin – Căng bóng da, trắng sáng mặt, công nghệ tiên tiến Hoa Kỳ giúp phái đẹp thêm phần đẹp hơn

Sản phẩm dược mỹ phẩm căng bóng và làm sáng da mặt công nghệ Hoa kỳ tiên tiến mới nhất thế giới năm 2020 giúp chị em tự tin về nhan sắc hiệu quả chỉ trong vòng 7 ngày không cần tiêm cấy, không kiêng khem, không phẫu thuật, không cần đến spa...

Ngày 21/3/2020 vừa qua vừa tròn 2 quý kể từ tháng 10/2019 bà Phùng Giang Quỳnh – Tổng giám đốc chuỗi spa thương hiệu Quỳnh PG Spa & Academy đã chính thức ký kết nhận chuyển giao công nghệ “Đóng băng lão hóa” Xilir Skin. Đây là một chuỗi các hoạt động mát –xa kết hợp dùng dược mỹ phẩm dạng lỏng công nghệ mới nhất tại Hoa Kỳ nhằm chăm sóc và làm căng bóng, trẻ hóa các tế bào da vùng mặt khiến những vết nhăn, nám, sạm màu…bị biến mất chỉ sau một thời gian ngắn mà không dùng tới bất kỳ việc tiêm cấy hay phẫu thuật nào.

Cùng tham dự sự kiện này, phía đơn vị chuyển giao có đại diện phía đối tác Mỹ, chuyên gia da liễu – ông Erin Martin cùng một số trợ lý tại Việt Nam đã chính thức ký chuyển giao công nghệ trên cho bà Phùng Giang Quỳnh. Nhận lời mời của ban tổ chức, phóng viên Văn Hiến Việt Nam đã có buổi trao đổi ngắn với các chuyên gia da liễu tại sự kiện để có thêm thông tin tham khảo phương pháp làm đẹp tới cộng đồng.

Pv: Chào chị, chị có thể chia sẻ lí do nào chị chọn công nghệ Xilir skin này mà không phải các công nghệ khác không?

ChịPhùng Giang Quỳnh: Cảm ơn câu hỏi của bạn. Lí do mà đơn vị mình chọn Xilir Skin bởi chính 3 yếu tố:

+ Làm da mặt căng bóng và trắng sáng mịn rất hiệu quả, và rõ nét chỉ sau 2-3 buổi tại spa (khoảng 5-7 ngày), đây là công nghệ tiên tiến, mới nhất hiện nay của Mỹ, tại Châu Á cũng chưa có đơn vị nào triển khai công nghệ này.

+ Không cần tiêm dưỡng chất, không cần dùng các thủ thuật hay bất kỳ tác động dao kéo nào mà chỉ cần dùng dung dịch dạng kem kết hợp phương pháp mát xa đúng cách, trong khi nhiều phương pháp hiện nay để làm căng bóng hay sáng da mặt trên thị trường và các đơn vị thẩm mỹ viện lớn,nhỏ đều phải dùng tới tiêm cấy dưỡng chất hoặc tác động tiểu phẫu, thủ thuật mới cho hiệu quả rõ nét được.

+ Một liệu trình để giảm các nếp nhăn rõ rệt hay làm căng bóng sáng mịn khuôn mặt thì thông thường mất từ 3-4 tháng, chi phí dùng mỹ phẩm kết hợp spa cũng mất khoảng 15-20 triệu; hoặc để rút ngắn bằng cách tiêm cấy dưỡng chất, hiệu quả sau 1-2 tháng chi phí cũng mất ngần ấy. Nhưng với Xilir Skin thì tối ưu nhất hiện nay, thời gian chỉ khoảng 5-7 ngày. Chi phí cũng hợp lý và an toàn cho mọi người, chỉ khoảng từ 5 tới dưới 10 triệu là đã rất hiệu quả rồi.

Nghệ sỹ Kim Tử Long – khách hàng từng trải nghiệm Xilir Skin tại Quỳnh PG Spa & Academy

Pv: Được biết đây là công nghệ mới nhất. như vậy chị đã có thời gian kiểm chứng hay có nhận định đầy đủ về dịch vụ từ các khách hàng khác chưa? Công nghệ của Mỹ, liệu có phù hợp với người Châu Á chúng ta không?

ChịPhùng Giang Quỳnh: Mình đã tìm hiểu công nghệ này được gần 1 năm nay và đã ký chuyển giao công nghệ từ tháng 10/2019 tới nay. Đã trực tiếp trải nghiệm trước, thấy rất hiệu quả giới thiệu tới một số khách hàng ruột trải nghiệm thử và đã mua liệu trình này. Hiện đã có khoảng trên dưới 1000 người, gồm cả mình trải nghiệm đều thành công và rất hiệu quả, trong đó tới 70% hầu hết là các đại lý, các chủ spa của mình tại các tỉnh phía Bắc và khách hàng của họ sử dụng. Hiện nay có rất nhiều khách hàng quan tâm tới phương pháp này của mình. Với công nghệ này, đầy đủ tính pháp lý và chi phí hợp lý với người dùng, mình quyết định đưa công nghệ này về Việt Nam và đi tiên phong. Với kinh nghiệm chuyên nghành về chăm sóc da, mình nhận định đây là 1 sản phẩm và công nghệ hoàn toàn phù hợp với người Châu Á. Mình cũng đã tham khảo thêm các chuyên gia da liễu của Việt Nam và họ đều nhận định tốt.

PV: Như vậy với công nghệ Xilir Skin này, chỉ áp dụng đối với khách hàng đến Spa? Họ có thể tự mát xa hay làm tại nhà được không? Có gì bí mật ở đây không?

ChịPhùng Giang Quỳnh: Thực ra với công nghệ này là hoàn toàn mới, cũng chưa nhiều người biết tới, đặc biệt là tính hiệu quả của nó về mặt thời gian. Nếu đến Spa thì rõ ràng việc thoa dưỡng chất của Xilir Skin tới những vị trí nào, mát xa ra sao, có phối hợp bấm huyệt gì hoặc đơn giản là tỉ lệ pha dưỡng chất ra sao sẽ đem lại hiệu quả rõ nét cho khách hàng. Mọi người cũng có thể mua Xilir Skin về tự làm ở nhà, nhưng đó là dự kiến của mình trong quý 2 năm 2020, mình mới nhập nhiều về, chứ giờ chỉ đủ cho 1 lượng khách hàng nhất định, cũng không có nhiều, phải đặt nhà máy sản xuất theo từng đơn từ Mỹ. Như thế trong cuối năm 2019 tới hiện nay sẽ chưa có thị trường bán lẻ vì cũng chưa thực sự nhiều người biết tới. Mình cho rằng, với tác dụng và công năng kỳ diệu, đặc biệt về thời gian và chi phí như đã nêu trên, trong thời gian ngắn thị trường sẽ quan tâm nhiều hơn. Khi đó, trong quý 2 của  năm nay, Cộng đồng sẽ biết đến và dùng Xilir Skin như một lựa chọn tốt nhất.

Pv: Cảm ơn chị nhiều!

Như vậy, Xilir Skin là một sản phẩm làm đẹp công nghệ Hoa Kỳ hiện đang được chuỗi spa thương hiệu Quỳnh PG & Academy phân phối và trực tiếp triển khai tới khách hàng với mục tiêu chống lão hóa và làm căng bóng da, sang và mịn khuôn mặt cho cả chị em phụ nữ và giới mày râu. Nếu có cơ hội, bạn nên thử hoặc chờ tới năm 2020 để cùng trải nghiệm nhé!

Thông tin tham khảo: http://xilirskin.vn