AUGOLDHEALTH - Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe mua ở đâu?

Như Báo chí đã đưa tin, tính từ đầu năm 2019 đến nay, Hà Nội đã gánh chịu 4 đợt ô nhiễm không khí, có đợt kéo dài lên đến 17 ngày. Xã Hội Công nghiệp và ô nhiễm môi trường là nguyên nhân chính gây nên sự bùng nổ về Bệnh tật của loài người như hiện nay. Đứng trước vấn nạn về bệnh tật, Con người như đang gấp rút, chạy đua từng ngày, từng giờ để “ giành giật” lấy sức khỏe của bản thân và gia đình mình.

Người ta đang dần hướng về một lối sống lành mạnh, quan tâm nhiều đến các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên cũng như các biện pháp để phòng bệnh hơn là chữa bệnh. Trong đó, mối quan hệ không thể tách rời nhau đó là: Thực phẩm, chế độ dinh dưỡng và sức khỏe.

Ở các Quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh nói chung, như Việt Nam nói riêng thì con người ngày càng có ý thức cao hơn đối với sức khỏe và sắc đẹp của mình. Với tiêu chí: không phải chỉ ăn no mà còn cần phải được ăn ngon; mặc không đơn giản chỉ là mặc mà đòi hỏi phải mặc đep, sang trọng, lịch lãm và quý phái. Có nghĩa là con người đang luôn hướng đến tất cả mọi nhu cầu của suộc sống luôn phải thật sự hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh. Xem đó là một nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Bỡi vì lẽ đó, nên việc ăn uống hàng ngày, họ luôn chú trọng việc bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng giàu vitamin tất yếu như là một xu hướng của tương lai vì bên cạnh việc bổ dung đầy đủ các chất dinh dưỡng đây còn là nguồn quan trọng giúp hỗ trợ chức năng các bộ phận trong cơ thể giúp nâng cao sức đề kháng, giảm bớt các nguy cơ về bệnh tật.

Với sắc đẹp của Chị em Phụ Nữ, Thực phẩm chức năng có vai trò hết hết quan trọng và không thể thiếu trong nhu cầu làm đẹp. Bỡi, công dụng tuyệt vời mà các loại thực phẩm chức năng mang lại: tạo nên một vẽ đẹp mỹ mãn không chỉ từ bên ngoài mà còn cải thiện từ bên trong liên quan đến các yếu tố về nội tiết tố, cân bằng về mặt sinh lý. Chỉ cần chúng ta có lòng tin, lựa chọn đúng những sản phẩm thực phẩm chức năng với các thương hiệu tin tưởng, mua sản phẩm đúng nguồn gốc xuất xứ, sử dụng lâu dài, đúng theo hướng dẫn sử dụng. Kết hợp với lối sống, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.

Đối với người lớn tuổi hay ngững người làm việc văn phòng ít được thường xuyên vận động lâu ngày sẽ mắc nhiều chứng bệnh liên quan đến xương khóp như:  đau nhức xương khớp, thoái hóa các đốt sống cổ, vai gáy… người có vấn đề liên quan đến trí não; người hay dùng nhiều rượu bia, hay mắc các chứng bệnh vê gan, tim mạch…

Bệnh tật là điều không ai trong chúng ta tránh khỏi, bản thân mình, hay những người thân yêu của mình chẳng may bị mắc phải những chứng bệnh khó chữa thì đều đau buồn và lo lắng như nhau cả. Chúng ta có thể không “thoát khỏi” được bệnh tật. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể phòng bệnh hoặc giảm bớt các cơn đau do bệnh tật hoành hành bằng cách hãy thường xuyên bổ sung những thành phần dinh dưỡng hàng ngày còn thiếu của cơ thể. Đừng để đến khi đau ốm mới bắt đầu lo chạy chữa. Điều đó là quá muộn!

Chúng tôi, Kênh Truyền hình mua sắm tại nhà Quê Hương Shop thuộc Công ty TNHH Liên Hiệp Tuổi Trẻ Di Động sẽ mang đến cho Quý khách hàng những thông tin quan trọng và cần thiết về các loại Thực Phẩm Chức Năng với Thương Hiệu nổi tiếng Augoldhealth, Một thương hiệu Thực phẩm chức năng nổi tiếng được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Úc có hội đủ các tiêu chuẩn về Sản phẩm liên quan đến sức khỏe, dinh dưỡng như : Thành phần sản phẩm phải đầy đủ dinh dưỡng; Giảm nguy cơ mắc bệnh; Giá cả phải chăng và phải có đầy đủ các giấy tờ liên quan chứng minh đúng nguồn gốc; Cam kết hoàn tiền 500% nếu sai nguồn gốc xuất xứ. Thương hiệu mang lại nhiều công dụng hữu ích trong nhu cầu làm đẹp cho Quý Chị em Phụ nữ như Augoldhealth-Viên Uống Tinh dầu Hoa anh Thảo –Giúp Điều hòa nội tiết tố Evening PrimroseAugoldhealth-Viên Uống Nhau thai Cừu Sheep Placenta Essense… đặc biệt sản phẩm còn có vai trò vô cùng quan trọng cho các bệnh về tim mạch, tránh đột quỵ như: AugoldhealthViên Uống Dầu Cá Omega 3 Fish Oil 1000 Mg; giúp tăng cường trí nhớ Augoldhealth-Viên Uống Bổ não, Tăng cường trí nhớ Ginkgo Biloba-  những thực phẩm chức năng chất lượng đều có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên mang lại những lợi ích tốt nhất cân bằng chế độ dinh dưỡng cho tăng cường sức khỏe, còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không gây ra tác dụng phụ.

Minh họa: Các sản phẩm thương hiệu: Augoldhealth-Nhập khẩu trực tiếp từ Úc.

 

Các dòng sản phẩm Thực Phẩm chức năng nhập khẩu trực tiếp từ Úc của Quê Hương Shop đều là dạng viên nén, dể sử dụng, dễ mang theo để dùng mọi lúc mọi nơi. Bao bì sản phẩm đẹp, dễ bảo quản và thân thiện với môi trường. Tất cả các sản phẩm đều có hạn sử dụng đến 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Nên Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữ bệnh. Quý khách hàng tin tưởng cần phải có chế độ dùng đều đặn, lâu dài theo như hướng dẫn sử dụng. Đồng thời, Quý khách cũng cần kết hợp thêm với chế độ ăn uống hợp lý, có cuộc sống sinh hoạt thể thao tốt, cuộc sống lành mạnh để giúp cho chúng ta có một cơ thể cường tráng dẽo dai về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Quý khách hàng có thể đón xem để tìm hiểu và lựa chọn mua sắm  những sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ xuất hiện trong khung  giờ vàng phát sóng: Khỏe đẹp mỗi ngày cùng Quê Hương Shop. Thời gian phát sóng vào lúc: 12h- 14h và 18h-20h mỗi ngày.

Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Liên Hiệp Tuổi Trẻ Di Động- Kênh truyền hình mua sắm tại nhà Quê Hương Shop.

Địa chỉ: 400 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú

Hotline: 1900636634

Hoặc truy cập TẠI ĐÂY