MỸ PHẨM GOOD ONE – GALA DẤU ẤN THÀNH CÔNG

Công Ty TNHH MTV Truyền Thông Triệu Sơn từ khi thành lập từ năm 2016 đến nay đã liên tục nổ lực để mang đến cho người tiêu dùng những dòng mỹ phẩm uy tín, an toàn, chất lượng. Đặc biệt vào giữa năm 2019 vừa qua, Công ty đã nghiên cứu và đưa ra thị trường dòng mỹ phẩm Mask Silk Cấy trắng Công nghệ Nano Good One.

“Chương trình Gala Dấu Ấn Thành Công được tổ chức ngày 12 tháng 01 năm 2020”

Với chính sách hoạt động năng nổ của Ban Giám Đốc cùng phương châm “khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động”, nên dù mới ra mắt nhưng sản phẩm Mask Silk Cấy trắng công nghệ Nano đã nhận được sự đón nhận và tin tưởng từ người tiêu dùng. Minh chứng rõ nét nhất chính là việc cuối năm 2019 vừa qua, mỹ phẩm Good One đã vinh dự đón nhận nhiều chứng nhận tiêu biểu của các lãnh đạo bộ ngành, trong đó nổi bật là “Thương hiệu Châu Á 2019”, “Thương hiệu tín nhiệm – Sản phẩm được khuyên dùng – Nhà lãnh đạo xuất sắc trong thời kỳ hội nhập”.

“Một số chứng nhận tiêu biểu của Công ty đạt được trong năm 2019”

Trước nhu cầu phát triển ngày càng mạnh như hiện nay, mỹ phẩm Good One luôn xác định mục tiêu nâng cao chất lượng của sản phẩm, đồng thời luôn tạo mối quan hệ mật thiết cùng khách hành thân quen. Để tri ân sự tin tưởng của đai lý và khách hàng, ngày 12/01/2020 sắp tới, Công Ty TNHH MTV Truyền Thông Triệu Sơn sẽ tổ chức Chương trình – Gala Dấu Ấn Thành Công, tại nhà hàng Hoa Sứ, Tp. Cần Thơ.

 

“Sự kiện được tổ chức long trọng tại Nhà hàng Hoa Sứ - 36 Trần Phú, TP. Cần Thơ”

Trong chương trình Gala Dấu Ấn Thành Công sắp tới, Công ty truyền thông Triệu Sơn sẽ vinh danh những gương mặt doanh nhân, đại lý xuất sắc nhất trong thời gian qua. Đây là kết quả của những cá nhân trong hệ thống mỹ phẩm Good One nói riêng và cả Công ty truyền thông Triệu Sơn nói chung. Cũng tại sự kiện này, Ban lãnh đạo Công ty cũng sẽ trao kỷ niệm chương và bằng khen thưởng cho những cá nhân xuất sắc trong năm 2019, tham gia bốc thăm trúng thưởng, tận hưởng tiệc sang trọng và xác định chiến lược phát triển cho năm 2020.

 

“Mỹ phẩm Good One luôn đáp ứng đầy đủ yêu cầu cao nhất về chất lượng”

Đặc biệt trong dịp này, hệ thống mỹ phẩm Good One sẽ có buổi giao lưu trực tiếp cùng Diễn giả Trần Quang Minh – chuyên gia đào tạo kinh doanh online hàng đầu tại Việt Nam và Dược sĩ Phạm Hồng Hà - cố vấn chuyên môn nhãn Mỹ Phẩm Good One.

 

“Sự kiện diễn ra thường niên hàng năm của Công ty dành cho khách hàng và đại lý”

Đây là sự kiện thường niên hàng năm mà Công ty tổ chức dành cho khách hàng thân thiết và hệ thống. Sự kiện này sẽ được đưa tin trên HTV1, Truyền hình Cần Thơ, Vĩnh Long  và một số đầu báo trên cả nước.