Cách giúp nhà đầu tư chứng khoán tránh website giả mạo, lừa đảo trong mùa dịch

Hiện nay đầu tư chứng khoán là một trong những cách đầu tư giúp kiếm thêm thu nhập được nhiều người hướng đến, đặc biệt là vào thời điểm bùng dịch Covid - 19 trong năm 2021 vừa qua. Để giúp việc đầu tư trở nên hiệu quả và khoa học hơn thì việc sử dụng công cụ tra cứu các sàn chứng khoán được xem là giải pháp hữu hiệu được nhiều nhà đầu tư áp dụng. Hãy dõi theo bài viết để hiểu hơn về công cụ tra cứu sàn mang tên InfoFx.

1. Website InfoFx có gì đặc sắc?

website-infofx-1-1642417824.jpg

 

 

Nếu bạn dành 30 giây để soạn cú pháp infofx.co, chắc chắn bạn sẽ được chúng tôi “giữ chân” bởi nhiều chuyên mục nổi bật trong đó phải kể đến như:

  • Bảng xếp hạng sàn giao dịch uy tín
  • Tin tức thị trường chứng khoán
  • Góc tố cáo sàn giao dịch lừa đảo
  • ….

1.1. Bảng xếp hạng sàn giao dịch uy tín

InfoFX là nguồn tin cậy để nhà đầu tư tham khảo xem sàn giao dịch đang “mời gọi” mình rót vốn có thông tin tổng quan công ty như thế nào. Có thể kể đến như năm thành lập, số lượng khách hàng đăng ký, khối lượng giao dịch của sàn, trụ sở công ty cũng như các giải thưởng trong ngành nếu có.

Mỗi sàn giao dịch tại đây được đánh giá theo thang điểm 10 với các tiêu chí như giấy phép đăng ký thành lập, giấy phép hoạt động kinh doanh, tiêu chí kiểm soát rủi ro, tiêu chí phần mềm giao dịch và mức độ uy tín thị trường.

 

1.2. Tin tức thị trường

website-infofx-2-1642417850.png

 

Thị trường tài chính được đánh giá là lĩnh vực có sự biến động liên tục, hiểu được tầm quan trọng của tin tức đối với quá trình giao dịch, đội ngũ InfoFx liên tục cập nhật các tin tức về tình hình tài chính, kinh tế, chính trị trong và ngoài nước một cách nhanh nhất để nhà đầu tư có thể điều chỉnh kế hoạch giao dịch kịp thời.

1.3. Góc tố cáo sàn lừa đảo

website-infofx-3-1642417878.png

 

 

Để tránh rơi vào tình huống đáng tiếc, InfoFx xây dựng chuyên mục “TỐ CÁO SÀN LỪA ĐẢO”, đây sẽ là nơi tổng hợp danh sách các sàn scam chi tiết sự việc được chính người trong cuộc lên tiếng về vấn đề họ đang gặp phải. Vì thế, bất kỳ sàn môi giới nào được “gọi tên” tại chuyên mục này thì bạn nên cân nhắc đưa ra quyết định giao dịch hợp lý.

2. Cách tra cứu thông tin sàn vô cùng đơn giản

Hiện tại, công cụ tra cứu sàn hàng đầu - InfoFx khả dụng trên tất cả các thiết bị, nhiều nhà đầu tư đánh giá cao về tính thân thiện, giản đơn trong cách sử dụng của công cụ hữu ích này.

Ngoài ra, ngôn ngữ chính là điểm cộng mà InfoFx đã ghi được khi sử dụng cả  Tiếng Anh và Tiếng Việt trên chính công cụ này.

Để nâng cao trải nghiệm cho người dùng, InfoFx Vietnam sẽ giúp bạn thực hiện một số thao tác trong việc tra cứu sàn giao dịch bất kỳ

Bước 1: Truy cập vào đường link: https://infofx.co/

Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ phù hợp, chọn Việt Nam nếu đây là ngôn ngữ bạn đang sử dụng.

website-infofx-4-1642417909.png

 

 

Bước 3: Lăn chuột đến chuyên mục BẢNG XẾP HẠNG, sau đó click vào loại xếp hạng

website-infofx-5-1642417930.png

 

Bước 4: Click vào sàn bất kỳ để xem được thông tin chi tiết

website-infofx-7-1642417957.png

 

 

Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia tố cáo sán lừa đảo thông qua chuyên mục TỐ CÁO SÀN LỪA ĐẢO. Dưới đây là thao tác các bước tố cáo sàn mà bạn cần biết

Bước 1: Truy cập vào đường link: https://infofx.co/

Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ phù hợp, chọn Việt Nam nếu đây là ngôn ngữ bạn đang sử dụng

Bước 3: Truy cập vào chuyên mục TỐ CÁO

website-infofx-9-1642417980.png

 

Bước 4: Để tố càn sàn SCAM bạn có thể tố cáo sàn bằng cách click vào TỐ CÁO và tạo tài khoản đăng nhập tại InfoFx. Sau khi lập tài khoản xong, việc bạn cần làm lúc này là viết lại trình tự chi tiết diễn biến sự việc rồi đăng tải bài viết dưới dạng PUBLISH. InfoFx đã sẵn sàng “nhập cuộc” để giúp bạn giành lại công bằng vốn dĩ bạn phải nhận được.

website-infofx-10-1642418003.png

 

 

Trong trường hợp muốn biết sàn giao dịch mà bạn đang có ý định đầu tư có vướng phải nghi vấn lừa đảo không vui lòng chọn 1 trong 3 loại dưới đây:

website-infofx-11-1642418029.png

 

 

Trên đây là những thông tin bổ ích mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc, nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi nào đáng tin cậy để tìm kiếm thông tin chính xác và chất lượng thì InfoFx được xem là lựa chọn hàng đầu không nên bỏ qua.