Cận cảnh căn biệt thự siêu sang, thiết kế 90% bằng gỗ của Tóc Tiên ở Đà Lạt

Tóc Tiên và ông xã Hoàng Touliver sở hữu căn biệt thự sang trọng ở Đà Lạt. Cặp đôi thiết kế tổ ấm mình theo phong cách hiện đại và tối giản.

Ca sĩ Tóc Tiên và Hoàng Touliver gặp gỡ nhau từ năm 2015 từ chương trình The Remix. Sau chương trình, cặp đôi chính thức hẹn hò. Mới đây, họ về chung một nhà bằng một đám cưới ấm áp.

Cặp đôi, hiện đang sở hữu một biệt thự sang tại Đà Lạt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, căn biệt thự có không gian rộng rãi và thiết kế sang trọng, hiện đại. Điều đặc biệt là 90% căn biệt thự đều được làm từ gỗ với nhiều phòng ngủ, ban công.

Căn biệt thự siêu sang của Tóc Tiên mới được người bạn thân - stylist Kelbin Lei hé lộ trên mạng xã hội.Căn biệt thự siêu sang của Tóc Tiên vừa mới hoàn thành cách đây không lâu.
Lễ cưới của Tóc Tiên được tổ chức riêng tư với lượng khách mời khoảng 50 người.Biệt thự có lối thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại.
Một số nghệ sĩ xuất hiện trong hôn lễ có thể kể đến Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, JustaTee, Rhymastic...Phía trước biệt thự có một khoảng sân rộng rãi.
90% căn biệt thự của Tóc Tiên là bằng gỗ.90% căn biệt thự của Tóc Tiên là bằng gỗ.
Nội thất sang trọng, tinh tế.Không gian biệt thự được thiết kế theo từng khối hình chữ nhật khá độc đáo.
Tóc Tiên và Hoàng Touliver quen biết từ chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng năm 2015.Tóc Tiên và Hoàng Touliver bài trí tổ ấm của mình khá tối giản. Khu vực bàn ăn gọn gàng với chiếc bàn lớn và những ghế nhỏ.
Việc chung đội khiến cả hai trở nên thân thiết. Thời gian sau đó, họ nhiều lần xuất hiện hay chụp ảnh cùng nhau. Thậm chí, cả hai từng lộ ảnh đi ăn và ôm nhau thân mật.Phòng ngủ cho khách được bài trí nhiều học tủ nhỏ, lớn để đựng vật dụng.
ádcfPhòng ngủ có tông màu trùng với màu gỗ, phía ngoài có cửa sổ lớn nhìn toàn cảnh.
sssCầu thang cũng được thiết kế bằng gỗ.
sssTóc Tiên và ông xã không bài trí nhiều đồ vật trong biệt thự.
ssssss
sss
ssssCặp đôi còn thiết kế một khu sân thượng để uống trà, cà phê ngắm cảnh. Ảnh: NSCC.

ĐÔNG DU 27/12/2020 | 15:00
Tóc Tiên, Biệt thự của Tóc Tiên, Biệt thự Đà Lạt
Gửi bình luận