Cỏ Cari – thành phần quý nhập khẩu Mỹ giúp cải thiện sức khỏe sinh lý

Huy Hoàng

Sự suy giảm nội tiết tố nam xuống dưới mức bình thường là nguyên nhân chính gây ra tình trạng mãn dục nam, thường xuất hiện ở nam giới sau độ tuổi 30, cứ 100 nam giới trên 30 tuổi thì có đến 30 người bị rối loạn cương dương và một nửa trong số này được chẩn đoán ở mức nghiêm trọng. Tỷ lệ này ở độ tuổi từ 40 đến 70 là trên 50%. Liệu một chiết xuất của Cỏ Cari có là một câu trả lời?

Biểu đồ nồng độ Teststrone theo độ tuổi

Testosterone là nhiên liệu giúp cho bộ máy sinh sản của nam giới hoạt động, là yếu tố chính quyết định nên tính trạng nam, khả năng sinh sản và nhu cầu tình dục của các quý ông. Nồng độ testosterone nam sẽ suy giảm dần dần, bắt đầu tử 30 tuổi và tiếp tục giảm khoảng 0,8 - 1,3% hàng năm. Ở tuổi 40, khi lượng teststerone suy giảm rõ rệt (dưới mức 10 - 35 nanomol/lít), nam giới bắt đầu xuất hiện của mãn dục rõ rệt hơn như: nhức đầu, rối loạn giấc ngủ, cáu gắt, mệt mỏi lả người, ngủ gà ngủ gật, khô da, rụng tóc, tóc bạc sớm, khối lượng cơ suy giảm, teo cơ, lượng mỡ tăng lên.

Đặc biệt là các biểu hiện về tình dục, người bệnh suy giảm và mất đi ham muốn tình dục, bị rối loạn cương dương, chất lượng và số lượng tinh trùng giảm nhiều, ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản.

Chiết xuất của Cỏ Cari

https://lh3.googleusercontent.com/l-mmGr4VgA1keE5ZRKCnM0DHhzfXK2Z_moPw6IuVpKPM-2pX58x7kELW6Q85y6iXt8ImbP_3rH4-26n2aKzgdx3LBP9hA0vTOFStsMZox9TBjZ4QElvD-xlsiIHP-0pc1DFhU99B

Cỏ Cari hay còn gọi là Cỏ khô Hy Lạp, có tên khoa học là: Trigonella foenum-graecum, là một loài cây thuộc về họ Đậu (Fabaceae).Một cây thuốc hàng năm sống ngắn thuộc họ Fabaceae, được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới như thảo mộc, thực phẩm, gia vị và y học cổ truyền. Theo WebMD, cỏ Cari giúp điều trị một loạt bệnh như phụ nữ cho con bú và sử dụng để lợi sữa. Hơn nữa, đàn ông dùng chiết xuất của cỏ này để điều trị vô sinh, tăng lượng Teststrone trong cơ thể, và cải thiện đời sống tình dục.

https://lh5.googleusercontent.com/lH80osLR2LFKkbuoHH195Jz_ImkGBz1b_fATT9r0xSjkOXiZw7EPGclipqAJbvA93TiYOKDZuERpR7OIBU3ZoGQdfwy2jRxVgk-8LqwEC3HmIpa_DvOugzTxFobJ50dxRQap9_PO

Cỏ Cari là thảo dược duy nhất có hoạt chất Sapoin gấp 5 lần các thảo dược khác, hoạt chất này làm đẩy nhanh quá trình sản sinh Teststrone gấp 3 lần bình thường. Làm tăng lượng Teststrone từ 244,8 ng/dL lên đến 653,3 ng/dL trong ngày. Sapoin có thành phần chính trong cỏ Cari tác động vào trung khu thần kinh tại tinh hoàn và các tuyến yên , thông qua chuỗi phản ứng hóa học kích thích tạo nhanh hormon testosterone. Hormon Testosterone thúc đẩy sản sinh ra tinh trùng, cho chất lượng tinh trùng tốt hơn, độ bền dai và ham muốn tình dục cao hơn.

Thành phần có trong  thực  phẩm bảo vệ sức khỏe X-Marvel.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, nếu dùng cỏ cari nguyên chất thì sẽ khá tốn công sức và hiệu quả không cao bằng dùng chiết xuất cỏ cari. Chiết xuất cỏ Cari khi được kết hợp với các loại thảo dược khác như huyết nhung hươu, cao bá bệnh, cao ba kích…có trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe X-Marvel. Tất cả những thảo dược này đều có công dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương, điều hòa lượng máu…

https://lh6.googleusercontent.com/hvnSJwWD8QI3jCFYyrtvQl_dME22A4MBsqLGJ-7W_aydfCjr021RmGTaIIbbZyppl-3UaToI0o3FBZ2yIqk3cik5jtoqnQxmsLIyBcWjKIdtISB3foHN5Yifg7Yk1DfXOm5Wufz5

Chiết xuất cỏ Cari: Cỏ cà ri làm tăng kích thích tình dục, mức độ testosterone và nâng cao hiệu suất vận động ở nam giới. Là thảo dược duy nhất có hoạt chất Sapoin gấp 5 lần các thảo dược khác, hoạt chất này làm đẩy nhanh quá trình sản sinh Teststrone gấp 3 lần bình thường. Làm tăng lượng Teststrone từ 244,8 ng/dL lên đến 653,3 ng/dL trong ngày. Hỗ trợ giúp bổ thận, tráng dương, tăng kích thước, tăng cường sinh lực, gia tăng cảm xúc, tăng hiệu suất tình dục, cải thiện từ bên trong. Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, người mệt mỏi sau quan hệ. Tăng cường sinh lực ở người lớn tuổi, tạo hưng phấn, gia tăng sung mãn khi quan hệ

Cao bá bệnh: Gồm Alcaloid chiết xuất từ rễ và thân bá bệnh làm tăng hàm lượng testosterone trong huyết thanh của giống đực. Tái tạo của các tế bào gan, làm giảm tác hại của carbon tetraclorid đối với gan, làm giảm bilirubin trong máu. Kết quả nghiên cứu cho thấy rễ dược thảo này có khả năng làm tăng cường ham muốn tình dục, làm tăng số lượng, kích thước và khả năng di chuyển của tinh trùng, tăng cường độ cương cứng của dương vật, thêm chất lượng cho quá trình quan hệ tình dục và rút ngắn thời gian phục hồi giữa hai lần giao hợp. Ngoài ra, nó còn giúp tăng cường chức năng sinh lý nam giới, hạn chế quá trình mãn dục nam tự nhiên.

Cao ba kích: Physcion trong Cao Ba Kích được biết đến với tác dụng tham gia quá trình thúc đẩy tăng cường miễn dịch, duy trì sự hưng phấn của các mô tế bào.

Trigonelline là một sản phẩm chuyển hoá niacin, hoạt chất niacin có tác dụng tạo hưng phấn, kích thích, thông qua việc bài tiết do vậy tăng cường khả năng hưng phấn.

Vitamin, các chất rong cao ba kích làm tăng nồng độ testosteron trong máu, tăng trọng lượng của cơ quan sinh dục đực và cơ nâng hậu môn, tăng nồng độ protein toàn phần trong huyết tương và không làm tăng thể trọng cơ thể

Gentianine tác động lên hệ thần kinh làm hưng phấn chức năng tuyến yên. Choline có thể ngừa căn bệnh gan nhiễm mỡ và các bệnh về gan khác

Bạch tật lê: Bạch tật lê có tác dụng tăng sinh tổng hợp testosterone trong cơ thể nam giới và do hàm lượng testosterone trong máu được nâng cao lên 30 – 40% nên cơ thể sẽ tươi trẻ, cường tráng, tăng sinh lực.

Hoạt chất protodioscin trong cây tật lê có tác dụng kích thích sinh lý: Tăng tần xuất yêu, tăng cường khả năng cương cứng của cậu nhỏ.

Diosgenin là do tác dụng lên hệ dưới đồi – tuyến yên dẫn đến tăng testosterone một cách tự nhiên.

Tribulus terrestris gia tăng chất lượng tinh trùng và mức độ hoạt động của chúng sau khi dùng sản phẩm này trong 30 ngày. Với những người bị chứng bất lực, dùng Tribulus terrestris trong thời gian dài sẽ cho hiệu quả rất tốt.

Huyết nhung hươu: Tinh túy và giá trị nhất của con Hươu, cải thiện về trí não và tinh thần, tăng cường lưu thông máu, ổn định huyết áp và tim mạch, làm chậm quá trình lão hóa, chậm quá trình mãn dục, cải thiện khả năng sinh lý. Bổ thận tráng dương, tráng dương, sinh tinh. Hỗ trợ điều trị liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Tăng cường sức khỏe tổng thể, giúp cơ thể khỏe mạnh dẻo dai. Tăng nội tiết tố, làm chậm quá trình mãn dục nam.

X – Marvel ra đời được coi là sản phẩm viên ngậm tăng cường sinh lý nam tiên phong tại Việt Nam có chứa cỏ Cari quý hiếm, đồng thời mở ra kỷ nguyên mới trong hợp tác song phương giữa Việt Nam và Mỹ trong sản xuất dược phẩm tăng cường sinh lý từ các thảo dược quý có trong tự nhiên bằng công nghệ chiết tách hiện đại.

https://lh5.googleusercontent.com/QCODUv0EE1IEJXYLEtirY0gfmVBEQkVivNfXm4dAln0893MS_5oMXXEdQI4b3i7DmeOQPLvpMW8dxqAnJ0fKoL902vsX5KAo-1mjtcXb7wL5M_Uhbv2GYv2sm6Z0vsjX2yCvRmR1

Để mua được sản phẩm chính hãng, đúng chuẩn và chất lượng tốt, đạt hiệu quả cao khi sử dụng, bạn có thể liên hệ trực tiếp HOTLINE: 0966339683 hoặc truy cập Website, Fanpage chính hãng X-Marvel.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe X-Marvel

Thành phần: Chiết xuất cỏ Cari Mỹ, Cao Bá bệnh, Cao Ba kích, Bạch tật lê, Huyết nhung hươu, Kẽm Gluconate, DHEA, L - Arginine, L - Carnitine..

Công dụng: Hỗ trợ tăng cường sinh lý. Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục. Hỗ trợ bổ thận, tráng dương

Tổng đài tư vấn miễn phí: 0966 339 683

Website thông tin:http://xmarvel.vn/

Fanpage chính thức:https://www.facebook.com/xmarvel.vn/

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt - USA

Thực phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh

Giấy phép quảng cáo: 4072/2020/ĐKSP