Công ty BĐS Nhật Nam công bố các quỹ đất và gửi lời chào Xuân 2020

Chúng ta đang ở những ngày làm việc cuối cùng của năm Kỷ Hợi 2019, chỉ còn ít ngày nữa thôi chúng ta sẽ bước sang năm mới 2020. Những người con đang làm việc nơi xa xứ cũng đang gấp rút chuẩn bị quay về quê hương đất mẹ. Dẫu cho mọi người đang ở trên đất mẹ hay ở nước ngoài đều đang có một tâm trạng mong mỏi được trở về nhà hơn bao giờ hết.

 

Tập thể cán bộ, nhân viên BĐS Nhật Nam

Năm 2019, là một năm rực rỡ đối với Nhật Nam. Ra mắt vào tháng 07/2019, với những mục tiêu đưa ra, doanh nghiệp có 1 trụ sở tổng công ty tại Hà Nội, 1 chi nhánh tại TPHCM, 2 văn phòng đại diện tại Phú Quốc và Thanh Hóa Chỉ với hơn 5 tháng hoạt động đã có hơn 500 thành viên, nhà đầu tư trên cả nước đồng hành cùng công ty. Ngoài ra, Nhật Nam còn có rất nhiều cơ sở hoạt động kinh doanh dịch vụ như “ Karaoke, nhà hàng, khách sạn, Resort và hàng loạt bất động sản trải dài từ Bắc Vào Nam như: Hà Nội, Thanh Hóa, Buôn Mê Thuột, Tây Ninh, Phú Quốc” hoạt động rất tốt và mang lại nguồn doanh thu rất lớn.

Nhật Nam tuy là một doanh nghiệp mới thành lập, song với tiêu chí chỉ “ BÁN BẤT ĐỘNG SẢN CÓ SỔ ĐỎ 100%”. Khi nhà đầu tư chuyển tiền thì công ty sẽ công chứng sổ đỏ để trao tay ngay lập tức cho nhà đầu tư.

Hiện nay, số quỹ đất của Nhật Nam có thể kể đến như Hà Nội, Thanh Hóa, Buôn Mê Thuột, Tây Ninh, Phú Quốc. Nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các tài sản bất động sản từ Bắc vào Nam. Công ty Nhật Nam không có dự án mà chỉ toàn bất động sản đã có sổ đỏ.

* 23,000m2 đất tại Buôn Đôn, Đắk Lăk đã ra 41 sổ đỏ.

*70.000m2 đất đã có sổ tại Phú Quốc 35 lô đã có sổ đỏ - mỗi sổ trị giá 6,7 tỷ/lô diện tích 300m2 tại Bãi Trường, Dương Đông, Phú Quốc.

* 120.000m2 đất tại Bến Cầu, Tây Ninh

* 20 lô đất đã có sổ tại Mỹ Đức, Hà Nội

Và còn rất nhiều Bất động sản khác đang trong quá trình sang tên cho ” Công ty bất động sản Nhật Nam” và sẽ được công khai ngay sau khi sang tên thành công để nhà đầu tư hoàn toàn an tâm về tài sản của Nhật Nam.

Các cơ sở hoạt động của Nhật Nam

Không dừng lại ở đó, hướng tới sự tiên phong trong công nghệ, Nhật Nam đã tự mình phát triển ứng dụng di động riêng cho mình nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho các thành viên và nhà đầu tư của mình. Bên cạnh việc chú trọng đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, Nhật Nam còn tham gia các chuyến đi thiện nguyện, các hoạt động từ thiện đã giúp đỡ được phần nào đó cho các hoàn cảnh khó khăn.

BĐS Nhật Nam cùng những chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa

Sắp tới, Bất động sản Nhật Nam sẽ tiến hành tổng kết hoạt động kinh doanh miền Nam trong 6 tháng đầu năm tại TP.HCM vào ngày 22/12/2019 và vào ngày 29/12/2019  sẽ tổ chức buổi tổng kết Tất niên tại văn phòng Thanh Hóa, sau đó sẽ tiến hành họp cổ đông chia cổ tức vào ngày 11/01/2020, đển ngày 12/01/2020 Tổng Công Ty tiếp tục tổ chức tiệc Tất Niên tại Hà Nội. BĐS Nhật Nam sẽ khai xuân và trở lại làm việc vào mùng 8 Tết để chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh mới của năm 2020 và cùng các quỹ đất đang ra sổ tiếp theo tại Hà Nội, Thanh Hóa, Tây Ninh, Phú Quốc và chung cư Nhật Nam trong kế hoạch 5 năm sắp tới.

Thành công đó một phần lớn cũng nhờ đại gia đình thành viên Nhật Nam đã cống hiến hết sức vào sự nghiệp phát triển chung của Công ty, Nhật Nam xin cảm gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những đóng góp to lớn này, những kết quả đáng trân trọng và tự hào trong năm qua sẽ là nền tảng vững chắc, động lực to lớn để Nhật Nam bước tiếp trong hành trình vươn ra biển lớn, sớm hiện thực hóa mục tiêu lên 4 chữ “Tập đoàn Nhật Nam”.

Trong thời khắc non sông, đất nước giao mùa, dân tộc ta chuẩn bị đón Tết cổ truyền - Xuân Canh Tý 2020, Tổng giám đốc Vũ Thị Thúy - Công ty cổ phần đầu tư thương mại bất động sản Nhật Nam xin gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến toàn thể thành viên BĐS Nhật Nam, nhà đầu tư, quý cổ đông cũng như là cộng đồng Kiều bào trên khắp thế giới thời gian vừa qua đã tin tưởng và đồng hành cùng BĐS Nhật Namcó một mùa xuân đoàn viên, trọn vẹn ý nghĩa và hạnh phúc nhất.

Một lần nữa, Công ty cổ phần đầu tư thương mại bất động sản Nhật Namxin kính chúc toàn thể anh chị em và gia đình một lời chúc sức khỏe, An Khang - Thịnh Vượng - Phát Tài, chúc anh chị và gia đình có một cái Tết Canh Tý  2020 thật là đầm ấm - hạnh phúc.