Công ty dịch vụ kế toán Ttax uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Huy Hoàng

Dịch vụ kế toán Ttax đã giới thiệu một dịch vụ kế toán đầy đủ, cung cấp dịch vụ trọn gói cho những người đang rất cần một kế toán viên. Dịch vụ này sẽ bao gồm các kế toán để làm báo cáo khai thuế thu nhập cũng như báo cáo hoàn thuế giá trị gia tăng.

Khi được hỏi về công ty kế toán full-stack mới trong một cuộc phỏng vấn, CEO của công ty cho biết, chúng tôi cần kế toán cho mục đích khác nhau trong cuộc sống. Nhưng chủ yếu, khi đó là thời gian để hoàn thuế của chúng tôi, chúng tôi yêu cầu một kế toán viên nhiều nhất. Nhưng với dịch vụ kế toán đầy đủ, bạn sẽ giải quyết được các vấn đề về kế toán và tài chính của mình. Đặc biệt trong trường hợp các doanh nghiệp mới, dịch vụ này sẽ hữu ích.

Logo Công Ty Dịch Vụ Kế Toán Ttax

Dịch vụ này sẽ hữu ích cho những người đang khởi động doanh nghiệp mới của họ hoặc những người có công ty nhưng không có kế toán viên thường xuyên. Sẽ không cần phải đến một kế toán một lần một năm và trả thêm phí để tận dụng dịch vụ của mình. Với khoản thanh toán hàng năm, dịch vụ kế toán toàn bộ sẽ cung cấp giải pháp một cửa cho tất cả các vấn đề tài chính.

Dịch vụ đầy đủ tại kế toán Ttax.vn sẽ cung cấp các dịch vụ như nhận chứng từ kế toán hợp lý, khai thuế và khai báo thuế và báo cáo về việc sử dụng hóa đơn. Dịch vụ này cũng bao gồm kiểm tra tính hợp lệ của các tài liệu nộp báo cáo thuế theo cơ quan thuế và lập sổ sách kế toán, chứng từ, thiết lập sổ kho hàng hóa.

Sau khi khách hàng cung cấp các tài liệu như hóa đơn đầu ra, hóa đơn đầu vào và các thiết bị chữ ký số của công ty, dịch vụ kế toán toàn bộ Ttax, sẽ có thể chuẩn bị các dịch vụ nói trên và tất nhiên là báo cáo tài chính cuối năm cho công ty khách hàng đúng hạn. Ttax cũng cung cấp báo cáo tài chính cho các doanh nghiệp. Tìm hiểu thêm

Khi người đứng đầu bộ phận tiếp thị của Ttax được hỏi trong một cuộc phỏng vấn về dịch vụ full-stack mới, ông nói, chúng tôi rất vui mừng được thông báo tất cả trong một dịch vụ kế toán cho khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi đã liên tục chứng minh bản thân thông qua các dịch vụ riêng lẻ và hiện tại chúng tôi rất tích cực rằng dịch vụ mới cũng sẽ được xếp hạng hàng đầu trong số các khách hàng của chúng tôi.

Với kinh nghiệm hơn năm năm, Ttax được thông báo rất rõ về mọi thứ liên quan đến thuế và báo cáo tài chính. Họ đã đồng hành cùng hàng ngàn doanh nghiệp trong nước cũng như quốc tế. Gói kế toán mới sẽ phục vụ cho tất cả các khách hàng yêu cầu dịch vụ tài chính và kế toán.

Để biết thêm thông tin về công ty, vui lòng truy cập trang web: tại đây.

Công ty Ttax

Dịch vụ kế toán Ttax đã cung cấp giải pháp tài chính và kế toán từ năm 2014. Sau khi đồng hành cùng hàng ngàn công ty trong hành trình của mình, Ttax đã có đủ chuyên môn trong lĩnh vực của họ. Họ đã làm việc trên hơn 300 dự án có thể chứng minh tính chuyên nghiệp và hiệu quả của họ. Họ tự hào về việc giữ cho khách hàng của họ kinh doanh đầy đủ bí mật và an toàn.

Liên Hệ:

Công Ty Dịch Vụ Kế Toán Ttax

Địa chỉ: 104 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Email: ttax.vn@gmail.com

Website: https://ttax.vn/

Tư vấn Trực Tiếp Hotline 0906 99 5239