Danangsale - Thương hiệu shop thời trang trực tuyến hàng đầu tại Đà Nẵng

Thị trường thời trang tại Đà Nẵng là một trong những thị trường lớn trên toàn quốc, bên cạnh những thị trường hàng đầu như Hà Nội, TPHCM. Thế nhưng, việc đáp ứng những tín đồ thời trang bằng phương thức cửa hàng trực tuyến lại chưa được phát triển, cho dù nhiều lợi ích từ việc mua sắm thời trang online đem đến cho khách hàng.

Nắm bắt được xu thế này, cùng đam mê kinh doanh thời trang, chị Nguyễn Thụy Nữ đã tạo dựng và dần đưa Danangsale trở thành thương hiệushop thời trang Đà Nẵng thịnh hành ở lĩnh vực kinh doanh thời trang bằng phương thức trực tuyến.

Những tiện ích từ công nghệ hỗ trợ ngành thời trang

Trong thời đại 4.0, thực sự công nghệ đã có nhiều công dụng hỗ trợ tối đa cho ngành thời trang. Chẳng hạn như ứng dụng Polyvore và Try sử dụng mô hình 3D, có thể giúp khách hàng "mặc áo" trên mô hình, cho phép khách hàng dễ dàng hình dung ra mình sẽ trông như thế nào khi được mặc áo trên mô hình của ứng dụng.

Hoặc dễ dàng thấy công nghệ giúp cho người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm được món đồ mình đang cần chỉ bằng những thao tác tìm kiếm đơn giản trên google. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng có thể dễ dàng so sánh giá cả để chọn lựa được shop bán giá rẻ nhất, hoặc thực hiện các thao tác mua hàng, kiểm tra đơn hàng, kiểm tra quá trình vận chuyển hàng... một cách đơn giản mà không cần rời khỏi ghế.

Công nghệ đang không những giúp rút ngắn thời gian của việc mua hàng, mà còn tối ưu được việc đáp ứng nhu cầu của các tín đồ thời trang khi muốn tìm một sản phẩm ưng ý và có giá bán tốt nhất.

Công nghệ đang hỗ trợ mạnh mẽ ngành thời trang trực tuyến

Danangsale ứng dụng công nghệ để đem lại lợi ích cho khách hàng

Tại Đà Nẵng, không khó để tìm được các cửa hàng thời trang. Đặc biệt, tại khu vực trung tâm như các tuyến đường Lê Duẩn, Nguyễn Thị Minh Khai, Phan Châu Trinh... có vô số cửa hàng thời trang như vậy. Nhưng để người tiêu dùng tìm kiếm được đúng cửa hàng nào đang bán món đồ mình cần thì thật không dễ. Vì mỗi cửa hàng sẽ chuyên bán một phân khúc thời trang nào đó, với một phân khúc giá cả nhất định. Chắc hẳn, mỗi lần đi mua quần áo, các tín đồ thời trang lại một lần đau đầu và tốn thời gian để tìm kiếm, cũng như không biết mình có bị "hố" không khi mà không thể dạo quá nhiều shop để so sánh giá.

Nắm bắt được nhu cầu và tiềm năng của thị trường thời trang tại Đà Nẵng, chị Nguyễn Thụy Nữ đã từng bước tạo dựng cửa hàng thời trang trực tuyến thương hiệu DANANGSALE trên nền tảng website thương mại điện tử. Nhờ lợi thế giảm được chi phí mặt bằng, các chi phí quản lý như nhân viên bảo vệ, nhân viên bán hàng..., Danangsale có thể giảm giá tối đa để mang lại sản phẩm chất lượng mà có giá rẻ nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm trên cửa hàng trực tuyến này, có thể nhìn thấy trực quan các sản phẩm được đăng tải tại đây. Nhờ vào giá bán được công khai, các tín đồ thời trang cũng dễ dàng so sánh với các cửa hàng khác để đem lại lựa chọn tốt nhất cho mình.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm tại Danangsale

Thay đổi thói quen mua sắm quần áo tại Đà Nẵng

Dù chỉ mới được tạo dựng từ năm 2017, nhưng thương hiệu Danangsale dần trở nên quen thuộc với các tín đồ thời trang tại Đà Nẵng. Không ít khách hàng đã từ bỏ thói quen dạo shop offline để trở thành khách hàng thường xuyên của Danangsale nhờ vào những lợi ích của cửa hàng trực tuyến này đem lại.

Đặc biệt có thể thấy lợi ích của mua sắm trực tuyến trong những ngày cách ly do đại dịch Covid-19. Dù bị hạn chế ra đường, nhưng các tín đồ thời trang vẫn có thể dễ dàng mua quần áo cho mình thông qua các cửa hàng trực tuyến. Trên thực tế, doanh số phân khúc đồ bộ mặc nhà của shop Danangsale tăng trưởng 20% so với thời điểm chưa bị ảnh hưởng của dịch bệnh.

Có thể nói, Danangsale đang góp phần thay đổi thói quen mua sắm quần áo của các tín đồ thời trang tại Đà Nẵng.

Danangsale là một doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng thời trang, tận dụng ứng dụng sức mạnh của công nghệ trong kinh doanh trực tuyến để giảm tối đa chi phí, từ đó thực hiện mục tiêu đem đến cho khách hàng trên toàn quốc những sản phẩm đảm bảo 3 tiêu chí: chất lượng, uy tín, giá mềm.

Shop Danangsale

Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn Hà, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0935.337.637

Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.thuynu

Website: danangsale.vn