FAD: Phân phối sản phẩm tốt nhất, khác biệt nhất và số hóa mạnh mẽ

Ngày 18/7/2021, Công ty Cổ phần tư vấn và phân phối bảo hiểm FAD đã quyết định hợp tác và phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đột phá của FWD Việt Nam với mục tiêu trở thành doanh nghiệp tư vấn, phân phối bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.

Được biết, FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp Châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt

Tại sự kiện, ông Vũ Bá Tuyên - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc FAD cho biết, sở dĩ chúng tôi quyết định thành lập doanh nghiệp bảo hiểm FAD do nhận thấy bảo hiểm nói chung và bảo hiểm nhân thọ nói riêng là một lĩnh vực quan trọng trong nền tài chính của mỗi quốc gia. Bảo hiểm, nhất là bảo hiểm nhân thọ là lĩnh vực kinh doanh nhân bản, vì cuộc sống tốt đẹp của con người, giúp mỗi cá nhân, mỗi gia đình bảo vệ thu nhập, giữ gìn tài sản, đầu tư tài chính để làm chủ tiền bạc trong mọi tình huống của cuộc sống hiện tại cũng như tương lai. Thị trường bảo hiểm tại Việt Nam còn nhiều tiềm năng lớn lao, hứa hẹn phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần.

v1-1628816102.jpg
 Ông Vũ Bá Tuyên, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Kiêm Tổng Giám đốc FAD

“Với kinh nghiệm hơn 20 năm của bản thân từng giữ chức vụ quản lý cấp cao tại các công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ cùng với danh tiếng, năng lực của các thành viên Ban lãnh đạo và các cộng sự nên tôi rất tự tin vào sự thành công của FAD” - ông Tuyên chia sẻ.

Ông Vũ Bá Tuyên cho biết thêm, phấn đấu trở thành doanh nghiệp phân phối bảo hiểm hàng đầu để phân phối sản phẩm bảo hiểm cho Top 5 các công ty bảo hiểm lớn nhất tại Việt Nam, trong 5 năm, 10 năm tới, FAD sẽ xây dựng được đội ngũ quản lý và tư vấn viên lên đến trên 30.000 vào năm 2025, 50.000 vào năm 2030 và 100.000 người vào năm 2035. Tư vấn những giải pháp bảo hiểm chất lượng, đảm bảo tỷ lệ duy trì hợp đồng bảo hiểm nằm trong Top dẫn đầu thị trường. Trở thành một tập đoàn đa lĩnh vực gồm: Bảo hiểm, bất động sản, quỹ phát triển, bán lẻ...

Để thực hiện tốt kế hoạch, chiến lược kinh doanh, FAD thực hiện chính sách đãi ngộ thu hút nhân tài theo nguyên lý “Đại dương xanh” để mở rộng chiêu mộ nhân sự ở nhiều ngành nghề ngoài lĩnh vực bảo hiểm. Riêng đối với nhân lực đã và đang làm việc trong ngành bảo hiểm, FAD chỉ thu hút những người thực sự muốn phát triển bền vững, đặt quyền lợi khách hàng lên trên thu nhập và thăng tiến của bản thân.

v2-1628816139.jpg

 Ông Nguyễn Thanh An, Giám đốc huấn luyện - Thành viên Hội đồng quản trị

Đặc biệt, FAD xây dựng chính sách thù lao công bằng, quản lý và tư vấn viên được hưởng thu nhập theo khả năng đóng góp của mình, làm nhiều hưởng nhiều, làm ít hưởng theo kết quả thực tế, không ai bị mất thu nhập cho dù đạt kết quả ở mức cao hay thấp. FAD thu hút nhân tài không chỉ bằng chính sách thù lao mà còn bằng sự hỗ trợ chuyên nghiệp, bài bản trong huấn luyện đào tạo,  bởi nếu chính sách thù lao cao nhưng không có sự hỗ trợ tốt thì đội ngũ cũng không đạt được thu nhập như mong muốn.

Trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ về công nghệ 4.0 giữa đại dịch Covid 19, FAD xác định, không giới hạn ở bất cứ phạm vi thị trường nào bởi bất cứ ai cũng đều cần bảo hiểm, bất cứ gia đình nào cũng đều cần bảo vệ tài chính, đảm bảo cuộc sống hiện tại và thực hiện thành công mục tiêu trong tương lai. 100% quá trình tư vấn, hoàn thành hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, phát hành hợp đồng online. 100% quá trình tuyển dụng đội ngũ, xây dựng hệ thống thành viên online. Tối thiểu hóa giấy tờ trong mọi hoạt động hành chính, văn phòng.

v3-1628816188.jpg
  Ông Phạm Quang Vinh, Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại - Thành viên Hội đồng quản trị.

Riêng đối với mảng phi nhân thọ, FAD sẽ hợp tác với những thương hiệu mạnh nhất trong nước và nước ngoài nhằm gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng cho đội ngũ tư vấn viên và cung cấp thêm nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

FAD cho rằng, để phát huy tính ưu việt của mình trong tương lai, FAD luôn chủ trương tư vấn, phân phối những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, khác biệt nhất, nhiều quyền lợi, ít loại trừ, số hóa mạnh mẽ toàn bộ quy trình tư vấn, phát hành hợp đồng và chăm sóc phục vụ khách hàng.

Sau từ 5 - 10 năm đầu tiên, FAD sẽ mở rộng kênh phân phối sang các sản phẩm dịch vụ ở những lĩnh vực khác nhằm đa dạng hóa lợi ích cho khách hàng và tối ưu hóa năng lực của đội ngũ.
 

THÔNG TIN VỀ FAD

Công ty Cổ phần tư vấn và phân phối bảo hiểm FAD được cấp phép ngày 29/4/2021, chính thức hoạt động 18/7/2021, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và phân phối bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ.

Sứ mệnh: Thiết kế và cung cấp cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm phù hợp nhất với từng cá nhân và gia đình.

Tầm nhìn: Trở thành doanh nghiệp phân phối bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.

Giá trị cốt lõi:

- Mang đến LỢI LẠC cho mỗi cá nhân và gia đình khách hàng

- Đóng góp LỢI ÍCH cho quốc gia bằng cách tạo nên công ăn việc làm và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ xã hội của doanh nghiệp.

- Mang về LỢI NHUẬN cho chính mình hài hòa với LỢI LẠC cho khách hàng và LỢI ÍCH của xã hội, của đất nước.

Các dòng sản phẩm/dịch vụ mà công ty sản xuất và phân phối:

+ Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ truyền thống và các sản phẩm liên kết đầu tư

+ Sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân, gia đình, nhóm cho doanh nghiệp

+ Sản phẩm phi nhân thọ cho nhà, xe, máy móc, thiết bị, tài sản khác...

Những lý do khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty:

+ Sản phẩm bảo vệ cao, phí bảo hiểm cạnh tranh

+ Phạm vi bảo vệ rộng nhưng ít loại trừ

+ Thiết kế phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của từng khách hàng

+ Thủ tục tham gia đơn giản, chi trả nhanh chóng

+ Chăm sóc khách hàng chu đáo, đảm bảo quyền lợi.

----

CÔNG TY CP TƯ VẤN&PHÂN PHỐI BẢO HIỂM FAD

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà văn phòng Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội 

Website: http://www.fadgroup.vn

Tel: 0983300658|Email: vinh@fadgroup.vn