Hằng EvaBeauty chung tay phòng, chống dịch Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, cơ sở phun xăm thẩm mỹ Hằng EvaBeauty đã ủng hộ 1 triệu đồng tại UBND phường Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội) cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Hằng EvaBeauty

Theo đại diện của cơ sở này, đây là nguồn kinh phí đóng góp của cơ sở phun xăm thẩm mỹ Hằng EvaBeauty bằng tình cảm và trách nhiệm với cộng đồng.

Được biết, cơ sở Hằng EvaBeauty là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín hiện nay. Sở hữu công nghệ hiện đại và tay nghề dày dặn kinh nghiệm, Hằng EvaBeauty đã giành được kết quả khá ấn tượng trong cuộc thi Thế vận hội về ngành làm đẹp lần thứ 22 Châu Á Thái Bình Dương năm 2018 được tổ chức tại Ma Cau (Trung Quốc).

Phun màu vi chạm

Với công nghệ làm đẹp tiến tiến Hằng EvaBeauty lựa chọn làm phương pháp phun xăm thẩm mỹ với công nghệ hiện đại nhất và thực hiện đúng tôn chỉ: nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm thời gian, đặc biệt đem lại vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ và rất bền màu.

Hằng EvaBeauty có thể tạo cho phái nữ đôi lông mày, đôi môi mềm mại, sang trọng, phù hợp với màu tóc và màu da. Hơn nữa, với phương pháp làm đẹp này, chị em không còn bị lo lắng khi dưới bàn tay của nghệ nhân tại Hằng EvaBeauty với cây bút chuyên dụng cùng đầu kim siêu nhỏ sẽ chỉ lướt nhẹ trên da mà không xâm lấn, không tiêm, không sưng, không gây đau đớn, khó chịu cho các chị em và đặc biệt đem lại hiệu quả nhanh chóng, tuyệt đối an toàn.