Hình ảnh đầu tiên của Maika được công bố: Tóc tím và có siêu năng lực

“Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác” là một trong hai phim duy nhất trên thế giới có đề tài gia đình trẻ con được Liên hoan phim Sundance (20 – 30/1/2022 tại Mỹ) lựa chọn trình chiếu. Sau khi công bố hình ảnh của nhân vật Hùng do Trường Phú thủ vai, nhân vật Maika do diễn viên nhí Chu Diệp Anh hoá thân đã lộ diện với bộ tóc tím và khuôn mặt ngây thơ đầy xinh đẹp và có siêu năng lực.

“Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác” do đạo diễn Hàm Trần thực hiện là một trong những dự án được mong đợi của năm 2022. Bộ phim đã được LHP Sundance, một trong những LHP lớn nhất thế giới lựa chọn để trình chiếu. Mới đây nhà sản xuất đã công bố poster được gửi đến Sundance, trong đó có sự xuất hiện của hai nhân vật chính là cậu bé Hùng và cô bé Maika. Hùng do nam diễn viên Trường Phú thủ vai xuất hiện với khuôn mặt tò mò, có chút buồn của một đứa bé mất mẹ từ sớm. Trong khi đó Maika có khuôn mặt như búp bê, đôi mắt to tròn đang thể hiện siêu năng lực của mình và có vẻ như đang bảo vệ Hùng.

chuymaika-1641559221.jpgChú thích ảnh

 

Khác với hình ảnh Maika từ bản phim truyền hình được nhiều khán giả Việt Nam mến mộ vào những năm 80 của thế kỉ 20, Maika của đạo diễn Hàm Trần có một diện mạo khác hiện đại hơn, mái tóc cũng đã thay đổi rất nhiều so với phiên bản gốc. Theo đạo diễn, Maika của ông là một nhân vật được truyền cảm hứng từ bộ phim của Tiệp Khắc chứ không phải là một tác phẩm chuyển thể, Anh muốn làm Maika cho thế hệ khán giả mới, vừa là sự gợi nhắc, vừa mang đến những điều mới mẻ hơn.

Là cô bé ngoài hành tinh, Maika đến Trái Đất với mong muốn tìm người bạn thất lạc của mình. Hành tinh nơi mà cô bé Maika sống được tiết lộ là một hành tinh mà tất cả những người sống ở đó đều tên là Maika, họ trao đổi với nhau và nhận biết nhau bằng cách riêng biệt không giống người Trái Đất. Chính vì vậy, khi gặp Hùng với cách giao tiếp của con người, Maika sẽ gặp nhiều trở ngại và gây ra những tình huống hài hước dở khóc dở cười. 

Chu Diệp Anh là một sao nhí 10 tuổi đang được khán giả yêu thích qua những nhân vật mà cô bé thể hiện trong các bộ phim truyền hình trên VTV giờ vàng như “Ngược chiều gió về”, “Hướng dương ngược nắng”, 'Thương ngày nắng về' . Diễn xuất tự nhiên cộng hưởng với khuôn mặt xinh đẹp, đôi mắt to trong sáng đã giúp cô bé ghi điểm trong lòng khán giả. Với Maika, đây không phải là phim điện ảnh đầu tiên của cô, nhưng đây là phim đầu tiên mà vai trò của Chu Diệp Anh trong phim rất lớn trong việc truyền tải được sức nặng của cái tên Maika vốn đi vào lòng khán giả nhiều thế hệ.

Đồng hành cùng Hùng, Maika sẽ mang đến những yếu tố chữa lành cho một trái tim đang chịu nhiều cô đơn và tổn thương của Hùng sau khi cậu mất mẹ khi còn quá nhỏ. Với sắc màu tươi sáng, và khuôn mặt vô cùng ngây thơ của cả Hùng và Maika, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những điều mới mẻ và thu hút. 

“Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác” dự kiến khởi chiếu vào tháng 03/2022.