Miko đẹp rạng ngời hậu phẫu thuật thẩm mỹ

Miko Lan Trinh  vừa tái xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, thách thức tuổi tác dù đã qua ngưỡng 30. Không chỉ gây tiếng vang với thông báo quay trở lại mà vóc dáng của Miko cũng thu hút không ít chú ý của dư luận. Cùng ngắm qua hình ảnh khác lạ của Miko trong lần comeback này nhé!

Miko tái xuất rạng rỡ hậu “dao kéo”

Trong lần tái xuất gần đây, Miko Lan Trinh cho thấy hình ảnh vóc dáng thon gọn với vòng 2 nhỏ nhắn hơn hẳn trước đây. Đáng chú ý nhất là gương mặt ngày càng thanh tú, trẻ trung và tươi tắn hơn hẳn dù đã bước qua ngưỡng tuổi 30. Điều này khiến nhiều người không khỏi đặt ra nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ của cô nàng.

Hình ảnh mới đây của Miko trước thềm comeback khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú.

Đề cập về vấn đề này, Miko cho biết cách đây không lâu cô đã công khai với người hâm mộ về quyết định thẩm mỹ của mình. Những hình ảnh hậu trùng tu cũng đã được Miko hé lộ, tuy nhiên đây là lần đầu tiên xuất hiện chính thức sau khi phục hồi hoàn toàn từ cuộc phẫu thuật.

Qua những hình ảnh này có thể thấy cuộc phẫu thuật này rất thành công, kết quả mang lại vô cùng tự nhiên, không chút tì vết.

Miko Lan Trinh tươi trẻ dù đã bước qua ngưỡng 30

Trong vlog cá nhân về hành trình “dao kéo”, Miko chia sẻ  cơ thể cô hồi phục rất tốt, các vết bầm, sưng đau biến mất nhanh chóng. Chỉ sau 1 tuần Miko đã quay lại với công việc, tiếp tục hoàn thành những khâu cuối cùng của dự án comeback.

Giọng ca “Chiếc ô ngăn đôi” lộ rõ vẻ hài lòng với sự thay đổi này, bản thân cô nàng cảm thấy như lấy lại vóc dáng của thời 20, tự tin thay đổi trang phục mà không ngại khuyết điểm nào nữa. Cú lột xác lần này cô nàng đã nhận được ủng hộ rất lớn từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Bằng chứng khi cô đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình, khán giả và người thân dành cho cô rất nhiều chia sẻ và lời khen ngợi.

Thay đổi bản thân, chào hè nóng bỏng cùng Miko

Trong một chia sẻ về phẫu thuật thẩm mỹ trước đây, Miko bộc bạch rằng bản thân đã rất đắn đo trước quyết định này, “hạ quyết tâm lắm mới làm, sợ đau nhiều lắm nhưng không bằng sợ xấu”. Cô nàng cũng không quên “review” chi tiết về quá trình thay đổi bản thân từ ngày đầu tiên đến ngày cuối hồi phục. Có thể thấy cô nàng được chăm sóc kỹ lưỡng từ khâu tư vấn, trải qua ngày nghỉ dưỡng với điều kiện chăm sóc và nơi ở tốt nhất. Cô không quên nhắn nhủ với bạn bè về việc “chọn đúng chỗ uy tín sẽ như bà hoàng, còn không thì như rước nợ vào thân”. Có thể thấy Miko rất hài lòng với kết quả lần này, bởi sau phẫu thuật cô nàng không ngại dành những lời “có cánh” cho trung tâm thẩm mỹ này. Được biết, Miko Lan Trinh đã lựa chọn đại trùng tu nhan sắc tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian - một trong những trung tâm chuyên về tạo hình thẩm mỹ nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được sự dẫn dắt của Thạc sĩ Ngoại tổng quát - Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian hứa hẹn là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 0339948686 - 0866000818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

 

Dụng Quý Hoàng