NHANLUCNHATBAN địa chỉ xuất khẩu lao động uy tín được người lao động tín nhiệm

Chất lượng dịch vụ của công ty cho khách hàng sự hài lòng

Thời gian gần đây, công ty xuất khẩu lao động NHANLUCNHATBAN (đơn vị được Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội cấp phép đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài) được biết đến là một địa chỉ xuất khẩu uy tín. Hãy cùng lắng nghe, người lao động chia sẻ và nói gì khi nghe những tin đồn thất thiệt về công ty họ đã từng sử dụng dịch vụ nhé!

Anh Huỳnh Trọng Ân (sinh năm 1991) trú ngụ tại huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng chia sẻ: “Từ ngày tôi đăng ký đi xuất khẩu lao động tại công ty NHANLUCNHATBAN, cuộc đời tôi đã sang một trang mới. Từ quá trình tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng, cán bộ công ty đều thực hiện rất tốt. Hơn thế nữa, quy trình chuẩn bị như thế nào, điền tờ đơn ra sao đều có người hướng dẫn rất tận tình.”

xuat khau lao dong nhanlucnhatban (ảnh 1)

Bên cạnh đó, anh Ân cũng cho biết thêm, quy trình đào tạo cùng với chất lượng của công ty mang lại khiến anh cảm thấy bản thân mình an tâm hơn. Với những kiến thức mà anh được học, anh hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi đã có sẵn nền tảng vững chắc cho công việc của mình tại Nhật Bản.

Thông qua đó có thể thấy được rằng, công ty Nhân Lực Nhật Bản chỉ có quy trình đào tạo chất lượng. Những người đăng ký theo từng đơn hàng sẽ được giảng dạy và đào tạo theo đúng công việc của mình. Như vậy, có thể đảm bảo được người lao động sẽ áp dụng kiến thức trong khi làm việc một cách tốt nhất.

Đảm bảo bằng tiếng Nhật đạt chuẩn yêu cầu

Bất cứ những đơn hàng đi Nhật nào, trước khi xuất cảnh cũng phải đảm bảo được yêu cầu giao tiếp cơ bản khi làm việc. Đây là một trong những yếu tố quyết định liệu bạn có thể hay không xuất cảnh và được làm việc tại một đất nước đầy hứa hẹn như vậy.

Chị Hoàng Thúy Ngân (sinh năm 1992) ngụ tại Quảng Ninh tham gia đơn hàng điều dưỡng đi Nhật cho biết cá nhân chị rất sợ học tiếng. Đặc biệt là một ngôn ngữ khó như tiếng Nhật. Thế nhưng, vì gánh nặng gia đình, vì tương lai của các con chị phải cố gắng. Vốn lúc đầu chị suy nghĩ, chị sẽ khó khăn trong khi học vì chị cũng đã quá tuổi học tập. Thế nhưng, ngược lại, chỉ trong vòng 1 năm trở lại chị đã có thể nhận bằng N4 và được xuất cảnh sang Nhật.

nhanlucnhatban uy tin (ảnh 2)

Với quy trình đào tạo tiếng Nhật hợp lý và phù hợp với từng đối tượng. Chị cảm nhận được rằng, Nhân Lực Nhật Bản là công ty thực sự có tâm với khách hàng của mình. Vì cá nhân chị đã đi và trở về với một cuộc sống tốt hơn, ổn định hơn.

Chi phí đầu tư hợp lý cho những đơn hàng xuất khẩu lao động sang xứ hoa anh đào

Đa số người lao động khi muốn đi nước ngoài làm việc đều rất lo lắng về vấn đề chi phí. Và đây là điểm yếu mà rất nhiều những công ty xuất khẩu lao động thường đánh vào.

Chính vì thế mà người lao động cần phải thật cảnh giác với những đơn hàng đi Nhật phí rẻ, xuất cảnh nhanh, hoặc những đơn hàng bao đỗ 100%.

Nếu bạn nghe được thông tin nào ở đâu có một món hời như vậy thì xin hãy cẩn thận. Đánh mạnh vào tâm lý ưa rẻ nhưng lời cao của người lao động phổ thông, rất nhiều những công ty đã trục lợi dựa trên tâm lý đó. Và hiển nhiên, đã có rất nhiều người bị lừa dẫn đến tiền mất tật mang. Và đương nhiên cũng không có chuyện bạn được xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc.

NHANLUCNHATBAN uy tín qua cái nhìn của các tờ báo lớn trong và ngoài nước

Trong suốt nhiều năm hoạt động, có không ít lần công ty được nhắc đến trên các tờ báo lớn nhỏ cả trong lẫn ngoài nước. Số lượng người lao động tại công ty đã xuất cảnh thành công sang Nhật Bản cũng ngày càng tăng thêm. Rất nhiều người đã đi và quay trở lại với quê hương với một khoản tiền tiết kiệm khá lớn để ổn định cuộc sống và dư vốn làm ăn sau này.

 

cong ty nhanlucnhatban lua dao (ảnh 3)

Thông qua những người đã từng làm việc với công ty, họ cũng giới thiệu cho rất nhiều bạn bè đến đây để được hưởng dịch vụ chất lượng như vậy. Công ty luôn cố gắng để có thể cung cấp thật nhiều những đơn hàng đi Nhật lương cao và công việc ổn định dành cho người lao động Việt Nam.

Để nhận được sự tư vấn cụ thể hơn về các đơn hàng, chi phí và điều kiện tham gia chương trình, bạn đọc truy cập website nhanlucnhatban.com để được giải đáp sớm nhất. Cùng khám phá con đường mới rộng mở và đầy hứa hẹn với một công việc tốt, ổn định, lương cao hãy đến với NhanLucNhatBan để được chắp cánh ước mơ đổi đời. Chúc các bạn thành công!

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản NHANLUCNHATBAN

Website: https://nhanlucnhatban.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhanlucnhatban

Trang web: https://nhanlucnhatban.com/

Email: trankhai@nhanlucnhatban.com

Hotline: 0364063066