Phòng khám Đa khoa Suối Nghệ: Phòng khám Theo yêu cầu chất lượng cao

Trung Hoàng

Phòng khám Đa khoa Suối Nghệ huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chính thức trong lĩnh vực khám chữa bệnh.

Ở tất cả các chuyên khoa, Đa Khoa Suối Nghệ hoạt động trên nguyên tắc xác định đúng nguyên nhân để đưa ra phác đồ chẩn trị hiệu quả.

Nhanh chóng tận tình - Chính xác hiệu quả là phương châm của phòng khám

Tâm lý chung khi biết bản thân mắc bệnh của mỗi người đều ở trong trạng thái khẩn trương, lo lắng và muốn trị“ càng sớm càng tốt”. Tuy nhiên, chìa khóa chủ chốt trong việc khám chữa bệnh hiệu quả là tìm ra được nguyên nhân và phương pháp điều trị đúng đắn, chính vì thế việc lựa chọn một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng là rất quan trọng đối với bệnh nhân.

Phòng khám sở hữu những chất lượng, dịch vụ hàng đầu giúp khách hàng an tâm đến chữa bệnh

Nhằm góp phần giải quyết vấn đề quá tải tại các bệnh viện công, Phòng khám Đa khoa Suối Nghệ ra đời và hoạt động với phương châm Nhanh chóng tận tình – Chính xác hiệu quả sẽ mang tới cho người bệnh môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, thoải mái, hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ, mọi thủ tục hành chính và quy trình khám chữa bệnh được tiến hành nhanh chóng dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ Y - Bác sĩ nhiều kinh nghiệm.

Phòng Khám Đa Khoa Suối Nghệ đã thành lập rất nhiều chuyên khoa như chuyên khám bệnh tổng quát (nội, ngoại, sản, nhi, tai – mũi – họng, răng – hàm – mặt và y học cổ truyền. nhằm điều trị chuyên sâu tốt hơn và đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho nhiều người khi đến đây. Ở mỗi một chuyên khoa, phòng khám sẽ có đội ngũ bác sĩ chuyên môn riêng, họ đều là những bác sĩ giỏi sẽ trực tiếp làm các xét nghiệm cho bệnh nhân để tìm ra hướng điều trị mang lại hiệu quả.

Phòng khám với giấy cấp phép hoạt động đầy đủ của Sở Y tế

Trang thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn góp phần cho quá trình chẩn trị diễn ra thuận lợi, đảm bảo độ an toàn và tính chính xác cao. Song song với trang thiết bị y tế, xét nghiệm hiện đại như: sinh hóa, đường huyết, HbA1C; chức năng gan, thận; huyết học, miễn dịch, tầm soát ung thư… cùng với việc chuẩn đoán hình ảnh bằng máy chụp x – quang kỹ thuật số, siêu âm Doppler màu, nội soi tiêu hóa, sinh thiết…, phòng khám cũng đã kịp thời cập nhật những kĩ thuật chẩn trị mới với mục đích bảo vệ sức khỏe người bệnh tốt nhất.

Máy móc hiện đại được phòng khám đầu tư kĩ lưỡng

Thấu hiểu những băn khoăn lo lắng của người bệnh trong việc chi trả viện phí, vì thế phòng khám luôn có sự cân nhắc hợp lí giữa mức phí đã bỏ ra và hiệu quả chất lượng y tế bệnh nhân cần nhận lại được.

Vừa qua, Phòng khám đã được Bảo hiểm xã hội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thống nhất cho đơn vị được tổ chức khám chữa bệnh bảo hiểm y tế cho người dân trên địa bàn nhằm góp phần thực hiện tốt việc chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân trong tình hình mới.

Thông tin liên hệ, trao đổi, tư vân:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Y TẾ
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA SUỐI NGHỆ
- Địa chỉ: Tổ 10, thôn Đức Mỹ, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa –
Vũng Tàu.
- Điện thoại liên lạc: 02543.923979
- Chủ tịch Hội đồng thành viên: Trần Văn Hưởng – 0986.776668
- Giám đốc: Phạm Thanh Tế – 0983.390464
- Phụ trách chuyên môn: Bác sĩ Huỳnh Thanh Phương (Chứng chỉ hành nghềsố 001050/BRVT-CCHN do Sở Y tế tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cấp ngày 01/3/2013)