Sản phẩm dinh dưỡng công thức SMART IQ: Vì sự phát triển trí não - thể chất một cách toàn diện

Trân Nguyễn

Việc lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng phù hợp cho trẻ luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ. Smart IQ nổi bật như một giải pháp toàn diện giúp trẻ phát triển trí não và thể chất. Với nghiên cứu kỹ lưỡng và công nghệ sản xuất tiên tiến, Smart IQ cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để trẻ phát triển một cách tối ưu.

Công thức dinh dưỡng chuyên biệt

Smart IQ được thiết kế dựa trên nghiên cứu về thể trạng của trẻ em Việt Nam, đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất quan trọng phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ. 

Thành phần nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, bao gồm DHA/EPA nhập khẩu từ tập đoàn chăm sóc sức khỏe toàn cầu Nu-Mega của Úc, và sữa non nguyên chất từ Hoa Kỳ, giúp tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học và dinh dưỡng.

Bộ dưỡng chất "vàng" cho não bộ

Bộ dưỡng chất gồm DHA/EPA, lutein, taurine và choline đóng vai trò then chốt trong việc phát triển trí não của trẻ, giúp trẻ có đôi mắt sáng, khỏe mạnh và tác động tích cực đến các chức năng nhận thức, học hỏi và ghi nhớ, hỗ trợ phát triển tư duy và học tập của trẻ, giúp nâng cao khả năng ghi nhớ và xử lý thông tin.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa trí não và thể chất

Không chỉ chú trọng đến phát triển trí não, Smart IQ còn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Smart IQ bổ sung 38 loại vitamin, khoáng chất và dưỡng chất cần thiết, bao gồm sữa non nguyên chất nhập khẩu từ tập đoàn Bio Group của Hoa Kỳ, giúp tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch toàn diện cho trẻ. Canxi Nano, với kích thước nhỏ hơn 1000 lần so với canxi thông thường, dễ hấp thu hơn, giúp phát triển hệ xương tốt nhất. 

Ngoài ra, 2'FL HMO - một đại dưỡng chất có nhiều nhất trong sữa mẹ - giúp tăng cường hệ miễn dịch đường ruột và ngăn vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể non nớt của trẻ. Chất xơ hòa tan Inulin giúp tăng nhu động ruột, phòng chống táo bón cho bé khi chế độ ăn thiếu chất xơ.

Smart IQ mang lại giải pháp dinh dưỡng toàn diện, khoa học, an toàn và hiệu quả, giúp mỗi trẻ em Việt phát huy tối đa tiềm năng trí tuệ và thể chất. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết, Smart IQ giúp trẻ phát triển thông minh và khỏe mạnh, sẵn sàng cho một tương lai tươi sáng.

Thông tin liên hệ: 

Phân phối độc quyền: Công ty TNHH Kinh doanh và công nghệ ALAMA Việt Nam

Website: https://smartiq.com.vn/ 

Facebook: https://web.facebook.com/smartiqvn