Tác phẩm nghệ thuật của loài chim yến qua bàn tay của Natunest

Bảo Ngọc

Trong suốt quá trình hoạt động của ngành Yến, yến sào Natunest luôn tạo ra những điểm đặc biệt và mới mẻ trong từng sản phẩm. Để làm được điều đó, đội ngũ tại đây đã hết mực công tác để đưa ra những tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của cộng đồng. Sáng tạo & thiết kế nên sự khác biệt chính là cách mà những doanh nhân chân chính trả ơn cho cuộc sống. Cùng nhìn xem hành trình tạo ra những tổ yến tại đây nhé!

Nhà yến đạt tiêu chuẩn

Để các sản phẩm tổ yến được làm ra đạt tiêu chuẩn thì việc bố trí và xây dựng nhà yến cần phải có sự đầu tư kĩ càng. Chính vì vậy, Natunest thành công duy trì nơi tập trung các loài chim yến đạt tiêu chuẩn 5 sao, có thể nói là như một khách sạn thu nhỏ. Trong đó, có những người sẽ làm nhiệm vụ quản lí và trông coi chúng như một quản gia cao cấp, có sự am hiểu về giống loài này để tiến hành chăm sóc đúng quy cách. 

f-1671273685.png
Nhà yến của Natunest - được đánh giá là đạt chuẩn nhà yến chất lượng cao

Bên cạnh đó, nhà yến của Natunest được đặt ở vị trí địa lý cực kì thuận lợi, đảm bảo chim yến có thể bay đi tìm nguồn thức ăn chúng muốn và không bị làm phiền bởi các tác động bên ngoài. Yến cũng được chia phòng theo độ tuổi từ già đến nhỏ, như một đại gia đình yến tại đây để tiến hành trông coi thuận lợi nhất có thể. Ngoài ra, chim yến tại đây còn được nghe nhạc, nhằm tạo được chất lượng đạt chuẩn cũng như thu hút bầy đàn của nó. Và còn rất nhiều điều thú vị tại nhà yến của thương hiệu này, nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt hảo, họ luôn cố gắng hoàn thành và nỗ lực trên mọi phương diện.

Chủ động kiểm soát nguồn nguyên liệu

Natunestcó lợi thế đặc biệt là đơn vị ứng dụng công nghệ cao vào qui trình nuôi yến đạt chuẩn tự nhiên 100%. Ngoài ra với kinh nghiệm trong nhiều năm gia truyền trong ngành yến, thương hiệu đã có đầy đủ sư am hiểu và thấu hiểu từng đặc tính của chim yến. Mặc dù ở Việt Nam có hàng ngàn doanh nghiệp nuôi yến nhưng Natunest là một trong những doanh nghiệp hiếm hoi mà người nuôi yến có thể cảm nhận và kết nối với chim yến một cách sâu sắc. Đặc biệt, tổ yến sẽ được xử lí hoàn toàn bằng các phương pháp thủ công, tuy mất khá nhiều thời gian nhưng Natunest tin rằng những gì họ làm là không uổng phí. Sự ủng hộ và tin tưởng từ phía khách hàng sẽ đồng hành cùng thương hiệu trong chặng đường “bảo vệ sức khỏe” cho mọi nhà.

g-1671273685.png
Kĩ càng trong từng khâu kiểm duyệt để mang đến chất lượng tuyệt hảo

Chất lượng của tổ yến không chỉ phụ thuộc vào sức khoẻ thể chất của chim yến mà còn phụ thuộc vào sức khoẻ tinh thần của loài chim này. Nắm được điều đó,  chính vì vậy Natunest kết nối với việc nghe nhạc sẽ tác động rất lớn cho vấn đề này, giúp chim yến có tinh thần tốt hơn.

Tạo nên sự khác biệt

Chính vì tác dụng đặc biệt tốt cho sức khoẻ và tính chất sang trọng của Yến sào mà một món quà Yến cần hội tụ đủ các tiêu chuẩn chuyên ngành cũng như sự tinh tế trong thiết kế sản phẩm. Tại Natunest, khách hàng có nhu cầu biếu tặng người thân, bạn bè, đối tác, VIP,... thì những đội ngũ quà tặng cao cấp sẽ tiến hành làm ra những set yến bắt mắt và tinh tế nhất. Để đúng với cái tên quà tặng cao cấp, nếu khách hàng có những yêu cầu hay gợi ý gì về cách bố trí, Natunest sẵn lòng lắng nghe và thay đổi với mong muốn của bạn.

7e2f37968f0856560f19-1671273848.jpg
Những giỏ quà yến đầy màu sắc sẽ tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng từ cái nhìn đầu tiên

Để đảm bảo gói quà yến không chỉ chất lượng về sản phẩm mà còn được đề cao về mặt hình thức. Khi đến tay khách hàng, họ đều cảm thấy vô cùng hài lòng và tin tưởng vào sự tận tâm của thương hiệu này. Đại diện thương hiệu của Natunest chia sẻ: “Chúng tôi luôn làm việc với toàn bộ cái tâm, cái đức của người lao động nhằm đảm bảo sức khỏe đạt chuẩn cho khách hàng khi sử dụng. Ước mơ cháy bỏng của Natunest chúng tôi là biến sản phẩm trở thành vật phẩm có một không hai trên thị trường với những điểm nổi bật riêng biệt. Để thực hiện được điều đó, đại gia đình Natunest vẫn luôn không ngừng cố gắng làm việc, xoay mình trong những dự định mới nhằm nhận được sự yêu thương từ khách hàng, đó cũng chính là nguồn động lực lớn nhất”.

v-1671273684.png
Món quà yến sào biếu Tết sẽ trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn

Lựa chọn và tin dùng các mặt hàng tổ yến tại Natunest, chắc chắn quý khách hàng sẽ không cảm thấy thật vọng, việc đầu tư cho sức khỏe là điều vô cùng quan trọng trong bất kì lúc nào, bất kì nơi đâu. Với những sản phẩm yến sào đa dạng mà bạn có thể thỏa thích lựa chọn, mua về tẩm bổ cho bản thân và gia đình trong những mức giá không thể hợp lí hơn tại Natunest. Hiện nay, họ đã có cho mình 15 chi nhánh trên toàn quốc cho đến hiện tại, với các showroom vô cùng hiện đại và hoành tráng, chắc chắn bạn nên đến đó để tận mắt nhận thấy cách làm việc tận tình và phục vụ hàng đầu của họ. Yến sào luôn là một chủ đề nổi bật trong hàng “bát trân” từ xưa đến nay, bởi những công dụng tuyệt vời của yến mang lại, nó xứng đáng để bạn “trao sức khỏe, gửi niềm tin”. 

Nếu bạn đang quan tâm đến thương hiệu này, đừng ngần ngại liên hệ, những thắc mắc sẽ được giải đáp ngay!

Website: https://yensaonatunest.vn/   

CSKH: 0258 354 2568