Thanh niên đổ hẳn chậu nước xuống đám cưới gây xôn xao

Mới đây, hình ảnh thanh niên đổ hẳn chậu nước xuống đám cưới trở thành tâm điểm gây xôn xao và bình luận trên mạng xã hội.

Những trò đùa tưởng chừng như vô hại lại đem đến hậu quả khá lớn. Điển hình có thể kể tới hành động của một nam thanh niên đã đứng trên cao đổ nước xuống đám cưới nhà bên cạnh.
Cụ thể, mới đây trên mạng xã hội loạt ảnh về người thanh niên dùng chậu nước to màu xanh đổ thẳng xuống đầu những người dự ở đám cưới nhà bên cạnh.
Thanh nien do han chau nuoc xuong dam cuoi gay xon xao
 Loạt ảnh phá đám cưới của chàng trai gây xôn xao.
Trong ảnh có thể thấy những người dự đám cưới đều diện những bộ trang phục vô cùng trang trọng, đẹp đẽ, sạch sẽ nhưng lại bị thanh niên này phá đám.
Trò phá đám cưới nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý cũng như bàn luận từ phía cư dân mạng.
Thanh nien do han chau nuoc xuong dam cuoi gay xon xao-Hinh-2
Ít lâu sau khi những bức ảnh chàng trai đổ nước xuống đám cưới lên sóng, không ít những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng đã xuất hiện. Hầu hết mọi người đều lên án trò phá đám của nam thanh niên thiếu ý thức.
Thanh nien do han chau nuoc xuong dam cuoi gay xon xao-Hinh-3
Số còn lại lại nghĩ rằng đây là chiêu trò ghép ảnh thôi chứ không phải trường hợp có thật. Hi vọng những đồn đoán của dân tình là thật để mọi người không khó chịu thêm khi thấy loạt ảnh kì cục này.
Thanh nien do han chau nuoc xuong dam cuoi gay xon xao-Hinh-4
Câu chuyện được nhắc tới trên đây vẫn đang được nhiều người quan tâm trên mạng xã hội.

Mời quý độc giả xem video: Vụ chú rể phá tan tiệc cưới: Hàng xóm nói thông tin trên mạng là thất thiệt - Nguồn: S Chanel