[TOP] Bồn nhựa Đại Thành chất lượng tốt giá lại rẻ

th

Tân Á Đại Thành là một tập đoàn lớn hoạt động trong ngành sản xuất kim khí gia dụng, chủ yếu tập trung vào sản xuất bồn nhựa Đại Thành tại Việt Nam. Sản phẩm này có thể đạt độ bền lên đến 20 năm khi sử dụng đúng cách, mặc dù tiếp xúc với thời tiết và nhiệt độ thay đổi thường xuyên. Điều này làm cho sản phẩm trở nên lựa chọn phù hợp về chi phí và chất lượng.

Sơ lượt về tập đoàn Tân Á Đại Thành

Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã xây dựng tên tuổi của mình trong thị trường sản xuất các sản phẩm bồn inox, bồn nước nhựa Đại Thành, bình nước nóng và máy nước nóng năng lượng mặt trời tại Việt Nam. Họ cạnh tranh với các tập đoàn quốc tế và nhận được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng. Tập đoàn này đã nhận nhiều giải thưởng uy tín và được Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch nước tặng khen và huân chương lao động.

ffsa-1692612952.jpg

Bồn nhựa Đại Thành – Sản phẩm của chất lượng

Sản phẩm bồn nhựa Đại Thành được sản xuất từ nhựa PE kết cấu 4 lớp, có khả năng chống va đập tốt. Bồn có thiết kế gân tròn hoặc gân cách đều tạo độ cứng vững cao, phù hợp cho nhiều điều kiện địa hình. Nắp bồn thiết kế tiện lợi với tay nắm xoay ren và lỗ thông hơi. Logo Tân Á Đại Thành và biểu tượng ISO 9001-2008 được in trên bề mặt bồn để đảm bảo thương hiệu và chất lượng sản phẩm. Ngày sản xuất và dung tích chuẩn cũng được in nổi trên bồn để đảm bảo chất lượng và thời gian bảo hành.

Các dòng sản phẩm bồn nước nhựa Đại Thành bao gồm:

Bồn nước nhựa Đại Thành DCN: Sản phẩm này được sản xuất từ nhựa PE nhập khẩu từ Hàn Quốc, có độ bền cao và khả năng chống thấm nước tốt. Có hai kiểu dáng chính là đứng và ngang, với dung tích từ 300L đến 5000L. Mức giá dao động từ 970.000 - 13.000.000 đồng.

Bồn nước nhựa Đại Thành THM: Dòng sản phẩm này sử dụng công nghệ hiện đại của Châu Âu, phù hợp cho việc sử dụng trên tàu hoặc tại các vùng nước nhiễm phèn, nhiễm mặn. Dung tích và kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Bồn nước nhựa Đại Thành HDPE PLASMAN: Sản phẩm này có đặc tính bền bỉ hơn so với loại bồn LLDPE. Có hai kiểu dáng: đứng và ngang. Bồn đứng thích hợp cho áp lực nước mạnh, còn bồn ngang có hệ thống chân đỡ rộng để tránh tình trạng lung lay và sập bồn.

Bồn nước nhựa Đại Thành Công Nghiệp: Dòng sản phẩm này có dung tích siêu lớn, được thiết kế để tiết kiệm diện tích lắp đặt. Sản phẩm này có khả năng chống rêu mốc và tia UV, thích hợp cho các khu công nghiệp và nhà máy.

Sản phẩm bồn nhựa Đại Thành được đánh giá là dễ dàng vệ sinh, giúp duy trì nước trong sạch và an toàn thực phẩm. Tại Đại Thành Group, bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng với giá phải chăng và ưu đãi giảm giá khi thanh toán online, cùng với việc miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

fffa-1692612952.jpg

Mua hàng chính hãng chất lượng với giá ưu đãi

Nếu bạn quan tâm đến việc mua sản phẩm bồn nước nhựa Đại Thành, bạn có thể tìm hiểu và mua hàng chính hãng tại các chi nhánh của Đại Thành trên toàn quốc. Các chi nhánh này bao gồm các quận, huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh khác như An Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, và nhiều tỉnh khác.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Trụ sở chính: 416-418-420 Lý Thường Kiệt, P.7, Tân Bình, TP. HCM

TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH

Hotline: 08.4649.7777 – 0941.709.888

Email: kinhdoanh@daithanh-group.com

Website: https://daithanh-group.com/tin-tuc/bang-gia-noi-ban-bon-nhua-tan-a-dai-thanh-khuyen-mai-nam-2020.html