Trai lạ thả tim, cô gái bị người yêu đánh gây bức xúc

Mới đây, cư dân mạng xôn xao về thông tin cô gái bị người yêu đánh chỉ vì  người đàn ông khác thả tim ảnh trên Facebook.
Trai la tha tim, co gai bi nguoi yeu danh gay buc xuc
 Cô gái N.T chia sẻ hình ảnh mình bị đánh đập dã man trên trang Facebook cá nhân.
Câu chuyện này được người trong cuộc chia sẻ, được biết cô gái có tên N.T chính là cô người yêu bị bạn trai đánh đã lên mạng "bóc phốt" người yêu mình. Theo đó, nguyên nhân dẫn đến việc cô gái bị đánh như vậy chỉ là do có một bạn nam thả tim vào ảnh mà cô đăng tải, thậm chí cô còn không biết người đấy là ai.
"Đúng là nhu nhược quá là lỗi của mình, mình sống khoan dung thì lại không biết điều. Đó giờ mình chưa phốt ai và mình rất ngại chuyện cá nhân đem lên đây nói nhưng giờ quá đáng, xúc phạm lòng tự trọng của người khác, hành hung người khác gây thương tích, đập nát điện thoại của mình thì mình đã bỏ qua nhưng tới bây giờ thì mình phải nói, không có người tới cản kịp chắc giờ mình đang cấp cứu rồi" - cô gái N.T tâm sự. 
Trai la tha tim, co gai bi nguoi yeu danh gay buc xuc-Hinh-2
Trai la tha tim, co gai bi nguoi yeu danh gay buc xuc-Hinh-3
Trai la tha tim, co gai bi nguoi yeu danh gay buc xuc-Hinh-4
 Những thương tích của N.T sau khi bị bạn trai đánh đập.
Được biết, sau khi đánh đập bạn gái chàng trai này còn không chịu thừa nhận mình là kẻ vũ phu, và trước đó hành động này đã từng diễn ra nhưng N.T bỏ qua nhiều lần cho tới lần này cô nàng không thể nhẫn nhịn thêm được nữa nên mới đăng đàn "bóc phốt"".
Qua bài đăng N.T cũng khẳng định mình không hề cặp kè với bất cứ ai như lời chàng trai vu khống. Cô cũng mong muốn ai đã thả tim bức ảnh có thể vào đính chính chuyện này.
Trai la tha tim, co gai bi nguoi yeu danh gay buc xuc-Hinh-5
 Cư dân mạng khuyên cô gái nên trình báo công an để chàng trai bị xử phạt thích đáng.
Sự việc trên sau khi chia sẻ lên MXH đã khiến không ít cư dân mạng cảm thấy vô cùng phẫn nộ với hành động bạo lực của chàng trai với bạn gái. Nhiều người đã khuyên cô gái nên báo công an vì tội cố ý gây thương tích.
Chỉ mới vài giờ đăng tải nhưng bài viết đang thu hút được lượng tương tác cực lớn từ phía cộng đồng mạng. 

Mời độc giả xem video: Nữ sinh bị đánh đập, bắt quỳ gây xôn xao mạng xã hội - Nguồn: VTV THỜI SỰ TOÀN CẢNH