Công ty Liên Thị vinh danh người chiến thắng trong cuộc thi Nữ hoàng livestream tháng 11

Cuộc thi Nữ hoàng livestream tháng 11 vừa kết thúc và đã tìm ra người xuất sắc nhất. Ngoài vinh danh người chiến thắng, cuộc thi còn mang nhiều ý nghĩa to lớn, góp phần cổ vũ, động viên khích lệ các đại lý, nhà phân phối trong hệ thống không ngừng hoàn thiện kỹ năng bán hàng.

Từ ngày 18/11- 30/11/2020, Công ty TNHH Liên Thị đã tổ chức cuộc thi Nữ hoàng livestream tháng 11. Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa của công ty nhằm củng cố và phát triển đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Mặt khác, sự kiện cũng nhằm tạo không khí thi đua năng động để hệ thống đại lý trau dồi kiến thức, tích cực livestream trao giá trị cho khách hàng.

Ngay sau khi phát động, cuộc thi đã thu hút đông đảo người trong hệ thống bán hàng của công ty tham gia. Bởi đây không chỉ là cơ hội để thể hiện bản thân, mà còn là dịp để họ không ngừng trau dồi, rèn luyện và nâng cao kỹ năng tư vấn, livestream - một kỹ năng quan trọng hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh online.

Người chiến thắng là người hội tụ tất cả các tố chất cần thiết trong nghệ thuật  livestream, đồng thời duy trì được phong độ này trong tất cả các buổi lên sóng, bao gồm sự chăm chỉ, nhiệt tình, cách livestream sinh động, hấp dẫn, thu hút số lượt xem đông đảo, có sự đầu tư hình ảnh mỗi lần livestream. 

Kết thúc của thi, ban tổ chức đã chọn ra gương mặt xuất sắc nhất. Giải thưởng lần này đã vinh danh chị Trần Kim Hằng, một gương mặt “mới mà không mới” của Olahay. Dù mới chỉ tham gia kinh doanh trong 2 tháng, Kim Hằng đã là một trong những nhân vật khá có tiếng trong hệ thống. Hiện chị đang là Nhà phân phối của thương hiệu tại khu vực phía Nam.

Với gương mặt tươi tắn, làn da luôn được chăm chút kỹ lưỡng trước khi lên sóng, cách tư vấn nhiệt tình, tỉ mỉ, rất dễ tạo niềm tin, đó là những yếu tố giúp Kim Hằng tạo sức thu hút cho riêng mình. Chính vì vậy các buổi livestream của chị luôn được khách hàng và cả những người có chuyên môn đánh giá cao.

Chân dung nữ hoàng livestream tháng 11 Trần Kim Hằng

Tuy nhiên, theo Kim Hằng, không phải tự nhiên mà chị có được kỹ năng livestream như hiện nay. Để hoàn thiện điều này, chị phải cảm ơn đến CEO Trần Thị Kim Liên, người không chỉ truyền cho mọi người nhiệt huyết và khát khao vươn tới thành công, đó còn là bậc thầy trong bán hàng và livestream. “Mỗi mỗi từ mỗi chữ trong câu nói của em đều rút ra từ những buổi live của sếp Liên. Em không bỏ sót buổi livestream nào của chị ấy. Qua đó em không chỉ nâng cao kiến thức về sản phẩm đồng thời rèn luyện được cách duy trì cuộc nói chuyện sao cho thu hút và không bị nhàm chán”, Kim Hằng chia sẻ.

Một người bán hàng chuyên nghiệp cũng cần phải thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong cả cách trang điểm, trang phục, đầu tóc, đến không gian livestream. Đây cũng là những điều mà Kim Hằng rút ra từ vị sếp xinh đẹp của mình. Vì vậy, Kim Hằng tiết lộ, mỗi buổi live chị phải chuẩn bị thật chỉn chu từ bàn làm việc từ góc live, từ trang phục, trang sức, đến tóc tai đều phải chuẩn mực. Trong đó, có một nguyên tắc bất di bất dịch của  chị là không bao giờ mặc đồ xuề xòa để livestream.

Trần Kim Hằng vinh dự chụp ảnh cùng CEO Trần Thị Kim Liên trong một khóa đào tạo tư duy bán hàng của boss tổng

Hằng cho biết thêm, chị tham gia cuộc thi, nhiệt tình và chăm chỉ livestream vì trân trọng ý tưởng của công ty và của boss Liên. Chị tin rằng mở ra cuộc thi là các sếp cho mình thêm động lực để làm việc. Vì thời buổi hiện nay không có kỹ năng livestream thì không bán được hàng. Và đúng vậy, Kim Hằng tiết lộ qua cuộc thi chị đã tìm được rất nhiều khách mới.

Mặc dù có ý thức đầu tư hình ảnh và luôn tự tin khi tham gia cuộc thi, nhưng bản thân Kim Hằng cũng vô cùng bất ngờ và vỡ òa hạnh phúc khi biết tin mình chiến thắng. Đối với chị, thành công mà chị có không chỉ ở cuộc thi mà kể từ khi tham gia hệ thống của Olahay là tổng hòa các yếu tố, bao gồm sự nỗ lực không mệt mỏi của bản thân, cùng với đó là nền tảng chất lượng sản phẩm, sự chuyên nghiệp của công ty, sự động viên, khuyến khích của quý báu của những người dẫn đường và những đồng nghiệp cùng chí hướng…

CEO Trần Thị Kim Liên cùng các học viên là đại lý, nhà phân phối của Olahay

Ngoài cuộc thi này, Olahay còn tổ chức rất nhiều các hoạt động khác nhằm tập hợp, cổ vũ và tôn vinh những người bán hàng trong hệ thống. Bởi vì đối với thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt này, hệ thống nhà phân phối và đại lý là chìa khóa cho sự thành công và lớn mạnh của mình.

Chỉ mới xuất hiện trong thời gian ngắn trên thị trường, Olahay do Công ty TNHH Liên Thị sản xuất và phân phối đã nhanh chóng được khách hàng cả nước biết đến. Sản phẩm ra đời với định hướng trở thành dòng mỹ phẩm quốc dân, với chất lượng tốt, an toàn giá thành phải chăng.

Ngoài sứ mệnh giúp phụ nữ Việt ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn, Olahay còn trao cơ hội kinh doanh nhiều chị em, giúp họ kiếm tiền và vươn lên khẳng định bản thân. Bên cạnh đội ngũ nhân viên hùng hậu, luôn được tạo mọi điều kiện để bạn được học hỏi phát triển bản thân mỗi ngày, Olahay còn phát triển hệ thống bán hàng rộng khắp cả nước. Đây cũng là một trong những tiêu chí thể hiện sự lớn mạnh và khả năng chinh phục khách hàng của thương hiệu. Chính vì vậy, Olahay luôn khuyến khích và tạo mọi điều kiện để các nhà phân phối và đại lý phát triển mạnh và không ngừng chinh phục các nấc thang thành công mới.

CÔNG TY TNHH LIÊN THỊ

Thương Hiệu Mỹ Phẩm Olahay

Địa chỉ: Shophouse H10 , Melody Residences, số 869 Đường Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM

Website: https://olahay.com/

Hotline: 028 777 666 36

Email: Lienhe@olahay.com

Thanh Tâm