Học viện Nefertiti: Mở cửa đón học viên sau ảnh hưởng dịch COVID19

Sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch COVID19, Học viện Nefertiti đã mở cửa trở lại và khai giảng những khóa học mới - đào tạo ngắn - hiệu quả cao nhằm giúp các bạn học viên cứng tay nghề, ổn định thu nhập.

Khi xã hội ngày càng phát triển nhu cầu cho các dịch vụ đều đỏi hỏi ở một mức cao hơn, cưới hỏi cũng không nằm ngoài quy luật đó, ngày nay đám cưới, đám hỏi không còn đơn giản chỉ là gói chè bao thuốc. Yêu cầu  về một lễ ăn hỏi phải đẹp và trang trọng cho hơn khiến cho hàng loạt dịch vụ phục vụ cưới hỏi phát triển theo, các cửa hàng cưới hỏi tại các khu phố cũng dần hình thành, do yêu cầu ngày càng cao của khách hàng nên việc chuẩn bị một lễ ăn hỏi không chỉ là làm cho đủ món mà còn phải làm cho đẹp, cho nghệ thuật. Chính vì vậy Học viện Nefertiti với hi vọng sẽ truyền hết những kiến thức và kinh nghiệm của mình cho các học viên để có thể giúp các học viên có một nghề nghiệp và có thể thành công trong kinh doanh

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, hoa

Hiện nay có quá nhiều trung tâm dạy làm tráp rồng phượng, dạy làm tráp ăn hỏi mở ra cả online cũng như offline. Việc tìm kiếm 1 trung tâm dạy làm tráp giờ vô cùng đơn giản bạn chỉ cần lên mạng search google là có vô vàn danh sách trung tâm dạy làm tráp ăn hỏi hiện ra, cùng những bài dạy online miễn phí. Tuy nhiên, để chọn 1 trung tâm dạy tráp ăn hỏi rồng phượng uy tín giúp bạn có thể tự tin mở cửa hàng, tự tin đi xin việc thì không hề đơn giản chút nào.

Với giảng viên trực tiếp giảng dạy là nghệ nhân Bàn Tay Vàng Minh Thuận - người xuất thân từ làng nghề Bình Dương, Học viện Nefertiti khẳng định mình là đơn vị dạy học đi đầu trong cả nước về đào tạo kết tráp rồng phượng, nơi sẽ đem lại cho bạn những kiến thưc tuyệt vời nhất.

Những Lý Do Tuyệt Vời Khiến Ban Nên Chọn Học Nghề Tại Học viện Nefertiti

1.Học viện là đơn vị uy tín chất lượng

Học viện Nefertiti với hơn 1000 học viên đã theo học nghề cưới hỏi ở các vùng miền trên toàn quốc. Tất cả đều đã thành công, có thể tự tay kiếm ra tiền với thu nhập ổn định.

2.Giảng viên có trình độ chuyên môn cao

Giảng viên giảng dạy cho bạn chính là nghệ nhân Bàn Tay Vàng Minh Thuận - Nghệ nhân Quốc gia được Nhà nước vinh danh 10 năm liên tục đạt giải Huy chương vàng tại các bảng A của Hội thi Hoa quả tạo hình lớn nhất Việt Nam. Từng dáng rồng phượng được thầy thiết kế sao cho tỉ lệ cân đối, có hồn của làng nghề Bình Dương.

3. Khóa học ít học viên để có thể kèm từng bạn

1 khóa học chỉ nhận 10 bạn, do đó bạn sẽ được CẦM TAY CHỈ VIỆC  một cách tận tình nhất, cũng như bạn sẽ có nhiều cơ hội để được giải đáp những thắc mắc băn khoăn của mình trong quá trình học tráp ăn hỏi học tráp rồng phượng nhất.

Trong hình ảnh có thể có: 10 người

4. Thực hành trực tiếp trên sản phẩm của khách hàng

Bạn có cơ hội được làm trực tiếp những sản phẩm sẽ cung cấp cho đám cưới hỏi của chính khách hàng của học viện. Đây chính là ưu điểm tuyệt vời khi bạn quyết định học ở 1 đơn vị cung cấp cưới hỏi thực sự chứ không phải các trung tâm dậy học. Khi bạn làm sản phẩm trực tiếp cho khách, bạn sẽ tự tin hơn về tay nghề của mình rất nhiều. Nên đối với bạn mở cửa hàng là 1 việc quá đơn giản.

Không có mô tả ảnh.

5. Được học những mẫu tráp ăn hỏi hiện đại độc đáo nhất

Bạn sẽ được học những mẫu tráp hiện đại nhất, từ tráp ăn hỏi cho đến những mẫu rồng phượng đẳng cấp ở sự kiện lớn. Những mẫu tráp ăn hỏi giúp bạn thao tác nhanh nhất mà vẫn đẹp và tiết kiệm chi phí nhất. Ngoài ra bạn sẽ được học những mẫu tráp ăn hỏi độc quyền của Nefertiti mà các đơn vị khác khó có thể thực hiện.

6. Được chỉ cách định hướng phát triển cửa hàng, học quảng cáo miễn phí

Bên cạnh đó, ngoài việc học tráp ăn hỏi bạn sẽ được hướng dẫn Quảng Cáo phát triển thương hiệu riêng của mình. Cô Ngọc Bích - người sáng lập ra học viện là chủ của doanh nghiệp có hệ thống trên cả nước, sẽ trực tiếp hướng dẫn bạn cách lên kế hoạch kinh doanh phát triển thương hiệu riêng bài bản nhất từ: thiết lập cửa hàng kinh doanh truyền thống ra sao? thiết kế cửa hàng sao cho bắt mắt hợp lý với mọi loại diện tích, đến lên kế hoạch Marketing quảng cáo online như thế nào với kênh facebook và google cho tiết kiệm chi phí mà hiệu quả nhất.

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang ngồi

6. Có chỗ ăn ở sạch sẽ ấm cúng như ở nhà

Học viện Nefertiti có sẵn chỗ ăn ở sạch sẽ hiện đại giường tầng cùng điều hòa, bình nóng lạnh,...Học viên ở xa có thể yên tâm học tập mà không cần lo chỗ ăn ở.

7. Cung cấp địa chỉ những nơi nhập nguyên phụ liệu giá rẻ nhất

Không như những nơi khác, Học viện Nefertiti cung cấp nguyên phụ liệu làm tráp cho học viên, chúng tôi sẽ chỉ bạn tận nơi, những mối bạn có thể nhập hàng giá gốc chất lượng uy tín nhất.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi

8. Trở thành đại lý của Cưới hỏi 1987

Khi có đơn hàng tại các tỉnh nơi bạn ở, học viện sẽ chuyển lại đơn cho bạn để bạn tăng thêm thu nhập, tăng sự liên kết với cộng đồng các học viên của học viện.

Trong hình ảnh có thể có: 13 người, mọi người đang cười

9. Hỗ trợ trọn đời miễn phí sau khóa học.

Trong quá trình làm việc, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc khó khăn gì trong việc tổ chức cưới hỏi, làm tráp ăn hỏi cho khách. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn giải đáp cùng bạn tháo gỡ vấn đề. Nếu có những mẫu tráp ăn hỏi hiện đại mới bạn có quyền học miễn phí tại Học viện

Học viện đào tạo cắm hoa, kết tráp nghệ thuật Nefertiti- Cam kết đào tạo bạn thành chuyên gia!
Địa chỉ: 98 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội
Hotline: 09.8888.9989
#daynghecamhoa
#daynghekettrap
#daycamhoa
#nefertitiacademy