Klain Beauty Center – sứ mệnh nâng tầm sắc đẹp !

Nguyễn Huệ

Sau hơn 4 năm “chinh chiến” trên thị trường thẩm mỹ, Klain Beauty Center đã xuất sắc trở thành địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại TP.HCM, được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn, không chỉ là khách hàng trong nước mà cả quốc tế.

 

Klain Beauty Center – sứ mệnh nâng tầm sắc đẹp !

Sau hơn 4 năm “chinh chiến” trên thị trường thẩm mỹ, Klain Beauty Center đã xuất sắc trở thành địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại TP.HCM, được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn, không chỉ là khách hàng trong nước mà cả quốc tế.

“ Lựa chọn Klain qua lời giới thiệu, nhưng quyết định trao mặt gởi vàng cho Klain là xuất phát từ niềm tin và sự tin tưởng. Và quả thật, kết quả thẩm mỹ mà Bác sĩ Khải và Klain Beauty Center mang lại cho mình còn hơn cả kỳ vọng” Đó là một trong hàng ngàn lời phản hồi của khách hàng khiến cho đội ngũ Klain xúc động và trân trọng.

Nhu cầu làm đẹp ngày càng được nâng cao dẫn đến thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam ngày càng trở nên sôi động. “Cuộc chiến” đem cái đẹp đến cho mọi người không chỉ có sự tham gia của những trung tâm thẩm mỹ nước nhà mà còn có sự góp mặt của các thương hiệu hàng đầu như Hàn Quốc, Mỹ,…Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt, Klain Beauty Center nổi lên là một địa chỉ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu trong khu vực.

Tiền thân của Klain Beauty Center chính là Thẩm mỹ viện Bác sĩ Khải, thành lập dựa trên thương hiệu độc quyền của Bác sĩ thẩm mỹ uy tín Đỗ Quang Khải - hiện là giám đốc chuyên môn tại trung tâm Klain Beauty Center.

Bằng sự tận tâm, trí lực và hơn hết là minh chứng bằng “sản phẩm” tôn tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng, trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center đã và đang khẳng định được vị trí của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam. Không chỉ được nhiều khách hàng trong nước mà Klain còn được nhiều khách quốc tế tin tưởng và sử dụng dịch vụ làm đẹp.

Mỗi khuôn mặt, mỗi hình thể cần thẩm mỹ đều mang một dáng vóc khác nhau, chưa kể nhu cầu của mỗi người cũng có những khác biệt nhất định. Chính vì thế, để tạo nên những ca thẩm mỹ thành công với nguyện ý của khách hàng, hơn ai hết, Klain Beauty Center nhận thức được vai trò chủ chốt chính là đội ngũ chuyên môn – những bác sĩ tài hoa và y đức.

Tự hào thay, Klain sở hữu được điều đó. Đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cùng dàn chuyên viên y tế được Klain đào tạo bài bản, chất lượng. Đặc biệt, giám đốc chuyên môn của Klain Beauty Center chính là bác sĩ Đỗ Quang Khải – một trong những bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam, người tạo nên cơn sốt L-line đến cộng đồng thẩm mỹ.

Với thành tích chuyên môn nổi bật, sau khi hoàn thành xuất sắc khóa học về phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ tại Đại học Tennessee Hoa Kỳ, bác sĩ Khải tiếp tục hành trình mang cái đẹp đến cho mọi người với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Bước sang nền kinh tế thị trường, buộc các doanh nghiệp phải tự hoàn thiện mình. Để tồn tại thì bản thân mỗi doanh nghiệp phải hoà mình vào thời cuộc và tự trang bị cho mình những “vũ khí” cạnh tranh sắc bén.Và “vũ khí” của ngành phẫu thuật thẩm mỹ không gì khác ngoài thiết bị, máy móc và công nghệ hiện đại. Hiểu được điều đó, Klain luôn trang bị cho trung tâm những sản phẩm, phương pháp và công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và ưu việt nhất để đáp ứng được xu thế và thị hiếu không ngừng thay đổi của không khách. Đây cũng là điểu cộng khiến Klain chinh phục được hàng nghìn khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Một trong những rào cản lớn nhất khiến cho nhiều khách hàng phân vân khi lựa chọn thẩm mỹ đó chính là chi phí phẫu thuật. Bình quân, mỗi ca tiểu phẫu thẩm mỹ khoảng rơi vào từ vài triệu, đại phẫu rơi vào khoảng từ vài chục triệu đến vài trăm triệu. Tuy nhiên, nếu xét về đối sách với dịch vụ thẩm mỹ tượng tự với các nước khác, thì chi phí tại các trung tâm uy tín tại Việt Nam chỉ bằng 50 – 70%, nhưng chất lượng hoàn toàn có thể bằng hoặc tốt hơn tại các trung tâm thẩm mỹ quốc tế.

Chưa kể, chi phí đi lại, nghỉ ngơi, chăm sóc hậu phẫu và bảo hành của quý khách hàng có thể được tinh giảm đi rất nhiều lần khi phẫu thuật tại nước nhà.

Với 4 năm hoạt động trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Klain đã từng tiếp xúc với nhiều khách hàng, mỗi khách hàng chắc chắn có những tâm tư, nguyện vọng khác nhau. Và cũng không ít khách hàng có chia sẻ băn khoăn về vấn đề chi phí. Tuy nhiên, mặc dù mô hình vận hành của Klain là doanh nghiệp, nhưng “trái tim” của Klain là những người đi tôn tạo cái đẹp, chính vì thế, thật hiếm khi Klain khiến những giấc mơ hoàn thiện nhan sắc của khách hàng bị dập tắt bởi trăn trở về chi phí. 

Hằng năm, Klain thường luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt: giảm giá, tri ân, tặng combo… cho những khách hàng có tiềm lực kinh tế ít hơn. Đây cũng là cách mà Klain Beauty Center giúp cho nhiều người bị hạn chế hoặc khiếm khuyết về ngoại hình có cơ hội được thay đổi nhan sắc, tự tin trong cuộc sống và hơn hết là viết tiếp những ước mơ còn dang dở.

Như lời Bác sĩ Khải tâm sự :“Thông qua phẫu thuật thẩm mỹ, tôi mong muốn mang lại cho khách hàng một diện mạo mới, giúp cho họ kiến tạo nên một cuộc đời mới, một tương lai mới. Tôi luôn tự hào vì mỗi ca phẫu thuật mà tôi và đội ngũ y bác sĩ tại Klain Beauty Center tạo ra, luôn chứa đựng những câu chuyện hạnh phúc về sự thay đổi và thành công”.

Bác sĩ Đỗ Quang Khải nhận định, thời điểm trung tâm thành lập, thị trường làm đẹp thẩm mỹ tại Việt Nam còn khá hỗn loạn. Đây thật sự là thách thức nhưng cũng là cơ hội nếu biết nắm lấy và phát triển đúng định hướng.“Trong hơn 4 năm tạo dựng thương hiệu Klain Beauty Center, tôi đã trải qua không ít lần trở ngại. Nhưng tôi nghĩ chỉ có trở ngại lớn nhất là lòng người, nếu quyết tâm và nghiêm túc với sự nghiệp thì mọi rào cản có thể bị phá vỡ. Vì thế, thách thức dù có lớn hơn cỡ nào tôi cũng không từ bỏ ước mơ xây dựng một thương hiệu làm đẹp xứng tầm quốc tế tại Việt Nam”, GĐ - Bác sĩ Đỗ Quang Khải chia sẻ.

Đến nay Bác sĩ Khải đã chứng minh sự lựa chọn của mình hoàn toàn đúng khi ngành làm đẹp đang ngày một phát triển  tại Việt Nam và châu Á. Đến nay, con số khách hàng tìm đến Klain không ngừng tăng lên. Không phải ngẫu nhiên mà Klain Beauty Center có được thành tích đáng tự hào như vậy. Đó là kết quả của quá trình nổ lực, phát triển toàn diện, đội ngũbác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏiđặt cái tâm lên hàng đầu, chuyên viên y tế chất lượng, nhiệt tình, trang thiết bị 5 sao hiện đại và kết quả cuối cùng là mang lại nhan sắc hoàn hảo như mong đợị dành cho khách hàng thân yêu.

Klain Beauty Center ra đời mang trong mình một sứ mệnh là tạo nên nét đẹp hài hòa và tự nhiên đến từng chi tiết nhất. Trung tâm thẩm mỹ Klain luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành, luôn luôn lắng nghe tâm tư, nỗi lòng của khách hàng, đồng thời là một chuyên gia “gỡ rối” các vấn đề về làm đẹp một cách trọn vẹn nhất.

Và vẫn với 5 giá trị phát triển cốt lõi ban đầu: an toàn tuyệt đối, vẻ đẹp hoàn hảo, tận tâm phục vụ, chuyên nghiệp đẳng cấp, không ngừng phát triển. Luôn thực hiện đúng sứ mệnh và giá trị cốt lõi của mình, đến nay Klain Beauty Center trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP.HCM được đông đảo khách hàng có nhu cầu làm đẹp trong nước cũng như quốc tế tin tưởng lựa chọn.

 

Trong thời gian này, bác sĩ sẽ triển khai chương trình “Khách ở xa đưa đón tận nhà” (Xem chi tiết tại đây: https://bit.ly/2RDB0QA), khách hàng sẽ được trung tâm hỗ trợ chi phí di chuyển và đặt giúp vé xe để quý khách thuận tiện thời gian hơn cho ngày làm đẹp trọng đại của mình.

Lựa chọn Klain - lựa chọn vẻ đẹp hoàn hảo!

Để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Trung thẩm mỹ Klain Beauty Center

Địa chỉ: 126 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 648 232 

Web: https://bacsikhai.com/

 

Quý Hoàng