Lập Nguyên - Tân Binh mới của Vpop hợp tác cùng tiktok Việt Nam phát triển Âm Nhạc ra thị trường Quốc tế

Nguyên Dương

Ghi dấu ấn tượng nhất là lượt người dùng trên tiktok tăng nhanh với con số tổng hơn 1.000.000 người dùng nhạc tạo video. Điều này đã giúp cái tên Lập Nguyên ngày 1 tiếp cận với công chúng gần hơn

Vừa qua, 1 tân binh mới của vpop với đã gây bão cộng đồng mạng xã hội, khi tung bài hát Em Băng Qua và nhanh chóng với những giai điệu đầy sự cuốn hút, mơi mẻ, bắt tai của ca khúc đã lan toả khắp mạng xã hội và đuoc chia sẻ rộng rãi, cái tên được nhắc đến cũng đồng thời là chủ nhân của ca khúc hit ấy đó là Lập Nguyên - 1 tân binh mới với niềm khát khao đam mê Âm Nhạc Ca khúc chiếm trọn cảm xúc người nghe bằng những lời lẽ giàu chất thơ, giai điệu nhẹ nhàng mượt mà, tạo cảm giác nhún nhảy feeling cuốn hút đã đạt vị trí cao trong Bxh âm nhạc Vn với Zing Chart top 4, top 1 thịnh hành Tiktok,..

Lập Nguyên mong muốn mình làm nhiều hơn mức có thể
Lập Nguyên mong muốn mình làm nhiều hơn mức có thể

Ghi dấu ấn tượng nhất là lượt người dùng trên tiktok tăng nhanh với con số tổng hơn 1.000.000 người dùng nhạc tạo video. Điều này đã giúp cái tên Lập Nguyên ngày 1 tiếp cận với công chúng gần hơn và hơn thế là sự đón nhận thậm chí không chỉ là khán giả trong nước mà còn cả nước ngoài.

 

 Mới đây, việc lan toả trên nền tảng đã đạt rất cao tren nen tang tiktok, tiktok việt nam đã có sự ngỏ ý mời Lập Nguyên tham gia hợp tác triển khai ca khúc Em Băng Qua theo 1 phiên bản remix mới với xu hướng lan rộng khắp sang quốc tế đã được bắt tay và khiến nhiều người không khỏi bất ngờ Trả lời cho câu hỏi này vì sao Lập Nguyên đồng ý hợp tác với Tiktok viet nam để làm 1 phiên bản mới của Em Băng Qua, nam ca sĩ đã có những lời nhận xét:

"Dạ! Em xin chào mọi người ạ, e rất vui khi nhận được câu hỏi này và không khỏi hạnh phúc khi được tham gia. Theo như chúng ta biết thì Tiktok hiện tại là 1 nền tảng có sự phát triển đột phá rất mạnh và là nền tảng tiếp cận rất được ưa chuộng ngày nay. Em rất vui và hãnh diện khi được đồng hành cùng Tiktok để góp 1 phần nhỏ của mình cống hiến cho nền Âm Nhạc của dân tộc mình ngày 1 phát triển hơn và đó cũng là ước mơ của em . Cho nên, không việc gì e phải tư chối ạ. Em mong rằng mọi người sẽ thích nó và ủng hộ cho Âm Nhạc của em sắp tới nữa ạ".

Hiện tại phiên bản mới này đã xuất hiện chưa:

"Dạ phiên bản mới của E băng qua đã phát hành rồi ạ , hiện tại đã tiếp tục chiếm top 1 thịnh hành trên tiktok và phủ sóng trên Youtube: Lập Nguyên Official , mọi người có thể tìm kiếm với từ khoá : Em Băng Qua (Tiktok Việt Nam Remix):

Lập Nguyên có dự định gì cho sắp tới chứ?

"Dạ sắp tới e có cho ra ca khúc tết mang tên Xuân Yêu Thương Ngọt Ngào e rất mong mọi người sẽ đón nhận ủng hộ cho e và chúc mọi người 1 năm mới thật hạnh phúc ạ Chúc cho Lập Nguyên ngày 1 tiến xa hơn với những sản phẩm của mình và được công chúng đón nhận ! "

Sản phẩm mới của Lập Nguyên
Sản phẩm mới của Lập Nguyên

Cảm ơn bạn!