Nefertiti Fashion: Những mẫu thời trang siêu hot mùa thu 2020 nàng đừng bỏ qua

Nefertiti Fashion: Những mẫu blazer siêu hot nàng đừng bỏ qua

Mùa thu đã đến, thời trang công sở như thế nào vẫn luôn là đề tài hấp dẫn với các chị em, những cô nàng công sở đang gặp vấn đề trong việc tìm kiếm cho mình một bộ trang phục hợp thời, diện lên trông phải thật đẹp, đặc biệt là phải sành điệu lại thanh lịch giúp quý cô công sở tự tin hơn ở nơi làm việc.

Hãy cùng ngắm những mẫu thời trang công sở của Nefertiti nhé

Anhr

Nếu như blazer gam màu trung tính như: đen, tím than, ghi xám… thường mang đến vẻ ngoài nghiêm túc, chín chắn thì áo blazer kẻ caro lại trẻ trung, phóng khoáng hơn hẳn. Dù vậy, họa tiết kẻ thú vị này cũng không làm mất đi nét thanh lịch, chỉn chu vốn có của chiếc áo blazer. 

Anhr

Sự trở lại của thời trang ren trắng theo một phong cách hết sức dịu dàng sẽ chinh phục bạn.

Anhr

Thời tiết thu các cô nàng bắt đầu chuẩn bị sắm cho mình những mẫu áo #vest đẹp để set đồ cho những ngày mát dịu. #Bộ_vest_ren điệu đẹp bạn gái diện trong những ngày thu dịu mát lãng mạn hơn nhiều cho set đồ xuống phố. Gam màu #xanh lá sẫm khiến nàng trở nên sang chảnh, sành điệu và hiện đại 

Những set đồ blazer mix chân váy hoặc soóc của Nefertiti đang là các sản phẩm được chị em quan tâm trong những ngày vào thu. Điều gì đặc biệt đã khiến chị em ưu ái đến vậy? Sang chảnh với gam màu nâu ấm ngọt ngào, trẻ trung, chất liệu mềm mịn, thoải mái, giảm nhăn, chống ẩm mốc, kháng khuẩn do ứng dụng công nghệ Multinano, kỹ thuật may tinh tế, chuẩn phom dáng người Việt là những điều mà bất cứ cô nàng nào cũng không thể bỏ lỡ

Set nguyên bộ quần áo nữ màu đen đẹp cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một trang phục vô cùng tỏa sáng trong kho đồ của nàng.

Sự thanh lịch, chỉnh chu của áo vest kết hợp với cái điệu, nữ tính của đầm liền được may theo bộ đồng màu hay họa tiết tone sur tone sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ của bạn.

?Hotline: 09.1234.0789
Hệ thống showroom:
▪️ 98 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
▪️ 316 Kim Ngưu, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
▪️ 27 Ngô Xuân Quảng, Gia Lâm, Hà Nội
▪️442 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q.1, Tp. HCM
▪️824 CMT8-phường 5-quận Tân Bình-TP HCM
▪️187-189 Lương Ngọc Quyến , TP Thái Nguyên
▪️ Đường 39A, Phố Nối, Hưng Yên
▪️ 171 Nguyễn Lương Bằng, Thanh Miện, Hải Dương
▪️75 Trần Phú, Hà Đông Hà Nội