Nefertiti Fashion: Tưng bừng khai trương chi nhánh Hải Dương

Huy Hoàng

 Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, Thương hiệu thời trang Nefertiti vui mừng khai trương chi nhánh Hải Dương với vô vàn ưu đãi. Nefertiti Fashion với chặng đường hơn 10 năm hình thành và phát triển đã mở rộng hệ thống showroom trên cả nước, nhận được sự tin cậy và ủng hộ của khách hàng.

Chi nhánh mới của Nefertiti ở Thanh Miện, Hải Dương 

Nhân dịp mừng khai trương, Nefertiti có nhiều chương trình ưu đãi sập sàn cho khách hàng. Nefertiti cam kết bảo hành sản phẩm trọn đời và 1 đổi 1 nếu khách hàng không ưng ý.

Thương hiệu Nefertiti tự hào là thương hiệu tiên phong ứng dụng công nghệ Multinano vào thời trang. Ưu điểm nổi trội của công nghệ này đó là khả năng Chống nắng - Chống ẩm - Kháng khuẩn - Giảm mùi vô cùng hiệu quả. Bởi vậy Nefertiti là sự lựa chọn của Đài Truyền hình Việt Nam và góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng.

Ngoài ra, Nefertiti chiếm được cảm tình của nhiều diễn viên, người mẫu, hoa hậu. Đặc thù công việc của người nổi tiếng là phải chụp hình ngoài trời và thường xuyên di chuyển. Thời trang Nefertiti thì hoàn toàn chinh phục được các cô gái bởi những gì mà công nghệ Multinano mang lại.

Nefertiti và phim Những nhân viên gương mẫu 

 Nefertiti và diễn viên Thu Quỳnh, cô được khán giả màn ảnh Việt biết đến với vai diễn My Sói trong phim Quỳnh Búp Bê, vai Huệ trong phim Về nhà đi con,...

Cùng ngắm diễn viên Phanh Lee diện thời trang Nefertiti nhé. Diễn viên xinh đẹp Phanh Lee từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Yêu thì ghét thôi, Ghét thì yêu thôi,...Cô có vẻ đẹp vô cùng ngọt ngào, trẻ trung. 

Thanh Hương là diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình qua những bộ phim Người phán xử, Quỳnh búp bê và gần đây nhất là vai Ngân trong bộ phim Sinh Tử

Người nổi tiếng tin yêu thương hiệu Nefertiti, còn bạn thì sao?
Hãy tới ngay showroom Nefertiti để mua sắm những mẫu thời trang mới nhất, hot nhất 2020 nhé!

Nefertiti chi nhánh Hải Dương
Địa chỉ: ??? ?????̂̃? ??̛?̛?? ??̆̀??, ????? ???̣̂?, ??̉? ??̛?̛?? (??̛̉? ??̀?? ??? ????? ???̉?)
Hotline: ??? ???????