Phim "Tân Tế Công" của Trần Hạo Dân bất ngờ "hot" trở lại

Phim “Tân Tế Công” của nam diễn viên gạo cội Trần Hạo Dân bất ngờ gây chú ý và đón xem trở lại trên kênh Youtube.

Mới đây, bảng xếp hạng Youtube đã bất ngờ ghi nhận phim “Tân Tế Công” của Trần Hạo Dân trong danh sách một trong những tác phẩm thịnh hành trở lại trong tháng 2.2021.

Tuy ra mắt đã khá lâu và vào thời điểm phát hành, “Tân Tế Công” chỉ được khán giả theo dõi thông qua tivi và băng đĩa, tuy nhiên, đây vẫn là tác phẩm “hot” suốt nhiều năm qua. Nhiều ý kiến cho rằng, nội dung phim “Tân Tế Công” chưa bao giờ lỗi mốt cũng như diễn xuất của dàn diễn viên chính, đặc biệt là nam diễn viên Trần Hạo Dân luôn được đánh giá cao.

“Tân Tế Công” là câu chuyện nói về hành trình cứu khổ cứu nạn nhân gian của phật sống Tế Công, hay dân gian còn gọi là Tế Điên Hòa Thượng. Tương truyền, Tế Công tên thật là Lý Tu Duyên, sau xuất gia tu hành và đắc đạo được gọi là Thiền sư Đạo Tế. Trong phim, ông là hóa thân của Hàng Long Tôn Giả, là một trong Thấp bát La hán được cử xuống để thu phục đại điểu yêu và cứu giúp nhân gian khỏi sự tàn phá của giới ma quỷ. Bên cạnh Tế Công, một số thần tiên khác cũng cùng ông chung tay cứu giúp nhân gia là Linh đồng Mập Ốm cùng Tiên Đồng Tử.

“Tân Tế Công” ra mắt vào những năm 2009 – 2014 với 4 phần, bao gồm “Hoạt phật Tế Công” (Tân Tế Công) phần 1-3 và “Tân Tế Công: Quỷ Diện Quan Âm”. Phim đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và nhận được sự yêu thích bởi tính giải trí, nội dung ấn tượng. “Tân Tế Công” được cho là bộ phim giúp đưa tên tuổi của nam diễn viên chính Trần Hạo Dân lên hàng sao hạng A thị trường Châu Á.

Tuấn Đạt 17/02/2021 | 18:31
Trần Hạo Dân, Phim Trung Quốc
Gửi bình luận